Trang nhất » Rao vặt » Thời trang » Khác

TÌM KIẾM
Khác

làm bảng hiệu hộp đèn giá rẻ 0966 407408 làm bảng hiệu đèn led..

Thông tin mua bán
Mã tin
V403069
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
05/01/2021
Hết hạn
30/11/2023
Xem :
397
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
trần công tiến
Điện thoại
0966407408
Địa chỉ
184 tân hòa đông p.14 - q.6
Nội dung chi tiết

Làm Bảng Hiệu Hộp Đèn Giá Rẻ Liên Hệ 0966 407408 Làm Bảng Hiệu Đèn Led Giá Tốt Nhất.

Là 1 trong những ngành trang trí ngoại – nội thất nhằm thu hút doanh số khách hàng cho các doanh nghiệp, cty, cơ sở. Làm Bảng Hiệu Hộp Đèn Giá Rẻ hay Làm Bảng Hiệu Đèn Led Giá Rẻ không thể thiếu về mặt phương diện hình ảnh nhằm tăng tính chất cạnh tranh, thẩm mỹ, sang trọng, đối với thương hiệu khách hàng, chính vì do nhu cầu thị trường quảng cáo chúng tôi nhận.

– Làm Bảng Hiệu Hộp Đèn.

– Làm Bảng Hiệu Đèn Led Giá Tốt, Uy Tín.

– Nhận Làm Bảng Điện Tử Led Giá Tốt Nhất.

– Làm Bảng Hiệu Mica, Bảng Alu, Chử Nỗi Có Đèn Và Không Đèn.

– Làm Hộp Đèn Led Ma Trận Giá Rẻ Nhất TP.HCM.

– Làm Led Màng Hình Ngoài Trời Giá Tốt Nhất Thị Trường.

 

 

Lí Do Làm Bảng Hiệu Hộp Đèn Giá Rẻ – Làm Bảng Hiệu Giá Tốt Nhất.

 Với nhu cầu thị trường quảng cáo hiện nay làm bảng hiệu hộp đèn sẽ tạo được tầm nhìn tốt cho thương hiệu, làm nổi bật được tính chất riêng, cá tính, thông điệp mà bạn muống thương hiệu mình gởi đến với khách hàng, với sự phong phú và đa dạng về chất liệu, cùng những ứng dụng hiện đại trong việc trang trí quảng cáo. Bạn sẽ có nhiều lựa chọn để làm Bảng Hiệu Hộp Đèn Giá Rẻ phù hợp với vị trí,phong cách, mục đích thương hiệu của mình.

làm bảng hiệu hộp đèn giá rẻ uy tín
làm bảng hiệu hộp đèn giá rẻ liên hệ 0966 407408 https://banghieudenled.vn/lam-bang-hieu-alu-gia-re/

Làm bảng hiệu hộp đèn sẽ làm cho khách hàng dễ dàng nhận biết thương hiệu của công ty bạn. Một bảng hiệu với thiết kế nổi bật sẽ tạo được ấn tượng tốt cho khách hàng và họ thật dễ nhận ra bạn khi họ cần đến bạn. Điều này thật vô cùng quan trọng trong thời điểm mà kinh tế đang có sự cạnh tranh cao như hiện nay.

làm bảng hiệu hộp đèn giá rẻ 0966 407 408
làm bảng hiệu hộp đèn giá rẻ 0966407408 https://banghieudenled.vn/lam-bang-hieu-alu-gia-re/

Làm bảng hiệu hộp đèn sẽ cải thiện hiệu quả mặt bằng doanh nghiệp bạn. Đối với một doanh nghiệp thuê mặt bằng kinh doanh, thì với một căn nhà cấp 4, ọp ẹp sau khi trang trí làm bảng hiệu hộp đèn thì sẽ trở nên đồ sộ và đẹp đẽ hơn. Với sự đa dạng của vật liệu thi công bảng hiệu quảng cáo như hiện nay, Quý khách sẽ có nhiều sự lựa chọn hơn phù hợp với ngành nghề kinh doanh của mình, vừa đảm bảo ngân sách lại vừa đảm bảo tính thẩm mỹ trong việc giới thiệu các sản phẩm đặc trưng nhằm tăng doanh thu và lợi nhuận cho Doanh nghiệp – Cty – Cơ sở…

lam bang hieu den gia re
lam bang hieu hop den gia re – đẹp – uy tín – liên hệ: 0966 407 408

