Trang nhất » Rao vặt » Thời trang » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Tìm mối bán buôn quần áo cho chủ shop mới kinh doanh

Thông tin mua bán
Mã tin
V121533
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
17/11/2017
Hết hạn
17/11/2018
Xem :
362
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
Vinakids
Điện thoại
0988609664
Địa chỉ
Tầng 2A tòa 27A3 Greenstars số 234 Phạm Văn Đồng, Hà Nội.
Nội dung chi tiết

Vinakids- Nhãn hiệu quần áo trẻ em được nhiều bà mẹ tin dùng. Bạn đang muốn kinh doanh mặt hàng này? Chúng tôi liên tục tuyển đại lý bán buôn quần áo trẻ em trên toàn quốc với giá sỉ hấp dẫn nhất.. Đọc bài viết dưới đây để tham khảo về cách tìm nguồn hàng nhé!

Bạn bắt đầu kinh doanh và muốn tìm mối bán buôn quần áo trẻ em, không biết nguồn hàng quần áo trẻ em ở đâu phù hợp với quy mô kinh doanh và nguồn vốn của mình?

Bạn bắt đầu kinh doanh và muốn tìm mối bán buôn quần áo trẻ em, không biết nguồn hàng quần áo trẻ em ở đâu phù hợp với quy mô kinh doanh và nguồn vốn của mình? Thay vì việc làm cộng tác viên hay lấy lại từ mối bán trung gian, bạn nên tìm một địa chỉ bán buôn quần áo trẻ em uy tín để lấy hàng giá gốc.

Hôm nay mình xin chia sẻ một số mối bán buôn và tư vấn cách chọn những mối buôn phù hợp để các bạn tham khảo nhé

 

Tìm mối bán buôn quần áo trẻ em

 

Nguồn hàng quần áo trẻ em từ các chợ đầu mối

 

Bạn có thể tìm mối hàng quần áo trẻ em tại các chợ đầu mối lớn như ở Hà Nội có chợ: Đồng Xuân, Ninh Hiệp, Phùng Khoang,…TP.HCM có chợ: Tân Bình, Bình Tây, An Đông,…, Quảng Ninh có chợ Móng Cái,…

Các sản phẩm quần áo trẻ em tại đây một phần được lấy trực tiếp từ nước ngoài, một phần được lấy gia công tại các cơ sở trong nước với nhiều mẫu mã hàng hóa phong phú.

Mua từ các mối bán buôn quần áo trẻ em tại đây có ưu điểm: Giá rất rẻ, mẫu mã đa dạng, cạnh tranh cao. Tuy nhiên nhược điểm khi mua tại đây là: khó đổi trả hàng, mất thời gian đi lại (Vì không có website), sản phẩm chất lượng thấp, dễ bị đụng hàng, cạnh tranh thấp nên không phù hợp với bán hàng shop.Nguồn hàng này phù hợp với những bạn ít vốn, muốn mua hàng bán với giá rẻ.

 

Chọn cho mình các cơ sở chuyên gia công quần áo trẻ em

 

Nếu bạn có nguồn vốn dồi dào hơn, bạn có thể đặt may tại các cơ sở chuyên gia công quần áo trẻ em. Bạn có thể đặt mẫu, chọn chất liệu vải, hợp tác thuê họ gia công cho các sản phẩm quần áo trẻ em của mình

Nguồn hàng quần áo trẻ em hợp tác gia công tại các cơ sở may có ưu điểm là ít bị đụng hàng, chất lượng vải khá tốt, thường từ trung bình đến cao tùy vào loại mà bạn đặt.

Nguồn hàng quần áo trẻ em này rất phù hợp cho các shop do nguồn hàng khá ổn định, chất lượng tốt, chúng ta có thể chủ động hơn về mẫu mã thiết kế. Tuy nhiên ta cần nguồn vốn khá lớn.

