Trang nhất » Rao vặt » Thời trang » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Tìm hiểu chiếc đồng hồ Corum Chronograph Tourbillon 47 Seafender

Thông tin mua bán
Mã tin
V115796
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
09/10/2017
Hết hạn
09/10/2018
Xem :
341
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
Đào Nam
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Nhóm đồng hồ yêu thích của tôi trong bộ sưu tập hiện tại của sản phẩm Corum là Admirals' Cup. Điều đánh dấu bộ sưu tập Admirals' Cup là phần vỏ dài với 12 cạnh và sử dụng cờ hiệu kiểu cờ thuyền đầy màu sắc vào các dấu mốc giờ. Nhiều đồng hồ Admirals’ Cup mới trông thật ngầu. Tuy nhiên, với chiếc đồng hồ Chronograph Tourbillon 47 Seafender, tôi cảm thấy như chủ đề ban đầu và tính chất của Bộ sưu tập Admiral's Cup đã chính thức bị ném xuống biển.
[​IMG]

Chúng tôi thực sự ra mắt phiên bản Seafender của chiếc Admirals’ Cup khi chiếc Seafender 47 Tourbillon GMT được phát hành vào năm 2011. Với chiều rộng 47mm, Corum quyết định lắp bộ đồng hồ du thuyền để sản xuất một tourbillon có vỏ nhôm. Cũng có một phiên bản vàng đỏ 18k. Trong khi những Tourbillons của chiếc Seafender này thú vị, tôi không thấy các nhà kinh doanh đưa chúng vào trong phần vỏ của chiếc Admirals’s Cup. Các mô hình trên với kim cương có một trong những tính cách lạ nhất mà tôi đã nhìn thấy trong cả năm nay. Nó không phải là một vấn đề tốt hay xấu mặc dù nó không phải là của tôi, nó là một vấn đề quan trọng hơn là nó làm cho DNA của Bộ sưu tập Admirals’ Cup bị bóp méo đến mức nó có tất cả ngoại trừ việc mất đi mọi ý nghĩa.

Trên lí thuyết, đồng hồ Corum Admiral's Cup Chronograph Tourbillon 47 Seafender giống như một ý tưởng xứng đáng để thực hiện. Nó có một loạt các tính năng thú vị sao cho tổng các bộ phận của nó thực sự có tính hiệu quả. Thay vào đó, chúng tôi có một chiếc đồng hồ được chế tạo như một chiếc Cadillac kết hợp với một chiếc xe tăng của Abrams. Những thế giới của những chiếc thuyền sang trọng và những phiên bản cao cấp không chỉ kết hợp với nhau trong mắt tôi.

[​IMG]

Thay vì kết hợp tourbillon với một biến chứng GMT, Seafender này kết hợp với tourbillon và chiếc chronograph - một lần nữa với một mặt số dánh riêng cho ngày. Hỗ trợ đồng hồ là caliber CO 398 tự động và rất đẹp. nếu bạn nhớ lại những gì tôi đã nói về chiếc Corum Seafender đầu tiên, bộ chuyển động nhìn tốt hơn so với mặt số. Chiếc Calibre CO 398 hiếm hoi, là một chiếc tourbillon tự động, và trên hết, đó là một tourbillon hoạt động ở tần số 4 Hz. Chiếc chronograph 60 phút được dựa trên bánh xe theo cột, và mặt số có một cửa sổ đẹp cho tourbillon (có logo Corum trên đó). Mặt số này phức tạp hơn so với mặt số của chiếc Seafender GMT, nhưng phiên bản với kim cương nhỏ cắt tròn thực sự trong các mặt số phụ khiến tôi không thích.
Khám phá đồng hồ đeo tay Corum Ti-Bridge Power Reserve .
Chronograph Tourbillon 47 Seafender là một chiếc Admiral's Cup một mình trong phần vỏ của nó. Không có gì về bộ chuyển động hoặc ngoại hình của nó đủ để được cảm nhận giống như một sự mở rộng hợp lý của DNA của Admirals’ Cup. Một cái gì đó như thế này sẽ có ý nghĩa hơn trong một bộ sưu tập của Romulus. Không có vẻ công bằng khi sự nổi tiếng tương đối của dòng Admirals’s Cup đã làm cho nó trở thành nơi sinh sản cho hầu hết mọi khái niệm mới mà Corum muốn giải phóng. Khi tự kiểm tra quá khứ của họ, Corum sẽ thấy rằng họ là một thương hiệu sáng tạo với thiết kế tuyệt vời và sự khéo léo thẩm mỹ. Tôi thật sự muốn họ sử dụng chiếc Admirals’ Cup cho một địa điểm thực tế về hàng hải hoặc du thuyền khác và tạo ra các tài liệu tham khảo trực quan mới cho các sản phẩm muốn bao gồm một chiếc Chronograph Tourbillon.

[​IMG]
Khám phá đồng hồ đeo tay Corum Grand Precis
Tôi đã không bao giờ thực sự là một fan hâm mộ của đồng hồ với phần vỏ làm bằng nhôm vì sự mong manh của nó. Corum đã tuyên bố rằng phiên bản nhôm của đồng hồ này có một số loại "lớp phủ gốm" như là một lớp phủ để cung cấp các tông màu xám tối. Tóm lại, tôi nghĩ rằng Corum thực sự đã bỏ lỡ một cơ hội thiết kế với một phần phức tạp như thế này. Hãy lưu giữ bất cứ điều gì mà bộ sưu tập Admirals’ Cup để lại và làm cho bộ sưu tập này tuyệt vời trở lại. Khi nói đến tourbillons hoặc sử dụng các tài liệu mới vào thực tiễn sản xuất, có lẽ thiết kế một bộ sưu tập mới là một ý tưởng tốt hơn so với cái tên "Seafender" mà tôi chắc chắn sẽ không có bất kỳ doanh nghiệp nào muốn kết hợp với một tourbillon để bắt đầu . Giá bán đồng hồ Corum chính hãng cho các phiên bản trong bộ sưu tập của Corum Admiral Cup Chronograph Tourbillon 47 Seafender là 50,900 Euro trong phụ kiện nhôm trị giá 78,500 Euro và phụ kiện vàng đỏ 18k với kim cương là 225.500.

Tin đăng cùng chuyên mục