Bảng hiệu quảng cáo là cách PR, maketing truyền thống mà hiệu quả nhất từ trước đến nay vậy nên những bảng hiệu có ý tưởng độc đáo giúp khách hàng kích thích sự tò mò sâu sắc tới doanh nghiệp – cty – cơ sở. Vậy làm sao để lựa chọn làm bảng hiệu hộp đèn nào thích hợp cho Doanh nghiệp – Cty – Cơ sở của bạn.

làm bảng hiệu hộp đèn giá rẻ
làm bảng hiệu hộp đèn giá rẻ – liên hệ 0966 407408 https://banghieudenled.vn/lam-bang-hieu-alu-gia-re/

Chúng tôi sẽ giới thiệu một số Bảng Hiệu Hộp Đèn – Bảng Hiệu Đèn Led Giá Rẻ Đẹp giá phải chăng nhất rất phổ biến hiện nay.

Làm Bảng Hiệu Đèn Led Giá Rẻ – Gia Công Làm Bảng Điện Tử Led Giá Rẻ TP.HCM.

Ngày nay làm bảng hiệu đèn led là cách cho hiệu quả quảng cáo nhanh nhất, thuận tiện, gây chú ý cao đối với các khách hàng là người đi đường.

làm bảng hiệu đèn led giá rẻ uy tín 0966 407408
làm bảng hiệu đèn led giá rẻ 0966 407408 https://banghieudenled.vn/lam-bang-hieu-alu-gia-re/

 Làm bảng hiệu đèn led rất hiệu quả cho việc sử dụng cả ban ngày và ban đêm, với ánh sáng bền đẹp và có thể điều chỉnh mọi hiệu ứng chớp tắt, chuyển màu làm tăng sư ấn tương đối với người xem.

làm bảng hiệu đèn led giá rẻ
làm bảng hiệu đèn led giá rẻ liên hệ 0966 407408 https://banghieudenled.vn/lam-bang-hieu-alu-gia-re/

Các hiệu ứng chạy, chớp tắt, sáng mờ, sáng rực sẽ có hiệu quả ngay với những khách hàng nhìn từ xa. Làm Bảng Hiệu Đèn Led Giá Rẻ  thực sự chiếm ưu thế bởi sự nổi bật mà nó mang lại. Bằng việc sử dụng đèn Led, hiệu ứng mang tới cho bảng hiệu thực sự rất ấn tượng.

làm bảng điện tử led giá rẻ
làm bảng điện tử led giá rẻ liên hệ 0966 407408 https://banghieudenled.vn/lam-bang-hieu-alu-gia-re/

Khi sử dụng bảng hiệu này, khách hàng rất dễ bị thu hút. Mặc dù có giá thành cao hơn so với những loại bảng hiệu khác, nhưng bởi những hiệu ứng sống động, quảng cáo cao nên hiện nay việc sử dụng bảng hiệu quảng cáo đèn Led đang rất thịnh hành.cho các doanh nghiệp – cty – cơ sở.

Làm Bảng Hiệu Hộp Đèn Giá Rẻ Bằng Chất Liệu Hiflex.

Đây là loại bảng hiệu thông dụng hiện nay, có chi phí rẻ, thiết kế, thi công nhanh chóng cho Doanh nghiệp – Cty – Cơ sở.

làm bảng hiệu giá rẻ nhất
làm bảng hiệu giá rẻ liên hệ 0966 407408 https://banghieudenled.vn/lam-bang-hieu-alu-gia-re/

