Trang nhất » Rao vặt » Tìm đối tác » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Bộ 3 kìm cách điện đa năng TOTAL – HKCD00017

Thông tin mua bán
Mã tin
V702053
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
22/03/2024
Hết hạn
22/03/2025
Xem :
63
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Quận 1 » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
Ngo Thanh Hau
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

1. Thông tin sản phẩm

Kềm Răng Cách Điện chính hãng 8 Inch: Thiết kế với răng cắt sắc bén, kềm này phù hợp để cắt và nắm chặt các vật liệu cách điện. Với chiều dài 8 inch, nó cung cấp sức mạnh và linh hoạt trong việc xử lý các tác vụ.

Kềm Mũi Nhọn Mỏ Dài Cách Điện 6 Inch: Với mũi nhọn dài, kềm cao cấp này rất hữu ích cho việc làm việc trong các không gian hẹp hoặc trên các bề mặt phức tạp. Đặc biệt, tính linh hoạt của nó cho phép người dùng thực hiện các tác vụ cụ thể và chính xác.

Kềm Cắt Cách Điện 6 Inch: Được thiết kế để cắt các vật liệu cách điện một cách dễ dàng và chính xác. Kềm cắt này không chỉ giúp tiết kiệm thời gian mà còn đảm bảo kết quả chính xác trong quá trình làm việc.

2. Địa chỉ mua sắm

Thảm Cách Điện cam kết mang đến cho người sử dụng những sản phẩm chất lượng cao, đảm bảo an toàn tuyệt đối trong môi trường làm việc có nguy cơ tiếp xúc với điện áp cao. Chúng tôi không chỉ xem việc bảo vệ người lao động là một ưu tiên hàng đầu mà còn coi đó là một trách nhiệm không thể phớt lờ. Do đó, mỗi sản phẩm của chúng tôi không chỉ là kết quả của quy trình sản xuất tiên tiến mà còn là sự kết hợp giữa kiến thức chuyên môn sâu rộng và tiêu chuẩn nghiêm ngặt.

3. Thông tin liên hệ

- Hotline/Zalo: 0938 528 96

- Tel: (028) 6684 9666

- Email: KinhDoanh@BaoHoXANH.com

- Website: thamcachdien.com

4. Link sản phẩm

Bộ 3 kìm cách điện đa năng TOTAL – HKCD00017

Tin đăng cùng chuyên mục