Trang nhất » Rao vặt » Thời trang » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Triệt lông IPL có đắt không?

Thông tin mua bán
Mã tin
V228440
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
20/11/2018
Hết hạn
20/11/2019
Xem :
296
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Q. Gò Vấp » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
Trần Mỹ Linh
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Đối với các dịch vụ làm đẹp công nghệ mới luôn nhận được rất nhiều sự quan tâm của khách hàng. Triệt lông ipl giá bao nhiêu? Triệt lông vĩnh viễn có đau không, an toàn không?... đều là những mối quan ngại không ít khách hàng đang gặp phải.

Thấu hiểu được những quan tâm, thắc mắc của khách hàng, trung tâm thẩm mỹ, làm đẹp OSpa Health&Beauty sẽ giải đáp những câu hỏi thường gặp của khách hàng về công nghệ triệt lông vĩnh viễn IPL

#1 – Triệt lông IPL là gì? Công nghệ IPL khác gì so với công nghệ triệt lông Laser?

Triệt lông IPL là kỹ thuật sử dụng xung đột ánh sáng với bước sóng phù hợp chiếu trực tiếp sâu vào nang lông hiệu quả, an toàn, thời gian điều trị ngắn.

Về cơ bản công nghệ triệt lông IPL và Lase đều có cơ chế hoạt động giống nhau (quang nhiệt). Tuy nhiên, triệt lông bằng IPL có nhưng ưu điểm vượt trội: nhanh và ít đau hơn. Máy triệt lông IPL có đầu xung lớn có thể triệt lông nhanh gấp 10 lần máy triệt lông sử dụng công nghệ Laser.

#2 – Triệt lông IPL vĩnh viễn giá bao nhiêu?

Vì đây là công nghệ triệt lông mới, hiện đại nhất nên giá thành có sự chênh lệch cao hơn so với các công nghệ khác. Tùy vào từng vùng lông muốn triệt, OSpa đưa ra bảng giá phù hợp với mọi nhu cầu làm đẹp của cả nam giới lẫn nữ giới

>>>> Tham khảo bảng giá triệt lông tại Ospa Health&Beauty 

#3 -  Tại sao sau khi triệt lông, lông vẫn mọc lại?

Đây là thắc mắc chung của những người mới triệt lông IPL. Sau khi hấp thụ năng lượng ánh sáng để phá huỷ nang lông, cơ thể cần có thời gian để đào thải lông đã bị phá huỷ.

Quá trình này có thể mất từ 8-10 ngày hoặc 2-3 tùy vào cơ địa của mỗi người.

Mặc dù nó trông giống như là lông vẫn tiếp tục mọc lên, nhưng trên thực tế là sợi lông đó đang từ từ rụng đi, nó sẽ dần dần đẩy phần gốc lông lên và trôi đi khi chúng ta tắm. Do đó bạn không nên nhầm lẫn với việc lông tiếp tục mọc mới.

#4 -  Những trường hợp nào không nên triệt lông?

- Người bị tiểu đường - Type I và Type II.

- Mang thai

- Mãn kinh

- Người mắc chứng rậm lông

- Buồng trứng đa nang (PCOS)

- Người điều trị ung thư bằng thuốc

- Sử dụng thuốc nhạy quang

- Da rám nắng nhân tạo

- Những người có làn da quá nhạy cảm, dễ bị viêm nhiễm. Da yếu hoặc quá mỏng

#5 -  Phải thực hiện bao nhiêu liệu trình triệt lông thì mới hết hoàn toàn?

Lông mọc gồm 3 giai đoạn nhưng lại không đồng đều nhau, có thể sợi này mọc và phát triển trước, sợi kia phát triển sau.Vì vậy, cần phải biết giai đoạn phát triển của tất cả các sợi lông mới có thể triệt tiêu lông tận gốc.

Nhưng khi điều trị, tùy vào thể trạng, cơ địa của từng khách hàng các bác sĩ sẽ đưa ra liệu trình chính xác. Chính vì thế, có người chỉ cần 3 – 4 liệu trình là đã sạch lông hoàn toàn, cũng có người 7 – 8 liệu trình mới có thể triệt tiêu tận gốc. Dịch vụ triệt lông ipl giá bao nhiêu? còn tùy vào số lần đi liệu trình của mỗi người. 

#6 – Sau khi triệt lông sẽ có hiện tượng gì?

IPL hoạt động xâm lấn ở mức tối thiểu nhằm phá huỷ nang lông bằng các bước sóng phù hợp. Hai đến ba ngày sau khi triệt bạn sẽ thấy lông mọc lên lởm chởm. Tuy nhiên đó không phải lông mọc mới thêm, mà là cơ thể đào thải lông đã bị nhiệt phá huỷ, bao gồm cả nang lông.

Khi lông đã rụng hoàn toàn, bạn có thể điều trị lần tiếp theo (thông thường từ 2 - 4 tuần). Do năng lượng ánh sáng thâm nhập qua da đốt cháy nang lông nên bạn có thể dùng dao cạo cạo lông ở vùng cần triệt giữa các lần điều trị, tuy nhiên bạn KHÔNG ĐƯỢC nhổ lông hay wax lông, vì nhổ hay wax sẽ làm mất nang lông và điều trị IPL sẽ không có tác dụng nữa.

Tin đăng cùng chuyên mục