Trang nhất » Rao vặt » Thời trang » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Thay đổi vận mệnh phụ nữ nhờ các đặc điểm này

Thông tin mua bán
Mã tin
V082752
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
13/09/2016
Hết hạn
13/09/2017
Xem :
555
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Quận 3 » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
Phạm Văn Dũng
Điện thoại
0968657609
Địa chỉ
63 Trương Định, p6, q3
Nội dung chi tiết

Mái tóc

Để tóc mái bằng – đây là kiểu tóc nhìn trẻ nhưng không phải kiểu tóc của người đàn bà thành công, quyền lực. nó ta cắt ngắn tóc mái cũng được nhưng phải vén sang một bên, để tướng số được thông tuệ. tốt nhất vẫn là nuôi mái dài, rồi búi hết lên.

Về lông mày

Là phái đẹp không được để dáng mày ngang – tức là cái dáng lông mày đang hot và ai cũng đua nhau đi xăm với tán bột ấy. Đó là dáng lông mày tối kỵ, nếu người phụ nữ ấy chỉ ở nhà thực hiện nội trợ thôi thì tạm được – nhưng vẫn không hề tốt. Còn người phụ nữ đi thực hiện việc ngoài xã hội thì không được để dáng lông mày này, đây chỉ là dáng lông mày thuộc kiểu người phụ nữ làng nhàng, sắc nét thì có sắc nét nhưng chúng ngáng hết đường công danh tiền tài, không phất lên nổi.

Dáng lông mày ngang dù có thông minh, khéo léo, sống nhân nghĩa và cố gắng thực hiện việc hết mình thì vẫn khó sở hữu thành công hơn người có dáng lông mày cao.
 



Dáng lông mày tốt nhất phải có đuôi hếch cao rồi từ từ ngả xuống, kéo dài hơn đôi mắt. Đây là dáng lông mày mà mọi mệnh phụ phu nhân và doanh nhân thành đạt đều để, những người có quyền lực họ rất chú trọng và tin tưởng vào những nét tướng số này.

>> Xem thêm: Công nghệ khắc chân mày đến từ Hàn Quốc

Lông mày của người thành công thường không nên để gần sát mắt mà nên nuôi cao lên một chút , người có lông mày sát mắt thường hay bị người khác hiếp đáp, bắt nạt, bị đồng nghiệp chèn ép, không biết nhìn xa trông rộng, không bao quát được mọi việc và không đánh giá đúng điều cần được xem xét . Dù có đẹp nhưng là nét đẹp không tốt tướng!

Vầng trán

Vầng trán cao, rộng thì luôn đẹp , thông minh, mọi thứ sáng láng hơn người trán ngắn rồi – cái này đương nhiên ai cũng biết. Nhưng có một điều không ai biết, có là phần tóc mái còn quan trọng hơn cả vầng trán đấy.

Trán cũng giống như bầu trời của khuôn mặt, do đó không được để nó âm u, che khuất. Để tóc mái bằng – đây là kiểu tóc nhìn trẻ nhưng không phải kiểu tóc của người đàn bà thành công, quyền lực. nó ta cắt ngắn tóc mái cũng được nhưng phải vén sang một bên, để tướng số được thông tuệ. ưu điểm nhất vẫn là nuôi mái dài, rồi búi hết lên.

Hãy nhìn vào các phu nhân và những nữ doanh nhân thành đạt trên toàn thế giới, ai họ cũng nuôi mái dài rồi vấn cao lên, bất kỳ ai nhìn vào cũng thấy họ tỏa sáng, thông tuệ, cho mình tình trạng nể phục và kính trọng, họ làm gì cũng chính xác, thường là kiểu người phụ nữ vừa tài hoa giỏi giang vừa có tấm lòng bao dung rộng lượng.

Người có trán ngắn, trán dô hoặc trán xấu thì vẫn nên sửa tóc, tóc dài ngắn không quan trọng, chỉ cần bỏ cái mái bằng đi để cho “bầu trời của gương mặt” không bị che khuất, gương mặt nhìn sẽ thông thoáng , sáng sủa hơn, từ đó cái đó ta thực hiện mọi việc suôn sẻ thành công hơn, tốt số và hạnh phúc hơn!

