Trang nhất » Rao vặt » Thời trang » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Tôi muốn hỏi: Mắt nhỏ xíu có nên phẫu thuật thẩm mỹ mắt to?

Thông tin mua bán
Mã tin
V087939
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
05/12/2016
Hết hạn
05/12/2017
Xem :
464
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Quận 1 » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
Mai Thị Nga
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết
Chào bác sĩ! Tôi có đôi mắt nhỏ và hẹp nên tôi rất tự ti về nó. Nhiều người khuyên tôi nên phẫu thuật mắt to vì vậy tôi muốn hỏi: Mắt nhỏ xíu có nên phẫu thuật thẩm mỹ mắt to không? Cảm ơn bác sĩ. (Kim Ngân, Huế)
 
Trả lời:
 
Chào Kim Ngân, bệnh viện Kim rất vui khi nhận được sự quan tâm của bạn. Với thắc mắc về mắt nhỏ xíu có nên phẫu thuật thẩm mỹ mắt to không, chúng tôi giải đáp bạn như sau:
 
Mắt nhỏ xíu có nên phẫu thuật thẩm mỹ mắt to không?
Phẫu thuật thẩm mỹ mắt to là phương pháp toàn diện để khắc phục các khuyết điểm giúp đôi mắt to tròn, cân đối hơn. Phương pháp này được chỉ định thực hiện với những người mắt nhỏ, mắt xếch, hẹp góc mắt, mắt không có mí và các khuyết điểm về bọng mỡ, da thừa quanh mắt.
 
Phẫu thuật thẩm mỹ mắt to cho đôi mắt to tròn, cân đối
Vì vậy, trường hợp của Lệ Quyên nên thực hiện phẫu thuật mắt to nếu bạn muốn cải thiện thẩm mỹ và thay đổi diện mạo khuôn mặt. Bạn có thể an tâm bởi phương pháp này an toàn, hiệu quả và có những ưu điểm như:
 
– Được các bác sĩ thực hiện nhẹ nhàng ngoài da nên không ảnh hưởng đến thị lực và hạn chế sự xâm lấn đến các mô lân cận.
 
– Không để lại sẹo, không gây biến chứng và không tốn nhiều thời gian nghỉ dưỡng.
 
– Thời gian thực hiện khoảng 60 phút, tùy vào tình trạng khuyết điểm của khách hàng.
 
– Kết quả thẩm mỹ được lưu giữ lâu dài.
 
Quy trình phẫu thuật thẩm mỹ mắt to tại bệnh viện Kim
Bệnh viện Kim thực hiện phẫu thuật thẩm mỹ mắt to với 5 bước cơ bản:
 
Quy trình thẩm mỹ mắt to tại bệnh viện Kim
Bước 1: Thăm khám và tư vấn
 
Khách hàng đến bệnh viện để được thăm khám tình trạng mắt, xác định mức độ khuyết điểm, được tư vấn về cách thức khắc phục có hiệu quả.
 
Bước 2: Phác thảo vị trí phẫu thuật
 
Qua quá trình phân tích, đánh giá, bác sĩ dùng dụng cụ chuyên dụng để đo vẽ, xác định vị trí và phác thảo đường phẫu thuật lên mắt khách hàng.
 
Bước 3: Kiểm tra sức khỏe
 
Để đảm bảo an toàn, khách hàng sẽ được kiểm tra sức khỏe, xét nghiệm, sát khuẩn, gây tê vùng cần điều trị tiền phẫu thuật.
 
Bước 4: Tiến hành phẫu thuật thẩm mỹ mắt to
 
Các bác sĩ sẽ rạch mổ theo đường đã phác thảo theo quy trình và trong điều kiện vô trùng nghiêm ngặt, không gây nhiễm trùng vết thương, nhiễm trùng chéo giữa các khách hàng. Nhờ sự hỗ trợ của các thiết bị kỹ thuật hiện đại như: máy chống viêm, chống sưng Smalux, máy đốt cao tần giúp cầm máu, hệ thống đèn LED,… giúp quá trình phẫu thuật diễn ra nhanh chóng hơn.
 
Bước 5: Chăm sóc hậu phẫu thuật
 
Khách hàng sẽ được chuyển đến phòng hậu phẫu sau khi kết thúc ca phẫu thuật để được nhân viên chăm sóc, bác sĩ hướng dẫn cách chăm sóc vết thương, hẹn lịch tái khám, kê đơn thuốc.
 
Những thông tin trên đã giải đáp cho thắc mắc của Kim Ngân về câu hỏi mắt nhỏ có nên phẫu thuật thẩm mỹ mắt to không. Bệnh viện Kim sẽ giúp bạn khắc phục khuyết điểm của mắt, lấy lại vẻ đẹp, sự tự tin trong cuộc sống một cách an toàn và hiệu quả.
 
Nếu bạn còn băn khoăn về các vấn đề khác như: cắt mí mắt có nên không, chi phí cắt mí mắt dưới hay bấm mắt hai mí,… có thể gửi câu hỏi về chuyên mục tư vấn của bệnh viện Kim hoặc gọi theo đường dây nóng để được tư vấn cụ thể nhé.
Tin đăng cùng chuyên mục