Chất liệu: Khung sắt, Bạt hilex in KTS, viền nhôm. là loại biển có kết cấu khung xương làm bằng sắt hộp (được sơn chống gỉ hoặc mạ kẽm siêu bền), bề mặt được căng bằng Bạt Hiflex. Tùy vào kích cỡ của biển, ta có thể sử dụng những loại sắt hộp khác nhau hoặc loại Bạt Hiflex khác nhau. Những tấm biển lớn sử dụng khung sắt hộp từ 25x25mm trở lên và loại Bạt Hiflex dày. Về kết cấu nó cũng giống biển hộp đèn. Với những máy in đời mới, chất lượng in trên bề mặt khi  Làm Bảng Hiệu Hộp Đèn Giá Rẻ Nhất  bằng chất liệu hiflex ngày càng được nâng cao, cùng với độ dày, dai khiến cho nó vẫn đang giữ được một trong những vị trí thống trị đối với các loại biển quảng cáo ngoài trời.

Làm Bảng Hiệu Giá Rẻ Nhôm Alu – Thi Công Alu Giá Tốt Nhất Hiện Nay.

Đây là câu hỏi đầu tiên mà bạn phải biết được câu trả lời khi bước vào tìm hiểu về bảng hiệu nhôm alu quảng cáo. Đây là một loại bảng hiệu quảng cáo phổ biến hiện nay và đặc biệt thu hút với các doanh nghiệp cũng như các công ty nhỏ và lẻ, đơn giản bảng hiệu nhôm alu đáp ứng được các điều cơ bản mà các khách hàng cần thiết như sự tinh tế,bền vững, và yếu tố thẩm mỹ, giá thành lại cực kì hợp lý.

làm bảng hiệu nhôm alu giá rẻ
làm bảng hiệu nhôm alu giá rẻ liên hệ 0966 407408 https://banghieudenled.vn/lam-bang-hieu-alu-gia-re/

Làm Bảng Hiệu Alu Giá Rẻ thực sự đang là loại bảng quảng cáo được ưa chuộng hiện nay, với chi phí không trung bình mà hiệu quả quảng bá và tính thẩm mỹ rất cao. Một cửa hàng, một showroom bất kỳ nào xuất hiện thì việc ưu tiên hàng đầu là làm bảng hiệu để quảng cáo. Hình thức lựa chọn thường là loại bảng nhôm alu này.

làm bảng hiệu hộp đèn bảng alu
làm bảng hiệu hộp đèn bảng alu 0966407408 https://banghieudenled.vn/lam-bang-hieu-alu-gia-re/

Bảng hiệu nhôm alu thi công hỗ trợ có thể rát dễ dàng, các thao tác của nhân viên được nhanh chóng thực hiện, tiếp kiệm chi phí thời gian cũng như chi phí cho khách hàng. Trong quá trình thi công khả năng củ alu là mềm và dẻo nên dễ dàng tạo ra được hình ảnh ấn tượng với người nhìn.

thi công bảng hiệu nhôm alu giá rẻ
thi công bảng hiệu nhôm alu giá rẻ liên hệ 0966407408https://banghieudenled.vn/lam-bang-hieu-hop-den-gia-re/

Cùng chất liệu cùng hình thức nhưng mặt dựng alu thi hoàn toàn khác hẳn bảng alu về tầm nhìn thương hiệu. Làm bảng hiệu loại này thường là những loại bảng lớn, kết hợp với các loại đèn chiếu sáng, chữ nổi các loại cho hiệu quả quảng cáo rất cao. Mặt dựng alu thường được các doanh nghiệp lớn sữ dụng làm bảng hiệu hộp đèn nhằm phô trương thương hiệu mình như: ngân hàng, karaoke, công ty, các tập đoàn lớn…

làm-bảng-hiệu-hộp-đèn-giá-bao-nhiêu
làm bảng hiệu hộp đèn giá bao nhiêu liên hệ 0966407408 https://banghieudenled.vn/lam-bang-hieu-hop-den-gia-re/

Làm Hộp Đèn Bảng Hiệu Giá Rẻ, Hộp Đèn Mica Đèn Led Siêu Sáng Giá Tốt Nhất.

