Trang nhất » Rao vặt » Tìm đối tác » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Aloha Beach Villag tâm điểm của bất động sản Bình Thuận

Thông tin mua bán
Mã tin
V104221
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
14/07/2017
Hết hạn
14/07/2018
Xem :
518
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Q. Bình Thạnh » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
quynhhuynh
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Dự án Aloha Beach Village là dự án cho thấy hiện đang có một dấu hiệu khởi sắc rõ nét của sự phát triển ngành du lịch tại Bình Thuận.

Dự án với chủ đầu tư là Công ty Việt Úc, tọa lạc tại xã Thuận Quý và có quy mô xây dựng trên 15 ha. Toàn bộ dự án có tổng vốn đầu tư lên tới 3.200 tỷ đồng và khi hoàn thành sẽ cung cấp 3.200 căn hộ khách sạn cho toàn bộ thị trường, cùng với đó là 156 căn hộ liền kề và hệ thống các tiện ích dịch vụ như: trung tâm thương mại với diện tích lên tới 27.000 m2. Đây là một trong những dự án du lịch nghỉ dưỡng có quy mô đầu tư lớn nhất tại Hàm Thuận Nam.
 

Dự án Aloha Beach Villag tâm điểm của bất động sản Bình Thuận

 

1. Vị trí Điều đặc biệt mà chưa có một dự án biển nào trước đây có được đó là Aloha nằm sát ngay bên cạnh long mạch. Đây là vùng đất cực kỳ tốt cho chủ đầu tư thuận lợi trong việc kinh doanh, buôn bán. Với mặt view biển và 3 hướng đi rất thuận tiện cho việc di chuyển của khách hàng tới dự án. 

2. Hệ thống tiện ích Dự án được chủ đầu tư trang bị một hệ thống tiện ích toàn khu đẳng cấp bao gồm: trung tâm thương mại, trung tâm hội nghị quốc tế, rạp chiếu phim, lâu đài rượu với hàng trăm sản phẩm rượu truyền thống được chưng cất theo đúng quy trình khép kín và theo công nghệ cao của thế giới, khuôn viên vui chơi giải trí, bể bơi, công viên… Tất cả đảm bảo mang lại một kỳ nghỉ thú vị.

 

Tổng quan dự án Aloha Beach Village
 

Giá bán dự kiến cho sản phẩm Condotel của dự án Aloha Beach Villagevới khoảng trên dưới 1 tỷ đồng/ nền với diện tích sử dụng tương đối đa dạng từ 27 – 50 m2. Mức giá này được đánh giá là khá cạnh tranh so với các dự án cùng phân khúc và cùng khu vực. 

3. Cơ hội đầu tư 
– Cam kết lợi nhuận thuê lại 10%/năm.
– Cam kết lợi nhuận 28% năm đầu tiên .
– Cam kết chia sẻ trọn đời 75% lợi nhuận cho thuê.
– Cam kết quản lý và bảo trì vĩnh viễn – miễn phí.
– Cam kết tặng 20 ngày nghỉ dưỡng/năm.
– Cam kết sổ hồng riêng, sở hữu vĩnh viễn.
– Cam kết ngân hàng hỗ trợ tối thiếu 60%.

 

Tiện ích Aloha Phan Thiết
 

4. Cơ hội đầu tư sinh lời hấp dẫn Nếu như các chủ đầu tư khác chỉ mang đến những dự án bất động sản nghỉ dưỡng như những kênh đầu tư đơn lẻ, thì Condotel Aloha Phan Thiết mang đến cả một giải pháp tổng thể về tài chính cho bạn. 

- Giải pháp đầu tư thảnh thơi Được đầu tư bởi chủ đầu tư Thắng Lợi Group, chủ đầu tư uy tín hàng đầu Việt Nam. Một trong những lý do được rất nhiều nhà đầu tư an tâm lựa chọn và trao gửi đầu tư tại Condotel Aloha Phan Thiết , đó chính là mô hình kinh doanh căn hộ khách sạn biển tầm vóc 4 sao. Với công suất phòng lớn, đáp ứng nhu cầu du lịch lớn của nhưng tour du lịch lớn. Ngoài ra, bạn không phải lo bảo trì, hay tự chi trả các khoản chi phí cho các hư hại xuống cấp như với các bất động sản nhà ở cho thuê bình thông thường. Condotel Aloha Phan Thiet cam kết thường xuyên bảo trì, bảo dưỡng để luôn đảm bao tiêu chuẩn 4 sao quốc tế. Đặc biệt là chủ đầu tư sẽ là người chi trả phí bảo trì, bảo dưỡng. Chỉ cần ký hợp đồng, đọc số tài khoản cho chúng tôi, lợi nhuận kinh doanh sẽ được gửi đều đặn 6 tháng 1 lần. 

- Giải pháp đầu tư an toàn Với cam kết sinh lời tối thiểu 10%/năm trong 3 năm, và chia sẻ 75% lợi nhuận cho thuê trọn đời. Đầy là một khoản đầu tư tài sản sinh lợi kép. 
+ Vừa đảm bảo đầu tư bằng bất động sản lâu dài và chắc chắn.
+ Lợi nhuận kinh doanh ổn định ở mức cao, và cơ hội tăng giá chắc chắn trong tương lai. 

- Giải pháp sinh lời ưu việt nhất. 
+ Cam kết sinh lời tối thiểu 10%/năm.
+ Tặng 30 vé nghỉ dưỡng miễn phí trị giá 30 triệu đồng.
+ Chia sẻ trọn đời 75% lợi nhuận, 6 tháng chuyển 1 lần. Condotel Aloha Phan Thiết là một giá trị tài sản tăng không ngừng theo thời gian, thu nhập kế thừa qua nhiều thế hệ.

THÔNG TIN LIÊN HỆ

CÔNG TY CỔ PHẦN BẤT ĐỘNG SẢN VINACOLAND

Trụ sở chính: 94 Hữu Nghị,P. Bình Thọ, Q.Thủ Đức, Tp. Hồ Chí Minh, Việt Nam.
Điện thoại: 08 6283 7883
Đường dây nóng: 0907156669

Tin đăng cùng chuyên mục