 

Nhập hàng từ các shop bán buôn quần áo trẻ em

 

Đây là cách thức được nhiều chủ shop, hộ cá thể kinh doanh nhỏ lẻ lựa chọn. Bạn có thể nhập một số lượng nhất định trước hoặc nhập theo đơn đặt của khách hàng. Tùy theo chính sách của từng shop mà bạn có thể nhập hàng, có rất nhiều mặt hàng như: Thái Lan, Hàn Quốc, Cambodia, VNXK, Trung Quốc,… rất đa dạng cho bạn lựa chọn. Tùy theo đối tượng khách hàng mục tiêu, số lượng vốn mà bạn nhập loại hàng cho phù hợp.

 

banquanaotreemhieuqua1

 

Nguồn hàng quần áo trẻ em cho các shop, nhập hàng tại shop có ưu điểm là có thể mua thông qua website của họ, hàng hóa dễ lựa chọn, ít tốn công sức đi lại, số vốn bỏ ra không nhiều. Tuy nhiên nhập hàng tại các shop có nhược điểm lợi nhuận thu về ít, so với chợ đầu mối có thể chênh lệch từ 20-35%, thậm chí là cao hơn. Hơn nữa bạn phải phụ thuộc vào nguồn hàng, không chủ động được hàng hóa nhập.

Hàng ở shop dễ đổi trả hơn khi bị lỗi hoặc không bán được tùy vào chính sách của từng shop. Ban đầu bạn nên nhập với số lượng ít, mua tại vài shop để so sánh giá cả và  đa dạng mẫu mã. Sau đó khi tìm được nguồn hàng tốt và uy tín thì bạn mới nên hợp tác lâu dài. Bạn nên tìm hiểu kỹ về các chính sách và tham khảo những đánh giá của những người mua trước để xem độ uy tín của họ. Hiện nay bên cạnh những shop uy tín thì vẫn có một số “treo đầu dê bán thịt chó” , bán quần áo trẻ em không đúng loại hàng,chất liệu mô tả hoặc không đúng chính sách.

 

Nhập quần áo trẻ em từ các website thương mại điện tử lớn

 

Hiện nay có một số website điện tử như lazada, chợ tốt, sendo,… với rất nhiều mặt hàng, trong đó quần áo trẻ em là một mặt hàng được khá nhiều người lựa chọn.

Mua tại các website thương mại điện tử có ưu điểm là nhanh, giá rẻ, hàng hóa đa dạng, thường xuyên có khuyến mại, chất lượng và thực hiện cam kết tốt nên chúng ta có thể an tâm hơn.

Để mua được hàng với giá rẻ bạn cũng có thể truy cập vào trang muare.vn,  Enbac.vn, 5giay.vn,… để mua hàng hoặc vào nhóm muachung,cungmua, nhommua,… liên kết với những người có cùng nhu cầu mua chung để được chiết khấu từ 20- 50%.

Tự thiết kế và thuê các công ty chuyên gia công cho thương hiệu quần áo trẻ em của mình

Nếu bạn có một nguồn vốn dồi dào và ý tưởng thiết kế độc đáo thì bạn có thể tự thiết kế các mẫu quần áo trẻ em rồi thuê các công ty chuyên gia công cho thương hiệu của mình. Ưu điểm của hình thức này là bạn tiết kiệm được một khoản đáng kể từ khâu thiết kế, mẫu mã độc quyền, bạn có cơ hội kiếm được nhiều lợi nhuận.

Tuy nhiên nhược điểm của hình thức này là bạn phải đảm nhiệm quá nhiều công việc từ khâu chọn vải, thiết kế, chọn phụ kiện,… Lời khuyên dành cho bạn là bạn nên khảo sát thị trường thật kỹ xem xu hướng mặc quần áo trẻ em hiện nay như thế nào, tiến hành làm mẫu thử trước khi sản xuất hàng loạt vì chưa chắc các mẫu thiết kế của bạn sẽ được thị trường đón nhận. Nếu vốn nhỏ thì bạn nên tham khảo các nguồn trên chứ không nên chọn hình thức này.