Làm hộp đèn bảng hiệu sữ dụng chất liệu mica là loại hộp đèn bảng hiệu giá rẻ thông dụng hiện nay. Hộp đèn bằng mica cho ánh sáng đẹp, rất bắt mắt, có thể sữ dụng PP, Backlishfilm (giấy nhựa tổng hợp in kỹ thuật số, không hư hại do thời tiết) để trang trí cho showroom, quán cafe, tranh ảnh, spa thẩm mỹ…..Chất liệu: Khung sắt, mica FS, đèn chiếu sáng, đèn led môdum hay bóng típ led.

làm bảng hiệu hộp đèn giá rẻ
làm bảng hiệu hộp đèn giá rẻ liên hệ 0966 407408 https://banghieudenled.vn/lam-bang-hieu-alu-gia-re/

– Có tính chất giống thủy tinh nhưng độ bền cao hơn rất nhiều.

– Có giá thành rẻ hơn những vật liệu khác.

– Dễ dàng gia công lắp ghép, uốn, ép, tạo hình ý muốn theo nhu cầu của con người.

– Có tính chịu nhiệt cao, chống ăn mòn, không dẫn điện, dẫn nhiệt…

Làm Bảng Hiệu Chữ Nổi Đèn Led Chữ Mica – Inox.

Chữ Mica.

Thường ứng dụng phổ biến để làm bảng quảng cáo và trang trí nội dung backdrop, từ những tấm mica người ta cắt thành các hoạt tiết, chữ và logo bằng công nghệ CNC hoặc laser, sau đó có thể gia công uốn chân, lọng viền theo nhiều cách để tạo ra những mẫu mã đẹp mắt, sáng tạo.Chữ mica có lợi thế khá lớn về màu sắc phong phú, khi được kết hợp với đèn led bên trong càng  giúp chữ mica trở nên nổi bật hơn.Thêm vào đó, mica còn có nhiều kích cỡ từ 1mm – 20mm nên có thể áp dụng cho mọi cửa hàng, công ty hoặc bất cứ địa điểm nào.

làm chữ nổi giá rẻ
làm chữ nổi mica giá rẻ – uy tín – liên hệ: 0966 407 408

Chữ mica Led: Thiết kế cũng như uốn mica chữ nổi tuy nhiên chữ sẽ rỗng bên trong để lắp đèn nên độ bám dính không tốt cao như chữ được thiết kế đặc ruột. Kiểu thiết kế này đặc biệt hiệu quả trong đêm, vừa có thể là vật dụng trang trí chi cửa hàng mà còn giúp nổi bật, thu hút được khách hàng.

làm bảng hiệu đèn led giá rẻ với chữ mica giá rẻ
làm bảng hiệu đèn led giá rẻ với chữ mica liên hệ 0966 407408 https://banghieudenled.vn/lam-bang-hieu-alu-gia-re/

Mica uốn chữ nổi: Chất liệu mica cũng tựa như nhựa nên có thể nhuộm bất kỳ màu nào chúng ta muốn. Độ dày mỏng của chữ nổi cũng có thể tùy chỉnh được từ 1mm đến trên 10 mm. Chữ mica sau khi được thiết kế theo yêu cầu của khách hàng sẽ được cắt bằng laser và uốn nổi hay còn gọi là uốn 3D.

Chữ Inox.

Đi kèm với những công nghệ mới chữ Inox hiện nay được khách hàng chọn lựa rộng rãi với những ưu điểm không bị rỉ sét, bóng đẹp, thẩm mỹ, chúng tôi với đội ngủ thiết kế sáng tạo cho ra những sản phảm bảng hiệu chữ Inox đẹp nhất, tinh tế nhất. Tạo ra nhiều loại mẫu chữ Inox đẹp mắt. Bên cạnh làm mới bảng hiệu đa chủng loại chúng tôi còn có Dịch Vụ Sửa Chữa Bảng Hiệu với giá thành tốt nhất.

làm bảng hiệu chữ inox giá rẻ
làm bảng hiệu chữ inox giá tốt nhất liên hệ 0966 407408 https://banghieudenled.vn/lam-bang-hieu-alu-gia-re/

Chữ inox vàng, chữ inox trắng, Chữ inox xanh dương, chữ inox sơn tĩnh điện, chữ inox lọng viền mặt chữ mica, bằng inox ăn mòn… chịu mưa, nắng qua thời gian dài không lo rỉ sét, vẫn dữ được vẽ đẹp như ban đầu. Chữ inox uốn nổi gắn lên đá hoa cương mặt bóng ,tạo ưu điểm cho không gian một cách sang trọng. Chữ inox thường gắn trên nhưng bảng hiệu và kết hợp với bảng hiệu đèn led tạo lên sự nổi bật cho người nhìn.