Nhiều người có khuôn mặt đẹp , nhưng do không biết sửa các nét để tốt tướng nên dù sinh ra trong gia đình giàu có, được học cao, có nền tảng vững chắc mà họ mãi mãi không làm nổi việc lớn gì, mọi thứ cứ trung bình. Còn có người tuy xuất thân nghèo nhưng họ vẫn thực hiện nên nghiệp lớn, tên tuổi vang xa, hãy cứ nhìn tướng mạo là cảm thấy luôn. Tướng tùy tâm, dù tướng mạo tốt nhưng nếu lười biếng và sống ích kỷ thì dần dần tướng tốt sẽ tự đổi thay thành tướng xấu.

Về mắt

Người có mắt 2 mí thường thực hiện gì cũng thuận lợi hơn người mắt một mí – đặc biệt là trong công danh sự nghiệp liên quan đến chính trị. Không phải ngẫu nhiên mà đa phần các cô gái Hàn Quốc đều sửa mắt 1 mí thành 2 mí, quyến rũ thì chưa hẳn vì nhiều người mắt 1 mí nhìn còn xinh hơn 2 mí. Cái đường của mí mắt – là đường chỉ có người mắt 2 mí mới có chính là đường sự nghiệp, chúng có cái rãnh hứng lợi lộc công danh và cả hạnh phúc. Ai không có cái rãnh ấy, tức là rất nhiều cố gắng của họ đều bị trôi hết đi…

Phun mí mở tròng tạo đôi mắt quyến rũ

Người có đôi mắt trong veo, ánh mắt sáng, khi cười có đuôi mắt là người luôn gặp tốt số và sống hạnh phúc vui vẻ. Còn người mắt hơi đục, hình dáng đuôi mắt theo chiều đi xuống, có nét buồn buồn thường trắc trở trong tình duyên, có chồng ngoại tình… thường do nghiệp chướng từ kiếp trước vận vào tướng mệnh kiếp này.

Về mũi

Không phải ai mũi cao cũng sướng mà ai mũi thấp cũng khổ, cũng không phải mũi tẹt mà đầu mũi to là dáng mũi hứng tiền, bởi vì dáng mũi liên quan đến mắt nữa. Tùy vào đôi mắt và tổng thể khuôn mặt từng người để quyết định nên nâng cao hay không, tuy nhiên dáng mũi thậm chí không quan trọng bằng dáng lông mày.

Về gò má

Gò má là thứ nó ta không được phép thay đổi trong tướng mệnh, một số người muốn có gương mặt thu gọn đã đi gọt mặt khiến khuôn mặt bị phá tướng, dễ gặp hoạn nạn và thường lìa trần sớm (đôi khi họ tự tử không rõ căn nguyên ). Thậm chí, đổi khác xương gò má còn liên quan đến cả âm dương ngũ hành nữa, nếu ai có gò má cao, góc cạnh, xương hàm bạnh to thì lưu ý thay đổi những đường nét khác để khuôn mặt hài hòa .

Tùy vào các nét mặt của mỗi người mà có số sướng khổ khác nhau, tuy nhiên người mặt tròn, mặt vuông, mặt trái xoan thì đều có vận mệnh tốt – nếu hàm răng, mắt, mày, vầng trán của người đó tốt.

Về môi

Người môi dày thường khỏe mạnh và sung sướng hơn người môi mỏng, môi thông thường (không dày không mỏng) thì không có gì để nói.

Để có làn môi sắc nét óng ánh, hoặc tạo hình trái tim như ý muốn, eva nên thực hiện cách phun môi pha lê tại trung tâm thẩm mỹ Sky Diamond.

Sky Diamond hân hạnh được đón nhận công nghệ tiên tiến từ Hàn Quốc và đã áp dụng thành công cho hơn hàng nghìn khách hàng.
Đến với trung tâm chúng tôi để được thăm khám miễn phí. Địa chỉ: 63 Trương Định, phường 6, quận 3, TPHCM. Hotline: 0969 88 44 99

Tin đăng cùng chuyên mục