Trang nhất » Rao vặt » Tìm đối tác » Khác

TÌM KIẾM
Khác

4+ Sách hay về Đại tướng Võ Nguyên Giáp

Thông tin mua bán
Mã tin
V578854
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
16/09/2023
Hết hạn
15/09/2024
Xem :
174
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
Bùi Ánh
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

#1. Võ Nguyên Giáp – Hào Khí Trăm Năm (Trần Thái Bình)

Bên cạnh những sự kiện lịch sử đã quen thuộc với tất cả mọi người mà quyển sách dạng biên niên sử này không thể bỏ qua, 100 đề mục được thể hiện ở đây còn mang lại những thông tin lý thú về cuộc đời Đại tướng Võ Nguyên Giáp. Tại sao ông lại làm được quá nhiều điều đến thế trong sự hữu hạn của đời người? Tại sao những điều ông đã làm được lại tỏ ra nghiệm đúng hơn cả trong sự vô hạn của những phương án? Kéo pháo vào rồi kéo pháo ra, lúc thì đánh chắc tiến chắc, lúc lại thần tốc, thần tốc hơn nữa, rồi xây dựng nền kinh tế tri thức làm then chốt bên cạnh chú trọng kinh tế biển đả Người đọc có thể thấy được tính hợplý và linh hoạt của một cách đánh, một cách nghĩ, một cách làm, một cách sống mang tinh thần Võ Nguyên Giáp, vừa táo bạo phi thường, lại vừa gần gũi tình người. Trên hành trình gian lao và không ngừng nghỉ đó, toát lên một hào khí của một thời đại sôi động của đất nước, mà Đại tướng Võ Nguyên Giáp là nhân vật nổi bật xâu chuỗi tất cả.



 

#2. Tổng Hành Dinh Trong Mùa Xuân Toàn Thắng (Võ Nguyên Giáp)

Thắng lợi hoàn toàn và trọn vẹn của cuộc Tổng tiến công và nổi dậy mùa Xuân 1975 đã đi vào lịch sử dân tộc ta như một mốc son chói lọi. Với thắng lợi vĩ đại ấy, quân và dân ta đã đánh thắng cuộc chiến tranh xâm lược của đế quốc Mỹ, kết thúc cuộc kháng chiến 30 năm thắng hai “đế quốc to”, giải phóng dân tộc, bảo vệ Tổ quốc, thống nhất nước nhà. Đây là cuộc kháng chiến lâu dài nhất, quyết liệt nhất, oanh liệt nhất trong lịch sử chống ngoại xâm của dân tộc Việt Nam.



 

#3. Không Phải Huyền Thoại (Hữu Mai)

Không phải huyền thoại là cuốn tiểu thuyết lịch sử đầu tiên về Đại tướng Võ Nguyên Giáp trong bối cảnh cuộc kháng chiến chống Pháp và cao trào chiến dịch lịch sử Điện Biên Phủ. Người đọc từng biết đến hình ảnh vị Đại tướng tổng tư lệnh qua những văn bản lịch sử, những hồi ký và những thước phim tư liệu. Song phải đến Không phải huyền thoại, chân dung của ông mới hiện lên như một nhân vật văn học trọn vẹn, với những ưu tư và trách nhiệm của một con người được lịch sử chọn.


 

#4. Cuộc Đời Và Sự Nghiệp Đại Tướng Võ Nguyên Giáp (Đình Quyền)

Đại tướng Võ Nguyên Giáp là nhà lãnh đạo có uy tín lớn của Đảng, Nhà nước và nhân dân ta; người học trò xuất sắc và gần gũi của Chủ tịch Hồ Chí Minh; người chiến sĩcách mạng kiên trung; vị Đại tướng Tổng Tư lệnh đầu tiên của Quân đội nhân dân Việt Nam. Cuộc đời hoạt động cách mạng sôi nổi, phong phú cùng những cống hiến đặc biệt xuất sắc của Đại tướng là di sản tinh thần quý báu của Đảng, Nhà nước, Quân đội và Nhân dân ta.Tên tuổi Đại tướng gắn liền với thắng lợi vĩ đại của cách mạng Việt Nam thời đại Hồ Chí Minh và sự nghiệp xây dựng, bảo vệ Tổ quốc.

Nguồn: https://tusachmeocon.org/sach-vo-nguyen-giap/

Tin đăng cùng chuyên mục