Nhận Làm Bảng Hiệu Tấm Ốp 3D.

Là 1 trong những sản phẩm Hot nhất hiện nay thường được dùng trong Nhà Hàng, Khách.Sạn,Bar,Karaoke…vì có khả năng chống cháy tốt.Tạo một điểm nhấn sang trọng và hiện đại cho mục đích kinh doanh của bạn.

Tấm ốp 3d có trọng lượng khá nhẹ nên dễ dàng lắp đặt và thi công nên việc làm bảng hiệu chất liệu này khá phổ biến với thị trường quảng cáo hiện nay. Với ưu điểm là 100% là chất liệu kim loại ( kẽm,inok) và một lớp sơn màu và nhủ bảo vệ nên có độ bền cao cho việc trang trí ngành ngoại thất nói chung và quảng cáo nói riêng.

làm bảng hiệu áp tấm 3d 0966407408 giá rẻ
làm bảng hiệu áp tấm 3d 0966407408 liên hệ: 0966 407408 https://banghieudenled.vn/lam-bang-hieu-alu-gia-re/

Tấm ốp sử dụng chất liệu kim loại nên có khả năng kháng khuẩn cao, hạn chế nấm mốc, cách âm, cách nhiệt, chống  thấm tốt. Sản phẩm đa dạng, nhiều mẫu mã, kiểu dáng, nên khách hàng sử dụng có thể lựa chọn theo ý muốn của mình. Làm Bảng Hiệu Đèn Led Kết Hợp Với Tấm Ốp 3D là sự kết hợp với ánh sáng led sẽ tạo hiệu ứng 3 chiều, giúp không gian ngoại và nội thất sống động hơn,bắc mắt và sang trọng hơn tạo nên một không gian tuyệt đẹp khi kết hợp với ánh sáng led..Do nhu cầu của thị trường quảng cáo phạm vi ứng dụng của sản phẩm rất rộng lớn, từ các công trình công cộng cho đến trang trí nhà ở đến các ngành đa cấp…việc thi công làm bảng hiệu tấm 3d đẹp,uy tín, giá tốt sẽ là bước tiến thành công cho ngành Quảng Cáo.

DỊCH VỤ QUẢNG CÁO –  SỮA CHỬA  BẢNG HIỆU –  ĐÈN LED   PHÁT TIẾN

Thi Công – Sản Xuất  Chữ Nổi  Mica – Inox – Chữ Hút Nổi  (Có Đèn Và Không Có Đèn).

Thi Công – Sản Xuất  Bảng Hiệu – Hộp Đèn (Có Đèn Và Không Có Đèn).

Thi Công – Sản Xuất  Bảng Led  (Led 1 Màu, 3 Màu, Màn Hình Led).

Thi Công – Măt Dựng  Nhôm Alu, Tấm Kim Loại 3 D …

Nhận Bảo Trì – Sửa Chữa Bảng Hiệu, Bảng Led, Hộp Đèn Chiếu Sáng…

Nhận Gia Công – Thi Công Quảng Cáo Các Tỉnh.

  • Mọi Thắc Mắc Xin Vui Lòng Liên Hệ Với Chúng Tôi Theo Địa Chỉ Sau Để Được Giải Đáp, Tư Vấn.
  • 184 B TÂN HÒA ĐÔNG 14 – Q.6 – TP.HCM
  • GMAIL: Banghieudenledphattien@gmail.Com
  • HOTLINE: 0966 407408
  • https://banghieudenled.vn
  • Chúng Tôi Rất Hân Hạnh Được Phục Vụ Quý Khách!
Tin đăng cùng chuyên mục