Trang nhất » Rao vặt » Thời trang » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Tặng phẩm balo - túi xách không bao giờ là lỗi mốt

Thông tin mua bán
Mã tin
V097808
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
15/05/2017
Hết hạn
15/05/2018
Xem :
379
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Q. Tân Bình » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
Nguyen Thi Thuy Anh
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Thẻ mô tả: Công ty Trọng Tín Nghĩa là đơn vị sản xuất balo - túi xách tại tphcm được nhiều doanh nghiệp đặt hàng số lượng lớn để tặng cho khách hàng

Những chiếc ba lô hay túi xách rất tiện dụng vì được sử dụng hàng ngày để chứa các vật dụng cần thiết khi đi ra ngoài, du lịch, dã ngoại, đi học, đi làm… Một sản phẩm chất lượng với mẫu mã đẹp, kích cỡ phù hợp sẽ trở thành tặng phẩm tuyệt vời ghi lại dấu ấn tốt đẹp trong lòng khách hàng. Dù dòng chảy cuộc sống có tiến hóa hiện đại đến mức nào thì tặng phẩm balo – túi xách sẽ vẫn không bao giờ lỗi mốt.  

Công ty Trọng Tín Nghĩa chính là đơn vị sản xuất balo – túi xách tại tphcm với kinh nghiệm hơn 10 năm trong nghề sản xuất balo cùng với dây chuyền máy móc hiện đại, các sản phẩm điều được thiết kế mang tính thẩm mỹ cao, năng động phù hợp với vóc dáng người Việt Nam nên quý công ty an tâm đặt số lượng lớn làm quà biếu tặng khách hàng của mình.

Lý do bạn chọn balo-túi xách làm tặng phẩm cho khách hàng doanh nghiệp

Thứ nhất, balo được sử dụng thường xuyên, mặt sau chiếc cập có nhiều diện tích để in logo, slogan, địa chỉ website, hotline, hình ảnh đặc trương sản phẩm tiếp thị đến nhiều người.

Thứ hai, sản phẩm balo túi xách có giá thành không quá cao để bạn do dự không đưa vào danh sách chọn làm tặng phẩm cho khách hàng thân thiết hay đối tượng mua lần đầu.

Cuối cùng, chính nhờ tính tiện dụng của chiếc balo hay túi xách được sử dụng hàng ngày đã thay cho lời nhắc nhở khách hàng nhớ đến thương hiệu cũng như sản phẩm của doanh nghiệp đang bán trên thị trường không thay đổi sản phẩm mới.

Công ty Trọng Tín Nghĩa cung cấp sản phẩm balo – túi xách loại nào

Sau khi tiếp nhận thông tin những mong muốn của khách hàng đối với chiếc balo họ đặt thì bộ phận thiết kế sẽ lên maket phát họa sản phẩm gửi cho khách hàng. Qua nhiều lần chỉnh sửa cho phù hợp với ý kiến của quý công ty, chúng tôi sẽ tiến hành sản xuất một lượt sau 15 đến 35 ngày (tùy vào số lượng) chúng tôi sẽ giao hàng. Có nhiều phương án lựa chọn cho khách là in, thuê trực tiếp lên sản hay in trên mãnh kim loại rồi kết vào sản phẩm hay làm theo yêu cầu đặc biệt của khách. Balo được làm từ vải bố, D1680…

Chúng tôi chuyên sản xuất các loại balo như balo khuyến mãi, balo quảng cáo, balo hội nghị, balo đại hội, balo đựng laptop, balo du lịch, balo trường học hay các trung tâm ngoại ngữ tặng học viên, balo thường trang các loại…    

Để xem nhiều mẫu mã mới nhất, độc đáo mà công ty từng thiết kế theo yêu cầu khách. Với sự tư vấn miễn phí của nhân viên có nghiệp vụ nhiều năm kinh nghiệm thiết kế balo. Hy vọng quý doanh nghiệp sẽ chọn mẫu balo vừa kinh tế vừa quảng bá tốt cho công ty mình./.

Hãy liên hệ với chúng tôi để được hỗ trợ và tư vấn:

Công Ty Cổ Phần Đầu Tư Trọng Tín Nghĩa

Địa chỉ: 132a Thân Nhân Trung, Phường 13, Quận Tân Bình, Thành phố Hồ Chí Minh.

Điện thoại: 083 812 6988 – 0972 8888 99 (Mr Đức)

Email: info@ideagifts.vn

Website: www.ideagifts.vn

Nguồn: http://zaodich.webtretho.com/forum/f2758/tang-pham-balo-tui-xach-khong-bao-gio-la-loi-mot-2486416/#post37267481

 

 

Tin đăng cùng chuyên mục