Trang nhất » Rao vặt » Thời trang » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Thời trang Hải Anh chuyên thiết kế đồng phục học sinh tại Hà Nội

Thông tin mua bán
Mã tin
V104503
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
16/07/2017
Hết hạn
16/07/2018
Xem :
360
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Thanh Xuân » Hà Nội
Loại tin đăng
Họ tên
công ty TNHH Thương Mại Quốc Tế Hải Anh
Điện thoại
84971202666
Email
Địa chỉ
http://thoitranghaianh.com/dong-phuc-cong-ty
Nội dung chi tiết

Thời trang Hải Anh chuyên thiết kế đồng phục học sinh tại Hà Nội

 

    Thời trang Hải Anh là một trong những đơn vị đi đầu về thiết kế phân phối sản phẩm áo đồng phục trên thị trường Hà Nội. Nổi tiếng với diện tích xưởng may lớn nhất trên thị trường có công nghệ may điện tử hiện đại, công ty chúng tôi tự tin đem đến cho quý khách những traỉ nghiệm tuyệt vời nhất.

   Áo đồng phục 3d, áo thun đồng phục, áo lớp, đồng phục công ty, may đồng phục theo yêu cầu... chúng tôi đều có thể thực hiện 100% theo yêu cầu của quý khách. Chỉ cần khách hàng gợi ý và cung cấp những thông tin cơ bản cho công ty, việc làm hài lòng quý khách là trách nhiệm của chúng tôi.

 

 

    Ngoài chất liệu in 3d không phai trên vải cotton, thời trang Hải Anh còn có thể thiết kế trên chất liệu thun với những mẫu áo đồng phục đa dạng như áo có cổ hoặc áo không cổ, kiểu dáng body hoặc kiểu dáng thụng thoải mái đều được sản xuất.

Chính sách ưu đãi hấp dẫn của thời trang Hải Anh dành cho quý khách hàng đó là miễn phí vận chuyển tận nơi, thiết kế miễn phí trước khi đặt mẫu theo yêu cầu củakhách hàng, chăm sóc tư vấn cho quý khách nhiệt tình trong suốt thời gian đặt sản phẩm. Đồng thời, bảo hành 12 tháng cho toàn bộ những thiêt  kế của công ty thực hiện.

 

 

   Có thể nói, với chính sách hậu mãi chu đáo và tận tình như trên, thời trang Hải Anh đã thu hút được rất nhiều sự quan tâm từ các quý khách hàng trên thị trường. Các sản phẩm đồng phục lớp của công ty đã trở nên khá quen thuộc với nhiều người. Thông tin chi tiết quý khách có thể tham khảo thêm trên

website: http://thoitranghaianh.com/dong-phuc-lop.

Hotline: 0971202666

Tin đăng cùng chuyên mục