Trang nhất » Rao vặt » Tìm đối tác » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Cẩn trọng khi sử dụng thuốc tăng cân

Thông tin mua bán
Mã tin
V100878
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
14/06/2017
Hết hạn
14/06/2018
Xem :
481
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Bắc Kạn
Loại tin đăng
Họ tên
Phạm Quân
Điện thoại
0961227535
Địa chỉ
Nam Từ Liêm - Hà Nội
Nội dung chi tiết
Đối với nhiều người tăng cân là một trong những vấn đề được quan tâm nhiều bởi nó mang đến một vóc dáng đẹp, chuẩn và như ý. Tăng cân cũng đòi hỏi nhiều nỗ lực tương tự như giảm cân. Hiện nay, một số người chọn cách sử dụng các loại thuốc tăng cân vì nó được nhiều người biết đến như một thần dược giúp tăng cân nhanh chóng. Tuy nhiên có nên uống thuốc tăng cân không? Thuốc tăng cân có thật sự an toàn và sử dụng như thế nào thì đúng cách?
 
Cẩn trọng khi sử dụng thuốc tăng cân
 
Việc sử dụng bất cứ loại thuốc nào cũng vậy, luôn cần một sự cẩn trọng và phải có hiểu biết nhất định. Vậy uống thuốc tăng cân có tốt không? Thuốc tăng cân là sản phẩm thường giúp người gầy tăng cân nhanh và có nhiều lợi ích ngay trước mắt mà người dùng thấy ngay. Thuốc kích thích thèm ăn và khiến người dùng cảm thấy đói liên tục cũng như ngủ li bì hơn.
 
 
Thuốc tăng cân thường có tác dụng nổi trội hơn hẳn so với việc bạn nỗ lực với chế độ ăn uống hấp thu các chất dinh dưỡng tốt và mang đến hiệu tăng cân nhanh trong một thời gian rất ngắn. Uống thuốc tăng cân có ảnh hưởng gì không? Câu trả lời là có, thuốc tăng cân có những tác hại nhất định với cơ thể khi quá lạm dụng.
 
Những tác hại thuốc tăng cân có thể mang đến cho cơ thể
Có nên uống thuốc tăng cân? Nhiều người sẽ thấy thuốc tăng cân giúp cân nặng cải thiện rất nhiều, nhanh và hiệu quả. Tuy nhiên điều dễ thấy chính là cân nặng đã tăng cũng sẽ nhanh chóng sụt giảm khi ngưng uống thuốc. Nếu bạn băn khoăn uống thuốc tăng cân có hại không? Thì câu trả lời là có, nếu bạn dùng thuốc không đúng cách, các bộ phận trong cơ thể đều bị ảnh hưởng nghiêm trọng, trong đó hệ tiêu hóa sẽ là nơi bị ảnh hưởng nhiều nhất: thuốc tăng cân có thể gây viêm loét dạ dày, tá tràng, dễ gây xuất huyết tiêu hóa.
 
Ngoài ra, uống thuốc tăng cân có ảnh hưởng gì không? Bạn sẽ thấy cân nặng có tăng và tăng rất nhanh nhưng người lại xanh xao, có dấu hiệu mất ngủ, mệt mỏi, thậm chí nhiều chị em còn có dấu hiệu rối loạn kinh nguyệt, ảo giác, teo cơ,… đó chính là các tác dụng phụ mà thuốc mang lại.
 
Tại sao thuốc tăng cân lại ảnh hưởng sức khỏe?
Sở dĩ có những tác dụng phụ do thuốc tăng cân gây ra chính là vì thành phần chính của thuốc tăng cân là corticoid, hoạt chất này sẽ tác động và khiến cơ thể giữ nước và chất khoáng natri trong cơ thể, do đó nó khiến quá trình chuyển hóa lipit bị rối loạn, làm tích tụ mỡ (nhiều nhất là vùng mặt, cổ, lưng). Uống thuốc tăng cân có tốt không? Sẽ không tốt nếu dùng nhiều vì thuốc tích nước, tích mỡ làm cho người dùng thấy mình đang tăng cân rõ rệt, nhưng thực chất là họ đang bị béo phì và teo cơ.
 
 
Chính vì vậy lời khuyên của cá bác sĩ là bạn nên thiết lập cho mình chế độ ăn uống, sinh hoạt khoa học, hợp lý. Có nên uống thuốc tăng cân? Câu trả lời là nếu không có việc gì quá gáp gáp bạn không nên uống thuốc tăng cân nên nếu không muốn cơ thể gặp phải những biến chứng nguy hiểm và những hậu quả dai dẳng không tốt cho sức khỏe
 
Cách tăng cân an toàn, bền vững và hiệu quả nhất là hãy cung cấp cho cơ thể những thực phẩm đầy đủ dưỡng chất mỗi ngày, tăng dần khẩu phần ăn. Cùng với đó bạn có thể bổ sung các thực phẩm giàu chất dinh dưỡng, giúp cơ thể nhanh chóng hấp thu tối đa nguồn dinh dưỡng để cải thiện cân nặng. Có thể sử dụng thêm một số thực phẩm chức năng để tăng cân hiệu quả. Ngoài ra bạn cần thường xuyên luyện tập thể dục và tập các bài tập tăng cân.
Nguồn: http://sumogo.com.vn/co-nen-uong-thuoc-tang-can-khong
Tin đăng cùng chuyên mục