Trang nhất » Rao vặt » Thời trang » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Vì sao nên dùng áo lưới phản quang khi đi phượt

Thông tin mua bán
Mã tin
V131926
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
15/01/2018
Hết hạn
15/01/2019
Xem :
299
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
Hoàng Gia Luận
Điện thoại
0947891746
Địa chỉ
Số 405 Trần Thái Tông - Phường Lộc Vượng - Thành phố Nam Định
Nội dung chi tiết
 
Đối với những bạn trẻ yêu thích sự trải nghiệm và những cung đường thì những trang thiết bị bảo hộ là những đồ không thể thiếu giúp bạn đảm bảo an toàn cho chuyến đi của mình. Và ao phan quang là một trong những trang thiết bị đấy
 
Nếu như bạn đi phượt vào ban ngày thì không sao nhưng có thể trong chuyến đi của bạn thì cũng có những lúc phải di chuyển vào buổi tối hay những lúc nhá nhem tối khiến khả năng quan sát bị giám sút. Những lúc như thế này một chiếc áo phản quang sẽ giúp cho đối phương có thể nhận thấy được sự hiện diện của bạn và hạn chế sự va chạm khi không nhìn rõ.
Nếu như với những trang phục dành cho công nhân thì những sợi phản quang có thể được may liền cùng với áo bảo hộ lao động hay cũng có thể tác dời. Nhưng với những dân phượt khi sử dụng áo phản quang thì thường dùng loại rời vì sự tiện lợi của nó có thể thay mặc dễ dàng.
Hiện nay có nhiều mẫu áo phản quang dạng rời cho các bạn dễ dàng lựa chọn như áo phản quang gile có túi hộp, áo lưới phản quang các màu, áo phản quang chữ A, áo lưới phản quang chui đầu, áo dây phản quang….giá thành của những chiếc áo này cũng không quá đắt đỏ chỉ dao động từ 35k đến 55k tùy theo kiểu dáng. Riêng chỉ có áo phản quang gile có túi hộp là giá thành cao hơn hẳn là 90k.
 
Công ty bảo hộ lao động TBC là đơn vị chuyên cung cấp ao phan quang tất cả các loại dành cả cho dân phượt và cho công nhân. Ngoài ra chúng tôi còn cung cấp các trang thiết bị và quần áo bảo hộ, áo khoác đồng phục công nhân… Nếu quý khách hàng có nhu cầu sử dụng dịch vụ vui lòng liên hệ với chúng tôi theo thông tin bên dưới
Công Ty TNHH Sản Xuất Thương Mại Xuất Nhập Khẩu TBC
Cơ sở 1: Số 405 Trần Thái Tông – Phường Lộc Vượng – Thành phố Nam Định
Cơ sở 2: Biệt thự 22-  Lô 16b1 – Làng Việt Kiều Châu Âu – Hà Đông – Hà Nội
Hotline: 0947891746
 
Tin đăng cùng chuyên mục