Trang nhất » Rao vặt » Thời trang » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Trang sức Piaget - Trang sức của đẳng cấp và quý phái

Thông tin mua bán
Mã tin
V114312
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
29/09/2017
Hết hạn
29/09/2018
Xem :
359
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
Đào Nam
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Piaget không chỉ chinh phục khách hàng bởi những mẫu đồng hồ thời thượng mà còn chinh phục khách hàng khó tính chính trong giới thời trang. Những đồ trang sức hiện đại, xa xỉ và tinh vi tới mức chỉ có những người thợ của Piaget mới chế tạo được ra chúng.
1/ Giới thiệu về trang sức Piaget

- Nguồn gốc xuất xứ của trang sức Piaget

Piaget là thương hiệu đồng hồ và nữ trang cao cấp nhất của Thụy Sĩ, do ông Georges Piaget sáng lập vào năm 1874. Thương hiệu Piaget thuộc sở hữu của tập đoàn Richemont của Thụy Sĩ chuyên gia trong lĩnh vực công nghiệp hàng cao cấp.

Đa số các sản phẩm trang sức Piaget đã được cả thế giới biết đến nhờ các nhân vật nổi tiếng như Jessica Chastain, Andy Warhol, Jackie Kennedy, Gina Lollobrigida....

Jessica Chastain sử dụng vòng đeo cổ ánh bạc đến từ bộ sưu tập trang sức Sunny Side of Life - trang sức Piaget.

- Mô tả về trang sức Piaget

Đa phần các mẫu trang sức của Piaget đều mang phong cách hiện đại, cùng kiểu dáng bắt mắt, đường nét góc cạnh tạo ra cảm giác như đang chuyển động. Ngoài ra, các sản phẩm tran sức Piaget được tạo làm từ các chất liệu hiếm như kim cương, bạch kim, vàng... khiến chogiá trang sức Piaget chính hãngrất cao.

Các trang sức của Piaget đều lấy cảm hứng từ di sản lịch sử đậm nét, cùng phong cách nghệ thuật hiện đại tạo ra bộ trang sức "độc" và đầy quyến rũ cho các sao Hollywood. Đồng thời, đây cũng trở thành món quà tặng xa xỉ nhân dịp ngày nào đó.

Mỗi thiết kế trang sức Piaget đều là sự kết hợp hoàn hảo giữa chất liệu bạch kim, vàng và đá quý.

- Lợi ích mua trang sức Piaget

Khi sở hữu trong tay trang sức Piaget sẽ giúp tạo thêm sự sang trọng, quyến rũ cho phái đẹp. Với các sao hollywood luôn lựa chọn trang sức Piaget cho các sự kiện hay bữa tiệc quan trọng.

[​IMG]

Sự sang trong quy phái khi đeo các sản phẩm trang sức Piaget

Như Củng Lợi - dù 51 tuổi khi tham gia buổi tiệc, nổi bật với vòng đeo cổ lớn cùng viên đá màu xanh làm bằng saphire cực ấn tượng. Vòng cổ, nhẫn, hoa tai đều tới từ sản phẩm Sunny Side of Life từ vàng trắng 18 carat của dòngtrang sức Piaget.

Xem thêm : Địa chỉ bán trang sức Piaget

2/ Quá trình chế tạo trang sức Piaget
Qúa trình chế tạo trang sức Piaget vô cùng cẩn thận và tỷ mỉ. Cùng xem quá trình chế tạo ra trang sức Piaget:

- Nhà thiết kế sẽ vẽ phác thảo mẫu của trang sức đó lên trên giấy, lựa chọn các màu sắc cho các viên đá sao cho hài hòa nhất. Các viên đá tạo ra trang sức Piaget được chế tạo thủ công và vô cùng tỉ mỉ.

- Sau khi xong mẫu thiết kế bản vẽ, nhà thủ công sẽ tỉ mỉ tạo đá và gắn chúng lại với nhau để tạo ra sản phẩm hoàn chỉnh.




3/ Hình ảnh trang sức Piaget
Cùng ngắm hình ảnh trang sức Piaget sang trọng và tuyệt đẹp:

[​IMG]

Trang sức Piaget lấp lánh

[​IMG]

Trang sức Piaget tuyệt vời

[​IMG]

Nhẫn Piaget

[​IMG]

Nhẫn Piaget - sang trọng

Xem thêm : giá trang sức Piaget chính hãng.
Qua bài viết này khách hàng đã hiểu thêm về trang sức Piaget, quy trình và những mẫu trang sức Piaget - sang trọng, quý phái. Nếu ban đang tìm kiếm cho mìnhđịa chỉ bán trang sức Piaget chính hãngvậy tại sao không chọn Bossluxury. Chúng tôi cam kết đêm đến cho khách hàng những sản phẩm chính hãng và đẹp nhất hiện nay.

Tin đăng cùng chuyên mục