Trang nhất » Rao vặt » Thời trang » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Triệu chứng nhận biết viêm bao quy đầu

Thông tin mua bán
Mã tin
V158232
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
10/05/2018
Hết hạn
10/05/2019
Xem :
255
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Đồng Nai
Loại tin đăng
Họ tên
Nhi Nhi
Điện thoại
(0251) 882 0088
Địa chỉ
Biên Hòa, Đồng Nai
Nội dung chi tiết

Viêm bao quy đầu là một trong những bệnh nằm trong danh mục những bệnh nam khoa thường gặp nhất. Bao quy đầu là bộ phận da nằm ở ngoài, đầu trên cùng để bao phủ và bảo vệ dương vật của nam giới. Ở trạng thái bình thường, bao quy đầu luôn ở trạng thái mềm mịn, không khô ráp do được điều hòa bởi chất dịch bôi trơn.

Dấu hiệu viêm bao quy đầu

Sưng tấy và đỏ ở vùng bao quy đầu:

Thường xảy ra trong thời gian ban đầu hay còn gọi là giai đoạn cấp tính của viêm bao quy đầu. Hiện tượng này còn đi kèm với cảm giác đau rát, cảm giác đau rát này ngày càng gia tăng khi có sự tiếp xúc giữa vùng viêm với vải quần hoặc vùng đùi bẹn.

Xuất hiện mụn nước:

Tình trạng này thường gặp ở những nam giới bị nhiễm trùng roi Trichomonas. Các mụn nước này xuất hiện khắp ở mặt trong của bao quy đầu, sau một thời gian nó sẽ vỡ ra, tạo thành những vết lõm do lở loét.

Xuất hiện các nốt đỏ:

Ban đầu trông giống như các nốt ban, thường gây ra bởi nấm Candida, xuất hiện trên vùng da bao quy đầu. Sau đó, từ những nốt ban đó hình thành nên các vết loét.

Ẩm ướt và bốc mùi hôi:

Hiện tượng này diễn ra trước và trong suốt thời gian diễn biến của bệnhviêm bao quy đầu. Không chỉ tạo ra môi trường cho sự phát triển của vi khuẩn và nấm, mà nó còn là biểu hiện khó giải quyết của bệnh viêm bao quy đầu. Tình trạng ẩm ướt kéo dài sẽ kéo theo việc xuất hiện mùi hôi khó chịu.

Lở loét và chảy mủ:

Do tình trạng viêm kéo dài trong suốt thời gian cấp tính, khiến các vết đỏ vỡ ra tạo thành loét và nặng nề hơn sẽ gây chảy mủ do sự tấn công của bạch cầu đối với tế bào vi khuẩn, nấm, đặc biệt là sự xuất hiện của dịch mủ trắng.

Điều trị viêm bao quy đầu

Điều trị bằng thuốc: Áp dụng cho những trường hợp viêm bao quy đầu nhẹ do vi khuẩn. Tùy vào tình trạng cụ thể mà các bác sĩ sẽ kê đơn thuốc và thời gian sử dụng thuốc khác nhau. Bạn cần kiên trì thực hiện theo đúng liệu trình mới mong đem lại kết quả tốt nhất.

Điều trị bằng phương pháp phẫu thuật: Những trường hợp viêm nhiễm do bị dài, hẹp bao quy đầu, các bác sĩ sẽ điều trị bằng thủ thuật cắt bao quy đầu. Đây chỉ là một thủ thuật nhỏ nên bạn không cần quá lo lắng

Phòng khám ÂU MỸ VIỆT

  • Đội ngũ y bác sĩ tại phòng khám giàu kinh nghiệm chuyên môn, thuần thục trong các thao tác, kỹ thuật khám chữa trị cho bệnh nhân
  • Áp dụng các phương pháp trị liệu mới nhất, có khả năng điều trị sâu nhằm cải thiện và hồi phục sức khỏe bệnh nhân nhanh chóng.
  • Cơ sở vật chất chữa bệnh sạch sẽ, khang trang tạo cảm giác thoải mái cho bệnh nhân khi đến khám, đồng thời còn giúp công tác khám và chữa bệnh diễn ra thuận lợi hơn.
  • Trang thiết bị y khoa hiện đại, nên sẽ phục vụ tốt công tác kiểm tra cũng như chẩn đoán và chữa trị.
  • chi phí tiểu phẫu cắt bao quy đầu phù hợp đối với từng bệnh nhân vì toàn bộ mức phí đều đã được bác sĩ căn cứ dựa trên tình trạng, mức độ bệnh và phương pháp điều trị.
  • Âu Mỹ Việt khám bệnh từ 8h-20h tất cả các ngày (kể cả thứ 7 và Chủ Nhật).
  • Hotline: (0251) 381 9288 - (0251) 882 0088
  • Số 203A Phạm Văn Thuận, KP1, Phường Tân Tiến, TP Biên Hòa, Đồng Nai.
Tin đăng cùng chuyên mục