Trang nhất » Rao vặt » Tìm đối tác » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Bảng báo giá thép hình Thái Hòa Phát

Thông tin mua bán
Mã tin
V425932
Giá
850.000 VNĐ
Ngày đăng
08/09/2021
Hết hạn
20/09/2024
Xem :
316
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
Thái Hòa Phát Steel
Điện thoại
0971298787
Địa chỉ
DT 824, Ấp Tràm Lạc, Xã Mỹ Hạnh Bắc, Huyện Đức Hòa, Long An.
Nội dung chi tiết
Nguyên liệu & công đoạn chế tạo thép hình
Nhờ đâu mà thép hình xây cất lại sở hữu cho chính bản thân nhiều những sự vượt trội đến như vậy? Để rất có thể phân tích và lý giải cụ thể cho điều ấy. Thì ngay sau đây sẽ là những thông báo cụ thể về phần tử kết cấu. cũng như công việc sản xuất thép hình chuẩn mức.
1/ nguyên vật liệu: cũng giống như như những dòng sản phẩm thép kiến tạo nói chung. Thì thép hình cũng rất được sản xuất gồm 1 số thành phần nguyên vật liệu đó là Quặng viên (Pellet), quặng sắt ( Iron ore), quặng thiêu kết, thép phế liệu… Ngoài ra, để tạo ra được các dòng sản phẩm thép hình xây dựng unique & đạt chuẩn mức nhất. thì các nguyên liệu chính như trên sẽ được chế tạo kết hợp cùng một vài phụ gia không thể thiếu là: than cốc (Metallurgical coke), đá vôi (lime stone)…
2/ công đoạn chế tạo thép hình:
Để hoàn toàn có thể tạo thành được những sản phẩm thép hình quality như thế bên trên Thị phần. Thì với những thành phần nguyên vật liệu như trên, những đơn vị sản xuất đã tiến hành các bước công đoạn thế nào? Ngay sau đây được xem là 4 bước thực hiện cơ bạn dạng để chế tạo ra thép hình:
a/ giải quyết quặng giải quyết và xử lý quặng là bước thực hiện thứ nhất trong các bước chế tạo thép. toàn bộ những nguyên vật liệu quặng đầu vào đều phải được tuyển chọn và điều hành và kiểm soát ngặt nghèo. Mới hoàn toàn có thể cho ra lò những thành phẩm thép đẹp và unique nhất. Hỗn hợp nguyên vật liệu sau khi đổ vào lò nung. Sẽ đc nung nóng tới một nhiệt độ nhất định. Để chia thành dòng kim loại nóng chảy (hot metal).
b/ tạo nên dòng thép nóng chảy
Dòng kim loại nóng chảy được hình thành từ giai đoạn 1 sẽ đc dẫn tới lò cơ bạn dạng, hoặc lò hồ quang điện. tại đây, kim loại nóng được giải quyết tách bóc tạp chất. & tạo nên sự tương quan giữa những phần tử hoá học. Đây đó là cơ sở để quyết định mẻ thép tạo thành cho loại sản phẩm nào, thuộc mác thép nào. rõ ràng mẻ thép sẽ dùng để làm cán thép i75x75. thì những bộ phận hoá học sẽ được điều chỉnh ngay ở giai đoạn này làm cho ra mác thép i75x75.
c/ Đúc tiếp nhiên liệu
Dòng thép nóng chảy sẽ được đưa đến Steel Castings để đúc ra các sản phẩm khác biệt. Phôi được chia thành từ quá trình đúc tiếp nhiên liệu này bao gồm 3 loại phôi chính là: Phôi thanh, phôi phiến and phôi Bloom.
+ Phôi thanh: Thường được sử dụng để sản xuất nên các loại thép cuộn kiến tạo, thép thanh vằn…. Phôi này thường có có tiết diện chính là 100×100, 125×125, 150×150…
+ Phôi phiến: Phôi phiến thường đc sử dụng để sản xuất nên sản phẩm thép cuộn cán nóng, thép tấm và những loại thép hình. thế cho nên trong quy trình sản xuất thép hình loại phôi này đc sử dụng sản xuất chính.
+ Phôi Bloom: Phôi Bloom là loại phôi tổng hợp. rất có thể thay thế sửa chữa cho phôi thanh và phôi phiến. Để chế tạo các loại thép xây dựng, thép tấm hoặc thép hình.các loại phôi đc đúc ra từ công việc đúc tiếp nhiên liệu thường ở hai dạng đó là dạng nóng và dạng nguội. Phôi ở trạng thái nóng duy trì ở nhiệt độ cao. sau khi được kéo ra từ lò đúc phôi sẽ đc đưa vào nhà máy để cán thành dòng sản phẩm. Phôi ở trạng thái nguội thường đc làm nóng lại. để đưa vào các nhà máy sản xuất cán tạo thành thành phẩm. Phôi ở trạng thái nguội còn được dùng làm nhập khẩu.
d/ Cán chia thành dòng sản phẩm
Phôi phân thành ở giai đoạn 3 sẽ đc đưa vào những xí nghiệp sản xuất để cán và tạo thành dòng sản phẩm: thép ray, thép hình các loại, thép cuộn, thép thanh thiết kế…. Phôi nóng từ dây chuyền đúc được cán liên tiếp với tốc độ cao cho ra các sản phẩm thép hình dẻo dai, có mặt phẳng sáng đẹp như:
Thép hình chữ U,I,V,H,C,T thép cuộn & thép thanh kiến thiết (có gân and không có gân).Muốn cán ra thép cuộn cán nguội thì hạ nhiệt độ cuộn thép xuống nhiệt độ tương thích. tiếp tục and cho qua dây chuyền tẩy rỉ trước lúc đưa vào máy cán 5 giá liên tiếp. Tại mỗi giá cán đều trang bị máy đo độ dày bằng tia X and thiết bị cân chỉnh độ dày tự động hóa AGC. Số lần cán chịu ảnh hưởng vào chiều dày nguyên vật liệu thép cuộn cán nóng & chiều dày dòng sản phẩm đầu ra được nhu cầu. sản phẩm thép cuộn cán nguội ở công đoạn này mỏng dính hơn, mặt phẳng bóng, sáng & cứng hơn.
THÔNG TIN LIÊN HỆ
THÁI HÒA PHÁT STEEL
Địa chỉ: DT 824, Ấp Tràm Lạc, Xã Mỹ Hạnh Bắc, Huyện Đức Hòa, Long An.
Mã số thuế: 1101883113
Hotline: 0971298787
Email: thpsteel8787@gmail.com
Website: thaihoaphat.net
Tin đăng cùng chuyên mục
Rượu Vang Portia

Rượu Vang Portia  (1715251011)

Rượu vang San Marino

Rượu vang San Marino  (1715245792)

Rượu vang Cote Rotie

Rượu vang Cote Rotie  (1715240943)