Trang nhất » Rao vặt » Tìm đối tác » Khác

TÌM KIẾM
Khác

8 điều bắt buộc phải nhớ khi chọn chăn ga gối

Thông tin mua bán
Mã tin
V082856
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
15/09/2016
Hết hạn
15/09/2017
Xem :
501
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
Tịnh Đế
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

 

Chọn được chiếc đệm nói riêng và bộ chăn ga gối đệm khách sạn nói chung phù hợp về màu sắc, chất liệu, kiểu dáng không phải là chuyện đơn giản. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn cách mua bộ chăn ga gối đệm phù hợp.
 
1. Lựa chọn bộ chăn ga gối đệm có kích thước mà mình cần
 
Bạn cần chọn bộ chăn ga phù hợp kích thước chiếc giường của bạn đồng thời phù hợp với mục đích sử dụng như nằm cá nhân, giường đôi, ba,...
 
2. Chọn màu sắc
 
Bạn có muốn những nét sọc đơn giản, chấm bi hay thiết kế hoa văn. Nếu bạn đã có một căn phòng riêng thì bạn hãy nghĩ về chủ đề cũng như màu sắc cho nó đặc biệt là phù hợp với tông màu tường phòng bạn. Bạn biết rằng giường ngủ luôn là điều đầu tiên mà mọi người sẽ nhìn thấy khi họ bước vào căn phòng ngủ và nó để lại ấn tượng lâu nhất với người xem. Phần lớn khách sạn sẽ chọn bộ chăn ga gối khách sạn có tông màu trắng, màu sắc này mang đến cho không gian phòng ngủ khách sạn sự sang trọng, thanh lịch. 
 
3. Chú ý đên thông số trên nhãn mác bộ chăn ga gối đệm
 
Chất liệu cotton hoặc cotton blend (80% cotton, 20% bông) thường là lựa chọn tốt nhất. Chất liệu Flannel thì giữ cho bạn ấm áp vào mùa đông nhưng nếu vào mùa hè thì nó lại quá nóng. Chất liệu vải satanh Polyester cũng một loại vải khá hay nhưng nó hơi dính và kỳ quái.
 
4. Chú ý đến kiểu dệt của cotton nếu bạn mua chất liệu này
 
Bạn có thể chọn từ kiểu dệt tiêu chuẩn, mục đích, dệt sateen và satin. Sateen thường đẹp và tốt cho những chiếc giường phục vụ cho những vị khách không thường xuyên nhưng nếu bạn xác định sử dụng hàng ngày thì nó thực sự có độ bền thấp. Vải satin thì khá đẹp mặt và tốt sử dụng cho gối ( ít làm hại tóc của bạn) nhưng không phù hợp làm nệm trải giường do chúng là trơn trượt và khả năng hấp thụ độ ẩm kém hơn so với kiểu dệt tiêu chuẩn và xác định.
 
Golden Silk giới thiệu mặt hàng khăn bông khách sạn đến người tiêu dùng, dòng sản phẩm có chất lượng đảm bảo, độ bền theo thời gian sử dụng.
 
5. Kiểm tra số sợi trên nhãn
 
Cỡ sợi vải là yếu tố vô cùng quan trọng. Sợi càng mảnh thì chất vải càng mềm mượt nhưng bề mặt vải sẽ yếu hơn so với sợi có cỡ lớn. Tuy nhiên có thể khắc phục bằng mật độ sợi. Mật độ sợi là số sợi vải được đan trên 10cm2. Mật độ sợi càng lớn thì tấm nệm càng đắt ( do nhiều chất liệu hơn, sợi mịn hơn) đồng nghĩa với chất lượng tốt hơn.
 
6. Các vật dụng đi kèm trong bộ chăn ga gối đệm
 
Đa số các bộ chăn ga thường đi kèm ga trải giường, top sheet - lớp ra thứ hai phủ lên trên lớp ra giường ban đầu và 1 hoặc hai chiếc gối. Bạn cũng cần mua một cái mền hoặc chăn bông.
 
7. Chọn chăn bông
 
Chọn một chiếc chăn bông phù hợp với ga trải giường, tường phòng ngủ và đặc biệt là bộ đồ giường của bạn.
Tin đăng cùng chuyên mục