Trang nhất » Rao vặt » Thời trang » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Thời trang Hải Anh – công ty may đồng phục cute

Thông tin mua bán
Mã tin
V106486
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
01/08/2017
Hết hạn
01/08/2018
Xem :
244
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
công ty TNHH Thương Mại Quốc Tế Hải Anh
Điện thoại
84971202666
Email
Địa chỉ
http://thoitranghaianh.com/dong-phuc-cong-ty
Nội dung chi tiết

Thời trang Hải Anh – công ty may đồng phục cute

   Trước mỗi mùa chia tay, các bạn học sinh sẽ luôn ghi nhớ việc Làm áo lớp. Với lối tư duy nhiều sự mới lạ, các bạn đều muốn tạo cho tập thể lớp mình những mẫu Áo lớp đẹp và độc  cute được thiết kế với những hình ảnh ấn tượng, dễ thương.

   Với 7 năm trong lĩnh vực may mặc, hơn 5 năm là đối tác của các doanh nghiệp lớn như FPT, Vietcombank, Trung tâm tiếng Anh Espeed, … Hải Anh tự hào là đơn vị May đồng phục học sinh lớn nhất miền Bắc với 2 phân xưởng Lĩnh Nam và Phú Thọ. Với quy mô Xưởng may đồng phục rộng lớn, cùng việc luôn cải tiến máy móc, công nghệ, chú trọng đào tạo tay nghề, Hải Anh tự tin những sản phẩm áo đồng phục mình làm ra sẽ thể hiện được sự chuyên nghiệp, đáp ứng nhu cầu khó tính nhất của khách hàng.

 

 

      Đội ngũ thiết kế viên của Đồng Phục Hải Anh là những người trẻ đầy nhiệt tình và sáng tạo. Hứa hẹn sẽ mang đến cho các bạn học sinh những mẫu áo Áo lớp 3d  mới nhất, phù hợp với thị hiếu của các bạn trẻ. Mẫu áo do Đồng Phục Hải Anh thiết kế thường có màu sắc và hình ảnh rất hài hòa, bắt mắt. Mỗi thiết kế thường không quá cầu kì, ngược lại thường chăm chút cho từng chi tiết nhỏ một cách tinh tế. Hơn nữa, những chi tiết như hình vẽ, khẩu hiệu..trên mỗi chiếc áo đều được thiết kế dựa trên yêu cầu của từng tập thể, để đảm bảo làm hài lòng tất cả khách hàng.

 

 

Lh đặt hàng ngay 0971 202 666

Hoặc truy cập Website: http://thoitranghaianh.com

 

Tin đăng cùng chuyên mục