Trang nhất » Rao vặt » Tìm đối tác » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Bán quạt công nghiệp ở hƯng yên

Thông tin mua bán
Mã tin
V342589
Giá
3.000.000 VNĐ
Ngày đăng
15/02/2020
Hết hạn
01/02/2023
Xem :
518
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
hanoifan le din
Điện thoại
0819191166
Địa chỉ
city hanoi, việt nam
Nội dung chi tiết

Bán quạt công nghiệp ở hƯng yên

Hanoifan sản xuất quạt thông gió công nghiệp ở hung yên cho các công trình dự án thông gió như khách sạn, siêu thị, tòa nhà, nhà xưởng.Nhu cầu thông gió các trung tâm thương mại, tòa nhà, khách sạn, nhà nghỉ, trường học,… là không thể thiếu khi hoàn thành kiến trúc hạ tầng. Tính toán thông gió để đảm bảo không gian sinh hoạt mát mẻ, thảo mái cho con người. Nơi có đội ngũ chuyên môn nhiều năm tham gia tính toán thông gió cho các dự án giúp bạn xác định thông gió cần thiết cho không gian có diện tích cố định. Hỗ trợ chuyên môn giúp anh chị có hệ thống thông gió chi phí đảm bảo rẻ hơn tại công ty khác. Hợp tác công ty anh/ chị sẽ được hưởng nhiều ưu đãi về dịch vụ và hỗ trợ khách hàng khi mua.

Bán quạt thông gió công nghiệp ở hung yên chất lượng - uy Tín

Lòng tin khách hàng chúng tôi được tin tưởng khách quan qua việc cung ứng sản phẩm chất lượng cho khách hàng, xây dựng lòng tin khách hàng - thân thiết, hầu như khách hàng thi công thông gió dự án đều đổ về cung ty chúng tôi để mua sản phẩm. Xưởng sản xuất và bán trực tiếp cho khách hàng dự án, Sản xuất và phân phối đển người có nhu cầu, cửa hàng có nhu cầu không qua trung gian vì vậy mà luôn đạt múc giá hợp lý cho bạn.

quat-hut-gio-cong-nghiep

Độ thẩm mỹ quạt công nghiệp được trao chuốt qua bề mặt Thiết kế tinh tế qua vỏ bao bọc bên ngoài

Quạt hút gió công nghiệp, nhà xưởng được sử dụng cho văn phòng, tòa nhà, cao ốc, xưởng, kho, … Sản phẩm có nhiều thông số thiết kế thông gió khác nhau, kích thướt của vỏ cũng thay đổi theo. Nhu cầu xây dựng bản thiết kế được dựa trên kích cỡ, theo công suất hoạt động. Quạt công nghiệp  ở công ty gồm: quạt công nghiệp ly tâm, quạt hút gió PCCC, quạt hút gió tầng hầm,… Từng dòng sản phẩm sẽ có mẫu thiết kế theo công suất khác nhau.

Sản xuất quạt gió cho Nhà chung cư, nhà xưởng, văn phòng, kho, tòa nhà.

Không phân biệt khác hàng lẻ hay khách hàng dự án, đến với công ty bạn mua 1 cái chúng tôi sẵn sàng tư vấn cho anh chị.Một sản phẩm của chúng tôi cũng phục vụ nhu cầu của anh chị được tốt nhất. Sản phẩm chúng tối sử dựng cho nhà nghỉ, khách sạn, trung tâm thương mại.

Quạt thông hút gió nhà xưởng, ly tâm, hướng trục, PCCC

Lô hàng chúng tôi gồm những dòng sản phẩm

+ Quạt hút gió công nghiệp nhà xưởng;

+ Quạt hút hướng trục;

+ Quạt hút ly tâm;

+ Quạt hút gió PCCC;

+ Quạt hút gió tầng hầm;

+ Quạt hút gió hành lang;

+ Quạt hút gió công nghiệp vuông 1380 x 1380 x 500.

Quạt thông gió hoạt động chạy êm, ít ồn, nhiều gió

Hanoifan.net công ty cho ra mỗi sản phẩm gồm tiêu chuẩn: chạy êm, ít ồn, nhiều gió. Đây là tiêu chỉ mà công ty chúng tôi có nên thương hiệu lòng tin từ khách hàng.

Không phủ nhận quạt hút gió trở thành nhu cầu không thể thiếu đối với các công trình nhà ở, trung tâm, tòa nhà,… cho đến môi trường công nghiệp sản xuất cũng không thể thiếu hệ thống thông gió. Hệ thống thông gió giúp doanh nghiệp tạo điều kiện môi trường mát mẻ cho người lao động làm việc xuyên xuốt. Cho đến những nhà xưởng, kho, văn phòng cần quạt hút gió, hút bụi. Chúng tôi đã phục vụ nhu cầu khách hàng 10 năm qua.

THÔNG TIN  LIÊN HỆ TÍNH TOÁN THÔNG GIÓ

hotline, Zalo: 0934288485 ( Mr Nguyên), 0919780408( Mr Minh).

 

Tin đăng cùng chuyên mục