Trang nhất » Rao vặt » Thời trang » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Vì sao bị mòn hở cổ chân răng và hướng điều trị hiệu quả [Giải đáp]

Thông tin mua bán
Mã tin
V137169
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
10/02/2018
Hết hạn
10/02/2019
Xem :
282
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
Chu diu
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Mòn hở cổ chân răng khiến răng bị đau buốt, nhạy cảm khi ăn uống. Đây là bệnh lý răng miệng vừa gây mất thẩm mỹ khuôn hàm, vừa là nguyên nhân gây sâu răng, viêm chân răng, viêm nướu, thậm chí là mất răng. Vậy đâu là cách điều trị mòn hở cổ chân răng an toàn và hiệu quả hiện nay.

1, Nguyên nhân gây mòn hở cổ chân răng

Trước khi tìm ra cách điều trị cụ thể bạn phải biết tại sao mòn cổ răng. Nguyên nhân chủ yếu là do bệnh nhân có thói quen chải răng không đúng cách, thường chỉ chải răng theo chiều ngang. Chính vì điều này gây nên tổn thương đến răng đặng biệt là vùng cổ răng vì độ chống chịu mài mòn thấp.

Điều trị mòn hở cổ chân răng an toàn, HIỆU QUẢ NHANH CHÓNG 1

Chữa trị mòn hở cổ chân răng bằng cách nào?

Bên cạnh đó, bạn có thể tham khảo một số nguyên nhân khác như sau:

- Lông bàn chải quá cứng

- Ăn nhiều đồ uống có tính acid cao làm gia tăng độ mài mòn của răng hoặc ăn trái cây có vị chua

- Sử dụng kem đánh răng có tính bào mòn

- Cấu trúc răng yếu bẩm sinh thêm tác động bên ngoài cũng làm mòn cổ răng.

- Dịch vị xuất hiện nhiều trong khoang miệng, khiến môi trường pH trong miệng luôn có tính acid và nhanh chóng gây mòn cổ răng.

2, Phương pháp điều trị mòn hở cổ chân răng hiệu quả

Hiện nay, có 2 cách chữa trị mòn hở cổ chân răng chủ yếu là hàn trám và bọc răng sứ. Đối với mỗi trường hợp cụ thể, bác sĩ sẽ chỉ định phương pháp thích hợp để khắc phục tình trạng bệnh tốt nhất.

Nếu răng bạn khỏe thì bạn có thể bọc răng sứ để đảm bảo thẩm mỹ nhất. Vì răng sứ thường có màu ngà rất giồng răng thật nên sẽ không dễ nhận ra bạn đã làm răng giả. Tuy nhiên, trước khi bọc răng sứ, bác sĩ sẽ phải mài cùi răng thật và sau đó mới chụp mão răng sứ. Việc này sẽ gây cảm giác ê buốt chút xíu, bọc răng sứ khá tốn kém nên bạn hãy cân nhắc thật kĩ.

Điều trị mòn hở cổ chân răng an toàn, HIỆU QUẢ NHANH CHÓNG 2

Điều trị mòn hở cổ chân răng bằng hàn trám

Phương pháp trị mòn cổ chân răng phổ biến được nhiều người lựa chọn là hàn trám răng. Nha khoa Paris đang sử dụng công nghệ hàn trám răng Laser Tech hiện đại giúp tạo hình miếng trám đẹp và phù hợp nhất cho vị trí cổ chân răng bị hở. Dưới tác động của sóng laser sẽ hóa cứng vật liệu trám mà không mất đi tạo hình ban đầu. Đảm bảo vết trám bám chắc vào mô răng mà không bị bong tróc khi ăn nhai, vết trám được bít kín nên không lo bị giắt vụn thức ăn.

Với trường hợp nặng, va chạm đến tủy răng, thì phải tiến hành lấy tủy trước khi hàn trám. Riêng trương hợp này, thì chi phí toàn bộ bao gồm giá lấy tủy răng và giá hàn trám răng.

Để đảm bảo hiệu quả bền lâu thì sau khi điều trị bạn nên có chế độ giữ gìn tốt bằng vệ sinh răng miệng đúng cách bằng bàn chải lông mềm và hạn chế ăn đồ ngọt, đồ uống có ga, ăn nhiều rau giòn, hơn hết là bạn nên khám răng định kì 3 - 6 tháng/lần.

Hy vọng với những chia sẻ trên bạn sẽ biết cách điều trị mòn hở cổ chân răng hiệu quả và phù hợp với mình. Mọi thắc mắc xin vui lòng liên hệ hotline 1900.6900, các bác sĩ sẽ giải đáp chi tiết cho bạn. Thân!

 
Tin đăng cùng chuyên mục