Trang nhất » Rao vặt » Thời trang » Khác

TÌM KIẾM
Khác

ao thun dong phuc

Thông tin mua bán
Mã tin
V185732
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
23/07/2018
Hết hạn
23/07/2019
Xem :
363
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Q. Tân Bình » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
Thanh Trúc
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

GIỚI THIỆU 7 KIỂU IN ÁO THUN ĐỒNG PHỤC TẠI TPHCM

 

Trong lĩnh vực in áo thun đồng phục, chúng tôi tự hào là một trong những đơn vị tiên phong trong việc tìm kiếm, xây dựng và tạo ra các tiêu chuẩn cho các sản phẩm in trên áo đồng phục.

Các dịch vụ của Blue Ocean được thiết kế xuyên suốt từ tư vấn, thiết kế, may mẫu, in thêu, đến cắt may, đóng gói và giao hàng trên toàn quốc.

=> Tất cả nhằm đem lại một giải pháp chuyên nghiệp nhất về in trên áo đồng phục cho các doanh nghiệp.

Trên tất cả các sản phẩm áo thun đồng phục tại tphcm - blueoceanuniform.com đều có gắn nhãn mác nguồn gốc xuất xứ (Design by Logan – Made in Viet Nam). Sau khi hoàn thiện, áo đồng phục được bảo quản trong túi nilon A4 chuyên dụng và vận chuyển đến tận tay khách hàng.

 

DỊCH VỤ IN ÁO THUN ĐỒNG PHỤC TẠI BLUE OCEAN MANG ĐẾN CHO BẠN:

Các dịch vụ in áo đồng phục của chúng tôi được xây dựng tập trung vào các phân khúc khách hàng là các doanh nghiệp, các tổ chức, với các mặt hàng chính như áo thun đồng phục, áo thun quảng cáo, áo thun quà tặng cho khách hàng, đồng phục bảo hộ, áo sơ mi và kaki…

✓ Chất lượng mặt hàng luôn là ưu tiên hàng đầu;
✓ Chất lượng hình in tốt, không bong tróc khi giặt bằng máy, mực in không phai màu;
✓ Vải chất lượng, ít xù lông, không ra màu, co giãn…;

 

TỔNG HỢP 7 KIỂU IN TRÊN ÁO ĐỒNG PHỤC ĐƯỢC ƯA CHUỘNG NHẤT

– IN CAO

Logo được in bằng mực cao su, độ dày nhiều lớp giúp hình in dày và nổi lên trên bề mặt vải. Kiểu in này cũng hạn chế được tình trạng bị ửng màu nền từ vải lên mực in và tình trạng nứt hình in. Tuy nhiên, không phải hình hay logo nào cũng in được kiểu này.

 

Kết quả hình ảnh cho in cao áo thun

 

☛2 – IN MỰC CAO SU (PLASTISOL)

Kỹ thuật in lụa sử dụng mực cao su (thường gọi là in Laps) kết hợp sấy ép ở nhiệt độ cao làm mực “chín” và tăng độ bám cho mực.

✓ Mực laps có gốc polime nên bề mặt in rất mịn, có đọ trương nở nhẹ, khi sờ vào bề mặt in cho cảm giác phần in nguyên khối, có thể kéo giãn được.

✓ Mực laps bởi vì có tính chất từ polime nên bền và khó bị ăn mòn, bong tróc hoặc nứt trong điều kiện sử dụng phổ biến chung.

 

☛3 – IN CHUYỂN NHIỆT (IN KTS)

In chuyển nhiệt còn có tên gọi khác là in KTS, bởi cách thức in áp dụng máy in kỹ thuật số để thực hiện hình in, nhờ đó cho độ phân giải cao, chi tiêu in thấp và không phụ thuộc vào số lượng màu in.

✓ Bởi in bằng máy nên màu sắc thể hiện chân thật, in được các hình in phức tạp có nhiều màu trên bản in. Đặc biệt các hình in khó hoặc hình có hiệu ứng chuyển màu.

 

☛4 – IN DẺO

Kỹ thuật in dẻo được sản xuất từ in lụa, độ bền mực cao, in được trên vải sáng và tối màu. Mực in dẻo sẽ được kéo nhiều lớp nhằm tạo độ dày cho mẫu in, bề mặt in dày và mịn. Tất nhiên, độ bền của kiểu in này không được cao, đôi khi sinh ra tình trạng rạn nứt bề mặt.

✓ In dẻo có thể hạn chế được tình trạng ửng màu từ màu nền vải, tình trạng thường xảy ra đối với in Laps màu trắng.

 

Kết quả hình ảnh cho in dẻo áo thun

 

 

☛5 – THÊU VI TÍNH

Thêu vi tính không phải là kỹ thuật in, nhưng mà được xếp chung vào nhóm này để khách hàng dể dàng tham khảo thêm một phương án thay thế.

Được thực hiện bằng máy thêu vi tính chuyên dụng, phương án thay thế in tại Blue Ocean rất được ưa chuộng, cho độ bền vượt trội, có thể chịu được nhiệt độ của bàn ủi. Trong một số trường hợp, thêu có thể thực hiện được các dự án mà in rất khó hoặc gần như không thể in được.

 

☛6 – IN NƯỚC

Mực in thấm vào sớ vải, không để lại cảm giác cộm khi sờ lên bề mặt in, cho độ nét rất cao và cảm giác thoải mái khi mặt. Mực in dạng nước căn bản dành in các hình có màu tối, kích thước hình lớn.

✓ In nước có thể thực hiện được trên vải 100% cotton, điều mà in chuyển nhiệt rất khó thực hiện

 

☛7 – CÁC KỸ THUẬT IN KHÁC

Một số kỹ thuật in khác ( in áo thun 3D, in nhũ vàng, in nhũ bạc, in hình lớn tràn áo, thêu logo 3D, in chuyển nhiệt trên nền tối…),

Các kỹ thuật trên ít được sử dụng hơn. Nhưng chúng tôi vẫn nhận đơn hàng nếu khách hàng đặt hàng, Bên cạnh đó, chúng tôi có nhận in theo các mẫu có sẵn hoặc kiểu in đặc biệt theo yêu cầu.

✓ Trong hầu hết trường hợp, 7 kiểu in được giới thiệu ở trên hầu như có thể đáp ứng được phần lớn các yêu cầu về in/thêu trên áo đồng phục.\

 

Kết quả hình ảnh cho in áo thun 3d

 

 

VẬN CHUYỂN & BẢO HÀNH

Chúng tôi cam kết bảo hành sửa chữa free hoặc đổi mới đối với tất cả các sản phẩm bị lỗi kỹ thuật hoặc sai lệch quy cách so với thông tin đã đặt hàng.

Miễn phí giao hàng trên phạm vi toàn quốc, giao hàng tận nơi đối với khách hàng ở tỉnh thông qua Viettel Post (chuyển chậm) hoặc bến xe khách vận tải tại các địa phương.

Liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn trực tiếp qua điện thoại hoàn toàn miễn phí. Hoặc bạn cũng có thể gửi Email cho chúng tôi theo cơ sở bên dưới mẫu áo mà bạn muốn đặt hàng.

 

>>> Trang chủ: http://blueoceanuniform.com/

Tin đăng cùng chuyên mục