Trang nhất » Rao vặt » Thời trang » Khác

TÌM KIẾM
Khác

ua chua la gi No duoc lam nhu the nao

Thông tin mua bán
Mã tin
V379962
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
31/07/2020
Hết hạn
16/07/2022
Xem :
305
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
Lê Anh
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết
Sữa chua còn được gọi là sữa đông là một loại thực phẩm dày, sữa trứng hoặc giống như bánh pudding, được làm từ quá trình lên men vi khuẩn tự nhiên của sữa. Quá trình sản xuất nó bao gồm nuôi cấy kem hoặc sữa với nuôi cấy vi khuẩn sống và hoạt động; điều này được thực hiện bằng cách thêm vi khuẩn trực tiếp vào sữa. Về mặt thương mại, nó được sản xuất với nuôi cấy Lactobacillus acidophilus và Streptococcus thermophilis (tên của các vi khuẩn được sử dụng trong sản xuất sữa chua).
 
Có rất nhiều loại sữa chua (đồng bằng và có hương vị) được tìm thấy trong siêu thị những ngày này. Cùng Cuối Tuần Của Tui tìm hiểu ngay nhé.
 
Nó cũng có thể dễ dàng được thực hiện tại nhà bằng cách làm nóng sữa đến một chút nữa để hâm nóng (nói 45 ° C) và thêm một ít (1 muỗng canh) sữa chua vào nó. Khuấy và giữ cho nó không bị xáo trộn ở nơi ấm áp trong 6–7 giờ hoặc cho đến khi thiết lập. Tuy nhiên, nếu bạn không có bất kỳ thứ gì ở nhà, bạn có thể mua các gói văn hóa sữa chua từ siêu thị và làm theo hướng dẫn được đưa ra, để làm một loại sữa chua tuyệt vời tại nhà.
 
1*Wt4AWfKCsgig8xeZXUWo0A.jpeg
 
 
Điều làm cho sữa đông rất có lợi là các nền văn hóa sống . Nuôi cấy sống tích cực về cơ bản là những vi khuẩn tốt cần thiết cho cơ thể hoạt động tốt nhất. Những vi khuẩn thân thiện này ngăn chặn sự phát triển của vi khuẩn có hại gây nhiễm trùng và bệnh. Ăn sữa đông thường xuyên có thể giúp khôi phục mức độ vi khuẩn tốt của bạn.
 
 
1*wcOv1bGMvvwJiwbUPagBIw.jpeg
Sữa chua là sự thay thế sữa tốt nhất và bổ dưỡng cho bất cứ ai không dung nạp đường sữa , vì văn hóa sống trong đó làm giảm mức độ đường sữa.
 
Sữa chua / sữa đông và sức khỏe tốt
 
Có nhiều cách mà sữa chua có lợi — vi khuẩn thân thiện thực sự thân thiện!
 
1) Vi khuẩn thân thiện thúc đẩy sức khỏe tiêu hóa và tăng cường hệ thống miễn dịch. Sữa đông với các nền văn hóa tích cực giúp ruột.
 
2) Sữa chua có nuôi cấy tích cực có thể giúp một số bệnh về đường tiêu hóa như táo bón, tiêu chảy, ung thư ruột kết và bệnh viêm ruột.
 
3) Vi khuẩn tốt ngăn ngừa sự mất cân bằng về mức độ men của cơ thể, có thể ngăn ngừa các loại nhiễm trùng nấm men khác nhau.
 
4) Ngăn ngừa nhiễm trùng đường tiết niệu.
 
5) Nếu bạn đang dùng thuốc kháng sinh, chúng có thể tiêu diệt vi khuẩn tốt có trong cơ thể bạn. Ăn sữa chua thường xuyên có thể giúp khôi phục mức độ vi khuẩn tốt của bạn.
 
6) Ngăn ngừa loãng xương
 
7) Nó cũng là một nguồn protein tốt, giúp cung cấp năng lượng cho cơ thể để giúp bạn hoạt động suốt cả ngày. Protein là một khối xây dựng thiết yếu cho nhiều hệ thống trong cơ thể, bao gồm cả cơ bắp của bạn. Protein cũng tốt cho việc kiềm chế sự thèm ăn của bạn và giúp bạn cảm thấy no trong một khoảng thời gian dài hơn.
 
8) Có thể làm giảm nguy cơ huyết áp cao.
 
 
* Ăn sữa chua như một món tráng miệng — Cắt nhỏ trái cây yêu thích của bạn trong sữa chua, thêm một chút mật ong hoặc đường và ăn lạnh.
 
* Ăn Raita (một loại sữa chua nhúng) — Thêm trái cây hoặc rau quả tươi vào sữa chua, hương vị của nó với các loại thảo mộc và gia vị và ăn cùng với thức ăn của bạn.
 
* Thay thế mayonnaise thường xuyên của bạn bằng một loại mayonnaise lành mạnh dựa trên sữa chua.
 
* Thưởng thức sữa lắc mát lạnh hoặc Lassi — Trộn cùng sữa chua, đường, đá và xoài (bất kỳ loại trái cây nào khác hoặc không có gì cả). Thư giãn vào một buổi chiều mùa hè.
 
* Ăn sữa chua ít béo như nó là. Không cần thêm bất cứ điều gì vào nó. Một bát sữa đông ít chất béo là tốt cho sức khỏe, làm đầy và ít calo.
 
* Sử dụng nó trong nấu ăn của bạn — Thay vì thêm kem, hãy thêm sữa chua để làm món cà ri và món hầm của bạn. Nó sẽ làm cho thức ăn kem và hương vị tuyệt vời.
 
Sữa chua dựa trên biện pháp khắc phục
 
1) Có khó tiêu ? Đừng lo lắng. Điều trị bằng sữa chua.
 
Bài thuốc sữa chua trị chứng khó tiêu hoặc nặng bụng.
 
Khó tiêu
 
Trộn ¼ muỗng cà phê bột tiêu, muỗng cà phê bột thì là (jeera) vào một cốc sữa chua pha loãng (1/2 sữa chua và một nửa nước). Có điều này 1–2 lần một ngày.
 
2) Đốt cháy trái tim
 
Lấy 1 muỗng cà phê hạt cây cỏ ba lá (methi daana) cùng với sữa chua pha loãng (1/2 sữa chua và 1/2 nước) hai lần mỗi ngày trong vài ngày.
 
3) Điều trị tiêu chảy
 
Nghiền nát 8–10 lá cà ri (cà ri patta). Trộn với một cốc sữa chua pha loãng và có 2–3 lần một ngày.
 
hoặc là
 
Trộn 1 muỗng cà phê Isabgol (vỏ hạt Psyllium) trong 1 cốc sữa chua và ăn.
 
 
Chỉ ăn sữa chua và cơm sôi trong vài ngày.
 
Công dụng của sữa chua
 
* Chữa mụn nhọt và mụn trứng cá của bạn.
 
* Chữa gàu và ngứa da đầu.
 
* Điều trị da khô và loại bỏ nhược điểm.
 
* Sử dụng sữa chua cho một làn da mềm mại, rõ ràng và dẻo dai.
Tin đăng cùng chuyên mục