Trang nhất » Rao vặt » Thời trang » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Tổng hợp các dòng sản phẩm vải bố TPHCM , Hà Nội , Đà Nẵng giá rẻ uy tín tại STP

Thông tin mua bán
Mã tin
V133932
Giá
20.000 VNĐ
Ngày đăng
24/01/2018
Hết hạn
03/03/2018
Xem :
261
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
vaibovaicanvas
Điện thoại
01289792268
Địa chỉ
157/1a, Tô ký, Ấp Tam Đông, Xã Thới Tam Thôn, Hóc Môn
Nội dung chi tiết
Xem ngay các mẫu vải bố dùng cho may túi xách, bóp, ví, giày, bọc gối, sofa, vali, và tất cả các đồ dùng có liên quan đến vải bố hãy tham khảo bài viết  sau đây để tìm cho mình được sản phẩm vừa đúng mẫu, chất lượng và giá lại phải chăng ngay tại TPHCM, Hà Nội, Đà Nẵng.
 
Vải bố STP Gọi ngay: 0938 666 789
 
Mẫu vải bố may túi xách, balo, giày: Chất liệu dày, mỏng tùy loại, sợi vải 65% cotton 35% poly hoặc  100% cotton ngoài ra STP còn cung cấp vải bố có định dạng sớ to , sớ vừa và nhỏ, màu sắc tùy chọn , có thể nhuộm màu theo yêu cầu STP còn nhận in họa tiết hoa văn và phủ cứng cho vải khi khách yêu cầu.
[IMG] [IMG] [IMG] [IMG]
Mẫu vải lót từ vải kate , cotton: thích hợp làm túi lót cho túi xách, lót giày, túi lót tròng vào các đồ thủ công mỹ nghệ, túi lót quần tây, túi đắp bụng…., có độ bền, cực chắc và dai, sợi vải mềm mỏng, nhẹ có thể may đồ dùng tùy thích, và giá của các loại vải này rất rẻ, loại vải này có thể nhuộm nhiều màu để đáp ứng nhu cầu của quý khách.
[IMG]
[IMG] [IMG]
Mẫu vải bố làm bạt che nắng, bạt dù, vali : chủ yếu các loại vải bố này có thớ ngang hoặc xéo, đặc điểm của các loại vải này là phủ pu, hay pvc chống thấm nước , độ bền cao để chịu tác động của thời tiết khi sử dụng chúng ở bên ngoài.
[IMG] [IMG] [IMG]
Xem thêm các mẫu vải bố tại đây: vaibo.weebly.com
 
Trên đây là các mẫu vải bố STP đang sản xuất, nhằm đáp ứng nhu cầu của các khách hàng, STP chúng tôi luôn mang lại giá trị sản phẩm thật chất lượng và giá trị tinh thần tốt đến khách hàng , hiểu được nỗi băn khuân , lo lắng của bạn khi có quá nhiều vấn đề để giải quyết  nào là tìm nơi mua , so sánh giá, xem mẫu các nơi mà không ưng ý, không có màu khách yêu cầu, cần hàng gấp, thời gian không có nhiều….. Hãy đến với STP xưởng vải có 10 năm kinh nghiệm trong nghề để giúp bạn vượt qua các vấn đề trên .
[IMG]
Hình ảnh một trong các xưởng sản xuất vải bố STP tại TPHCM
[media=youtube]sgypNhwso-M[/media]
Kho chứa vải bố thành phẩm  STP
[IMG]
Kho chứa vải bố màu sau khi đã được tẩy nhuộm  của STP
 
Bí quyết làm nên điểm nổi bật và sức cạnh tranh cuả xưởng  vải bố STP
 
Một trong những điểm nổi bật và có sức cạnh tranh cao của STP đó là cơ sở sản xuất có sẵn không thuê mướn mặt bằng, không mất chi phí quản lý, nhân công giá rẻ, nhập nguyên liệu trực tiếp tại cơ sở uy tín nên chất lượng được đảm bảo và giá lại thấp, các thiết bị , máy móc đầy đủ. Hiện nay STP có tới 3 cơ sở sản xuất  vải bố với số lượng lên đến 30.000m mỗi ngày nên việc cung cấp đủ số lượng cho các đơn hàng lớn được đảm bảo hoàn toàn đúng ngày giao và đúng số lượng trong hợp đồng , bên cạnh đó STP còn nhận tẩy nhuộm màu sắc , phủ pu hay pvc chống thấm cực cao , in họa tiết trên vải giống mẫu yêu cầu của quý khách hàng. 
 
Điều đặc biệt là tuy sản xuất số lượng lớn nhưng chúng tôi có cung cấp và giao hàng tận nơi vải bố Hà Nội, vải bố Bình Dương, vải bố Đà Nẵng….và các tỉnh thành phố trong nước các đơn hàng nhỏ lẻ từ 500m- 1000m trở lên, so với các công ty khác đều bán sỉ số lượng từ hàng ngàn mét vải mới sản xuất và giá thành  cao hơn hẳn so với STP. Các sản phẩm vải bố STP đang được các cơ sở sản xuất ngành may mặc, đại lý bán vải tín nhiệm về chất lượng và giá cả cạnh tranh nhất thị trường, các mẫu đầy đủ và mà sắc nhiều dễ lựa chọn , chất lượng vải của STP đủ tiêu chẩn test để xuất khẩu ra nước ngoài.
 
Hãy gọi ngay cho STP hoặc  gửi mẫu/yêu cầu cho chúng tôi để chúng tôi tư vấn và báo giá sớm nhất
 
Vải bố STP Gọi ngay: 093 666 789
 
Email gửi mẫu/báo giá sản phẩm: tuyenstd@sontuyenphat.com.vn
 
Địa chỉ: 157/1a, Tô Ký, Ấp Tam Đông 1, Xã Thới Tam Thôn,Hóc Môn, TPHCM, 700000, Vietnam
Tel: 028 625 00033
Tin đăng cùng chuyên mục