Nhập hàng quần áo trẻ em từ nước ngoài

Có rất nhiều cách thức nhập hàng quần áo trẻ em từ nước ngoài, bạn có thể nhập trực tiếp từ các website nước ngoài, qua người thân bạn bè ở bên đó hoặc bạn có thể sang tận nơi để đánh hàng trực tiếp.

Nếu có điều kiện thì bạn có thể đi đánh hàng trực tiếp tại các nước gần với Việt Nam như Trung Quốc, Thái Lan. Khi  nhập hàng trực tiếp bạn lấy hàng được với giá gốc, tuy nhiên với hình thức này thì bạn lại mất nhiều chi phí ăn ở, đi lại, rủi ro,… Nếu bạn đã có kinh nghiệm hoặc nhập số lượng hàng lớn thì bạn mới nên chọn hình thức này.

Nếu bạn ở xa mà không có điều kiện đi lại hoặc chi phí vượt mức cho phép thì bạn cũng có thể lựa chọn cách thức nhập hàng thông qua người thân, bạn bè sinh sống bên đó. Thông qua mối trung gian này, bạn sẽ tiết kiệm được một phần chi phí. Bạn có thể nhập hàng của các hãng nổi tiếng như Zaza, H&M,… được nhiều người tiêu dùng Việt lựa chọn do chất vải bền đẹp, thiết kế tinh tế, ít bị đụng hàng. Tuy nhiên bạn cần tìm đối tượng tin tưởng để hợp tác.

Mình xin chia sẻ kinh nghiệm nhập hàng quần áo trẻ em, bạn có thể nhập hàng tại một số trang web thương mại điện tử hàng đầu của nước ngoài như: Amazon, Ebay (Mỹ), Alibaba, Taobao, Tmail (Trung Quốc), Gmarket (Hàn Quốc)… Bạn có thể đặt hàng rồi thuê vận chuyển về Việt Nam.

Đặt hàng qua mạng có ưu điểm là chúng ta có thể so quần áo trẻ em giữa các trang, hàng hóa đa dạng mẫu mã, có nhiều mức giá để chúng ta lựa chọn, không phải mất công đi lại. Tuy nhiên,chúng ta không thể kiểm chứng được chất lượng, nếu không có kinh nghiệm trong việc đánh giá nguồn hàng, phương thức vận chuyển thì rủi ro của phương thức này là rất cao.

→ Tùy vào nguồn vốn, quy mô cửa hàng quần áo trẻ em mà bạn chọn một hình thức nhập hàng cho phù hợp, chất lượng sản phẩm và những địa chỉ uy tín sẽ giúp cửa hàng bạn phát triển.

Vinakids- Nhãn hàng quần áo trẻ em made in Việt Nam chính hãng

Vinakids là địa chỉ chuyên sản xuất, bán buôn quần áo trẻ em chính hãng tại Hà Nội và toàn quốc. Với phương châm: “Sức khỏe – An toàn – Chất lượng”, Vinakids không ngừng cải tiến, nâng cao chất lượng sản phẩm, cho ra đời hàng quần áo trẻ em chất lượng cao, thiết kế độc đáo, giá thành rẻ.

Hiện nay chúng tôi đang cung cấp cho hơn 500+ shop và không ngừng tuyển đại lý quần áo trẻ em trên khắp cả nước.

Nếu quý khách có nhu cầu nhập mẫu vui lòng liên hệ với Vinakids

  • Địa chỉ: Tầng 2A tòa 27A3 Greenstars số 234 Phạm Văn Đồng, Từ Liêm, Hà Nội

  • Website: vinakids.vn

  • ĐT: 0988 609 664/09 1980 1002

  • Email: lienhe@vinakids.vn

 

Tin đăng cùng chuyên mục