Trang nhất » Rao vặt » Thời trang » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Thuốc làm mờ sẹo lõm hiệu quả cho bạn

Thông tin mua bán
Mã tin
V085277
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
04/11/2016
Hết hạn
04/11/2017
Xem :
499
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
Doan Minh Thong
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết
Từ lâu, rau má đã được coi là món quà quý của sức khỏe và sắc đẹp. Bên cạnh đó, rau má còn là vị thuốc làm mờ sẹo lõm trên cả tuyệt vời mà bạn nhất định phải thử. Bạn sẽ chẳng phải mất tự tin vì những vết sẹo mất thẩm mỹ nữa, nếu có sự hỗ trợ đắc lực của loại thực phẩm này. Hãy cùng khám phá công dụng và cách điều trị sẹo lõm hiệu quả của nó nhé!
 
Rau má từ lâu đã được biết đến như một nguyên liệu chăm sóc da tự nhiên cực kì hiệu quả cung là món quà quý mà thiên nhiên ban tặng cho sức khỏe và sắc đẹp. Bên cạnh đó rau má còn đươc biết đến như là 1 vị thuốc làm mờ sẹo lõm tuyệt vời. Cùng khám phá công dụ của nó nhé.
 
1.  Vì sao rau má trị sẹo lõm hiệu quả?
 
Các nhà khoa học đã chứng minh rằng các thành phần của rau má có tác dụng chữa bệnh rất tốt, đặc biệt là các loại bệnh lý liên quan đến mụn nhọt, rôm sảy, sốt phát ban,...Ngoài ra, hoạt chất triterpenoids có khả năng giúp tăng cường lưu thông máu, kích thích quá trình sản sinh collagen dưới da để tái tạo tế bào mới thay thế vết sẹo cũ. Do vậy, các vết sẹo lõm sẽ được làm đầy lên rất nhanh mà không ai còn để ý sự xuất hiện của chúng trên da mặt của bạn nữa. Bạn có thể bổ sung nước ép rau má để tăng sức đề kháng cơ thể hoặc dùng như loại thuốc làm mờ sẹo, bôi trực tiếp lên da.
 
[IMG]
Bạn có thể bổ sung nước ép rau má để tăng sức đề kháng cơ thể hoặc dùng như loại thuốc làm mờ sẹo, bôi trực tiếp lên da
 
2.  Cách trị sẹo bằng rau má
 
Trị sẹo lõm là một quá trình, không phải ngày một ngày hai là có tác dụng với làn da của bạn. Nếu lựa chọn các phương pháp thiên nhiên để trị sẹo tại nhà, bạn cần theo đuổi và kiên trì thực hiện mỗi ngày để có được kết quả tốt nhất. Thành phần của rau má rất lành tính, an toàn với cả làn da nhạy cảm.
 
[IMG]
Trị sẹo lõm là một quá trình, không phải ngày một ngày hai là có tác dụng với làn da của bạn
 
Sau đây là 3 cách trị sẹo lõm từ rau má. Nên kết hợp cả 3 cách này để giúp sẹo lõm nhanh mờ đi chỉ trong một thời gian ngắn.
 
Nước ép rau má: Nên chọn lá rau má tươi, không bị rau và lá không nát. Sau đó, bạn rửa sạch, cho thêm một ít nước rồi nghiền nhuyễn, lọc bỏ đi phần bã. Có thể thêm một ít đường để nước uống có hương vị hơn.
 
Món ăn từ rau má: Rau má là một món ăn đầy dinh dưỡng và phù hợp với những người thường là nạn nhân của sẹo lõm và mụn trứng cá. Bạn luộc rau má với nước sôi, sau đó vớt ra đĩa và thưởng thức.
 
Thuốc làm mờ sẹo: Ngâm rau má trong nước muối loãng trong vòng 20 phút để khử trùng. Sau đó rửa sạch và xay nát, lọc lấy nước. Bạn lấy phần bã này để bôi lên vùng da cần điều trị. Để tăng hiệu quả trị sẹo lõm, bạn nên làm sạch vết sẹo bằng nước muối trước rồi mới sử dụng thuốc làm mờ sẹo từ rau má. Thực hiện 1-2 lần/ ngày và kiên trì trong vòng 2 tháng, bạn sẽ thấy vết sẹo nhanh mờ đi và màu da vùng ấy sẽ sáng mịn hơn rất nhiều. 
Tin đăng cùng chuyên mục