Trang nhất » Rao vặt » Thời trang » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Tư vấn các cách làm trắng răng khi răng bị vàng đơn giản tại nhà

Thông tin mua bán
Mã tin
V135087
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
29/01/2018
Hết hạn
29/01/2019
Xem :
284
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Hà Nam
Loại tin đăng
Họ tên
Chu diu
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Một niềm ao ước nho nhỏ là có hàm răng sáng bóng nhưng đôi khi lại bị cản trở bởi mảng bám ố vàng trên răng. Bạn đừng lo lắng, vì đã có top những cách làm trắng răng khi răng bị vàng tại nhà hiệu quả nhất hiện nay sẽ được bật mí trong bài viết này.

Tại sao răng bị vàng? Răng bị ố vàng có nhiều nguyên nhân. Răng bị xỉn màu phần lớn là do vệ sinh răng miệng không tốt, các mảng bám lưu trú trên răng khiến răng bị ố vàng. Sử dụng thuốc kháng sinh quá nhiều cũng là một nguyên nhân khiến răng bị xỉn màu vàng hoặc nâu đen. Ngoài ra, việc sử dụng các thực phẩm hay uống các loại đồ uống có chứa nhiều đường hoặc uống nhiều cà phê, hút thuốc lá không chỉ làm vàng răng mà còn dẫn đến sự đổi màu của răng dưới dạng đốm và vết bẩn. Yếu tố di truyền cũng như nhiễm quá nhiều florua cũng khiến răng bị xỉn màu và kém sáng bóng.

1, Cách làm trắng răng khi răng bị vàng với dầu dừa

Được biết đến là thực phẩm chăm sóc sắc đẹp phổ biến của chị em phụ nữ. Sử dụng dầu dừa là cách làm trắng răng hiệu quả, đánh bật mảng bám và cao răng do cặn bẩn và thức ăn thừa tích tụ trên răng lâu ngày mà đánh răng hay súc miệng hàng ngày không lấy đi được.

Mẹo nhỏ cách làm trắng răng khi răng bị vàng hiệu quả tại nhà 1

Dầu dừa - thực phẩm đa công dụng cho con người

Cách thực hiện:

+ Bạn có thể sử dụng một chén nhỏ dầu dừa để súc miệng như là một cách làm trắng răng khi răng bị vàng hàng ngày. Như vây, dầu dừa được đảo đều khắp các mặt răng và thẩm thấu vào tận kẽ răng làm bong các mảng bám ố vàng trên răng. Sau đó súc miệng thật sạch với nước là đước.

Dầu dừa là thành phần rất an toàn và đặc biệt có tác dụng tối đa lên răng, bạn có thể dùng hàng ngày để tăng cường khả năng làm trắng răng. Sử dụng biện pháp này vào mỗi buổi sáng sau khi thức dậy và buổi tối trước khi đi ngủ.

2, Cách làm trắng răng khi răng bị vàng nhờ Baking Soda

Với trường hợp răng bị vàng ố từ khói thuốc và tác nhân từ môi trường bên trong thì đây là cách tẩy trắng răng bị ố vàng tốt nhất. Baking Soda với thành phần chính là NaHCO3 có tác dụng làm tan rã các vết bẩn trên răng, lẫy đi các mảng màu bị nhuộm lâu ngày trên thành răng.

Mẹo nhỏ cách làm trắng răng khi răng bị vàng hiệu quả tại nhà 2

Sử dụng baking soda làm trắng răng hiệu quả

Cách thực hiện đơn giản:

+ Bạn chỉ cần sử dụng bột Baking soda lên bàn chải đánh răng đã làm ướt và đánh răng như bình thường. Cách khác bạn bôi kem đánh răng lên bàn chải và rắc ít bột baking soda lên mặt kem cho chúng dính trên mặt kem đánh răng và bạn tự nhiên chải răng như mọi ngày.

Đây là cách làm trắng răng khi răng bị vàng được đánh giá rất cao về hiệu quả trắng răng. Bạn có thể sử dụng biện pháp trắng răng này 2 lần/tuần để tăng hiệu quả tẩy trắng răng, cũng ngăn ngừa hôi miệng hiệu quả.

3, Cách làm trắng răng khi răng bị vàng bằng bánh mì cháy

Khi nướng cháy bánh mì bạn vô tình tạo nên hợp chất than hoạt tính có tác dụng làm trắng răng khi răng bị vàng ở người già và trẻ nhỏ.

Mẹo nhỏ cách làm trắng răng khi răng bị vàng hiệu quả tại nhà 3

Bánh mì cháy chứa than hoạt tính lấy đi mọi vết bẩn trên răng

Cách thực hiện:

+ Nghiền nhổ bánh mì cháy và để gon vào một cái chai để dùng dần

+ Mỗi lần đánh răng hãy trộn một ít vụn bánh mì cháy cùng kem đánh răng thông thường, sau đó bạn chải răng như bình thường. Cách khác là bạn sử dụng bánh mì cháy chà trực tiếp lên mặt răng vài phút và súc miệng thật sạch với nước là xong.

Than hoạt tính có chứa các tinh thể tự nhiên, len lỏi vào kẽ răng tiến hành ma xát và làm sạch mặt răng dễ dàng. Đây là cách tẩy trắng răng bị ố vàng an toàn, bạn có thể sử dụng hàng ngày để tăng hiệu quả làm trắng răng của bánh mì cháy.

4, Dây tây - Lựa chọn làm trắng răng khi răng bị vàng được nhiều người ưa thích

Đây là cách làm trắng răng khi răng bị vàng rất thích hợp cho răng quá nhạy cảm và dễ bị kích ứng.

Mẹo nhỏ cách làm trắng răng khi răng bị vàng hiệu quả tại nhà 4

Dâu tây có màu sắc đỏ có tác dụng làm trắng răng hiệu quả

Xay nhuyễn một vài quả dâu tây cho vào một cái chén nhổ và thêm một ít muối tạo thành hỗn hợp đặc sệt. Những bàn chải vào hỗn hợp và chải răng như bình thường. Sau đó, chỉ cần súc miệng và làm sạch răng nhẹ nhàng là xong. Đơn giản hơn, bạn chỉ cân ăn dâu tay mỗi ngày cũng có tác dụng cọ xát vào răng làm trắng răng hiệu quả, đơn giản nhất.

Dâu tây là trái cây tự nhiên, không hóa chất nên bạn sử dụng hàng ngày là tốt nhất khiến răng trắng sáng.

Hy vọng với những chia sẻ hữu ích trên, bạn sẽ lựa chọn cho mình một trong những cách làm trắng răng khi răng bị vàng hiệu quả tại nhà. Nếu bạn có bất kì thắc mắc nào về vấn đề này hay muốn tìm hiểu thêm về các cách làm trắng răng khác, hãy liên hệ với chúng tôi theo hotline 1900.6900, các bác sĩ sẽ tư vấn MIỄN PHÍ cho bạn. Cảm ơn bạn đã đọc bài viết này. Thân!

Tin đăng cùng chuyên mục