Trang nhất » Rao vặt » Tìm đối tác » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Cách lựa chọn giường Extrabed chuẩn nhất hiện nay

Thông tin mua bán
Mã tin
V405509
Giá
10 VNĐ
Ngày đăng
28/11/2020
Hết hạn
28/11/2021
Xem :
199
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
Hành Tinh Xanh
Điện thoại
0981228766
Địa chỉ
Minh khai
Nội dung chi tiết

Khách sạn từ 3 đến 5 sao được thiết kế với nhiều kiểu phòng khác nhau. Sự ra đời của giường phụ giúp khách sạn đáp ứng tốt hơn nhu cầu phòng ốc của khách hàng. Vậy lựa chọn giường phụ khách sạn như thế nào là phù hợp nhất?

Giường phụ còn được gọi là Extra bed là chiếc giường được đặt thêm trong phòng khách sạn. Khách sạn từ 3 đến 5 sao trở lên thường được thiết kế với nhiều kiểu phòng khác nhau. Trong khi đó, các loại phòng này lại khó đáp ứng được nhu cầu ở chung phòng cho đối tượng khách hàng gia đình hoặc nhóm khách hàng từ 3 đến 4 người. Sự ra đời của Extra bed đã giúp cho các chủ đầu tư khách sạn giải quyết được vấn đề nan giải này. Vậy lựa chọn giường phụ khách sạn thế nào là phù hợp nhất?

Lựa chọn giường phụ như thế nào là phù hợp nhất?

Hướng dẫn chọn giường phụ khách sạn phù hợp nhất

Extra bed thường có thiết kế nhẹ, nhỏ gọn và dễ dàng gấp xếp sau khi sử dụng. Chọn giường phụ khách sạn chất lượng sẽ giúp bạn tiết kiệm tối đa chi phí đầu tư và tạo ấn tượng tốt đẹp cho khách hàng. Bạn đang cần chọn mua giường phụ cho khách sạn của mình? Đừng bỏ qua những hướng dẫn dưới đây.

Xác định diện tích không gian đặt giường phụ khách sạn

Mặc dù chi phí đầu tư giường phụ không quá cao, tuy nhiên, không phải phòng khách sạn nào cũng có thể đặt thêm thiết bị này. Do đó, trước khi mua Extra bed thì bạn cần xác định diện tích không gian sẽ đặt chúng.

Trước tiên, hãy sàng lọc danh sách các phòng có thể đặt giường phụ để xác định số lượng giường. Làm sao để xác định không gian phòng khách sạn có phù hợp để đặt Extra bed hay không? Cách đơn giản nhất chính là đo đạc lại diện tích của mỗi phòng khách sạn. Nếu phòng khách sạn có đủ không gian trống khoảng từ 2 x 0,75 mét hoặc 2 x 0,9 mét thì bạn có thể đặt thêm một chiếc giường phụ.

Nên xác định diện tích phòng trước khi chọn mua giường phụ

Chọn giường phụ khách sạn có kích thước phù hợp

Hiện nay, trên thị trường có khá nhiều loại giường phụ với kích thước và mẫu mã đa dạng. Do đó, sau khi xác định được không gian đặt thêm Extra bed thì bạn nên kiểm tra kích thước giường. Trên thị trường hiện nay có hai kích thước giường phụ phổ biến là: 2 x 0,9 mét và 2 x 0,75 mét với độ dày 20mm theo tiêu chuẩn.

Các nhà cơ sở sản xuất thường cung cấp giường phụ với kích thước tiêu chuẩn trên. Bạn sẽ gặp khó khăn khi yêu cầu thiết kế riêng theo kích thước không gian của mình. Do đó, xác định diện tích không gian và kích thước giường chính là hai bước vô cùng quan trọng không thể bỏ qua khi chọn giường phụ khách sạn.

Extra bed thường được sản xuất theo kích thước tiêu chuẩn

Chọn địa chỉ cung cấp Extra bed uy tín

Một yếu tố khác vô cùng quan trọng chính là chọn nhà cung cấp giường uy tín. Trên thị trường hiện nay có khá nhiều cơ sở cung cấp Extra bed với mẫu mã và giá thành vô cùng đa dạng. Tuy nhiên, việc lựa chọn một cơ sở uy tín cũng không phải là chuyện dễ dàng.

Có thể nói, việc chọn địa chỉ cung cấp giường phụ uy tín giúp bạn tiết kiệm được khá nhiều thời gian và công sức để sở hữu một sản phẩm chất lượng. Chọn mua Extra bed tại cơ sở uy tín sẽ giúp giảm thiểu các lỗi và sai sót của sản phẩm. Tuy nhiên, nếu có điều kiện thì bạn có thể đến trực tiếp nơi mua hàng để kiểm tra chất liệu, ốc vít, kiểu dáng,… nhé.

Chọn mua Extra bed tại cơ sở uy tín sẽ giúp giảm thiểu các lỗi và sai sót của sản phẩm

Mua giường phụ khách sạn ở đâu chất lượng và uy tín?

Bạn đang cần mua giường phụ khách sạn chất lượng? Hãy liên hệ ngay với công ty Hành Tinh Xanh. Hành Tinh Xanh là thương hiệu thiết bị khách sạn cao cấp hàng đầu được nhiều đối tác tin dùng hiện nay. Các mẫu giường phụ tại đây luôn đảm bảo chất lượng hàng đầu và giá thành hợp lý nhất.

Không chỉ vậy, Hành Tinh Xanh còn có chế độ bảo hành dài hạn giúp khách hàng yên tâm sử dụng. Mặt khác, đội ngũ nhân viên chăm sóc khách hàng giàu kinh nghiệm sẵn sàng tư vấn để khách hàng có thể lựa chọn được sản phẩm ưng ý nhất.

Với những chia sẻ trên, hi vọng bạn có thể chọn giường phụ khách sạn ưng ý và phù hợp nhất. Và đừng quên đến với thương hiệu thiết bị khách sạn cao cấp Hành Tinh Xanh để sở hữu sản phẩm chất lượng, giá thành hợp lý và dịch vụ khách hàng tốt nhất.

 

Tin đăng cùng chuyên mục