Trang nhất » Rao vặt » Tìm đối tác » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Các Vấn Đề Bạn Cần Lưu Ý Khi Thiết Kế Cầu Thang Xoắn

Thông tin mua bán
Mã tin
V419366
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
29/05/2021
Hết hạn
29/05/2022
Xem :
177
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
thaihn
Điện thoại
Email
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Hiện nay, cầu thang xoắn ốc được nhiều gia đình lựa chọn để lắp đặt cho biệt thự và căn hộ. Bởi loại cầu thang này có tính thẩm mỹ cao và giúp tiết kiệm không gian tối đa cho ngôi nhà của mỗi gia đình. Tuy vậy, khi thiết kế cầu thang xoắn, các bạn cần lưu ý những vấn đề gì, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu nhé!

[​IMG]
Cầu thang xoắn có tính thẩm mỹ cao

Chú Ý Tới Phần Lợi Ích Của Cầu Thang Xoắn
Hiện nay, cầu thang xoắn đã được cách tân theo phong cách hiện đại. Các kiến trúc sư thiết kế thiên về sự tối ưu cho không gian nên rất phù hợp với những ngôi nhà có diện tích hẹp.

Cầu thang xoắn ốc thường được làm từ chất liệu sắt. Đối với bản kép thì phải chọn độ dày của sắt từ 6mm hoặc 8mm. Còn bản đơn thì bạn phải chọn sắt phải dày từ 12mm đến 15mm. Ngoài ra, bạn còn có thể kết hợp cầu thang xoắn và bậc thang làm bằng gỗ để giúp không gian nhà trở nên sang trọng hơn.

Chọn Mẫu Cầu Thang Phù Hợp Với Không Gian Nhà
Một ngôi nhà đẹp mà mẫu cầu thang không thích hợp thì không thể tạo sự sang trọng. Chẳng hạn như, ngôi nhà của bạn mang phong cách cổ điển thì bạn không nên chọn lan can hoặc bậc thang đá. Thay vào đó, các bạn nên chọn cầu thang xoắn hoặc cầu thang sắt mỹ thuật.

[​IMG]
Các bạn nên chọn mẫu cầu thang thích hợp với phong cách kiến trúc nhà của mình

Tham khảo thêm: hàng rào sắt mỹ thuật
Chú Ý Tới Các Các Yếu Tố Phong Thuỷ Khi Thiết Kế Cầu Thang Xoắn

Khi thiết kế cầu cầu thang xoắn ốc, bạn cần tuân thủ các yếu tố phong thuỷ. Bởi điều này mới đảm bảo các luồng khí di chuyển dễ dàng và để không gian nhà thêm thoáng đãng hơn. Cụ thể như sau:
 

  • Nên làm số bậc lẻ như 17, 19, 21… vì nó thuận theo nguyên tắc ngũ hành
  • Hướng cầu thang vào trong vì nếu hướng ra cửa chính thì tiền tại của gia chủ sẽ theo ra ngoài hết.

Ngoài ra, các bạn cũng nên tuân thủ các nguyên tắc thiết kế cơ bản cầu thang này. Chẳng hạn như chú ý tới độ rộng của khoang cầu thang để giúp mọi thành viên trong gia đình thoải mái trong việc di chuyển. Đồng thời, bạn hãy bố trí vài chiếc đèn ở trần phía trên cầu thang để đảm bảo độ sáng nhé!

Lựa Chọn Đơn Vị Thiết Kế Và Thi Công Cầu Thang Xoắn Chuyên Nghiệp Tại Hà Nội
Hiện nay, thấu hiểu những giá trị mà cầu thang xoắn đem lại nên nhu cầu cần lắp đặt nó ngày càng tăng cao. Song song với nhu cầu là nhiều đơn vị thiết kế và thi công cầu thang này đã ra đời.

Tuy vậy, cái khó ở đây là làm sao lựa chọn được đơn vị uy tín để đảm bảo có được cầu thang xoắn đẹp và chất lượng nhất. Theo kinh nghiệm của các chuyên gia, các bạn chỉ nên đồng hành cùng đơn vị chuyên nghiệp và có tiếng trên thị trường như công ty CP đầu tư Xây Dựng và Nội thất Thủ Đô.

[​IMG]
Nội Thất Thủ Đô – Địa chỉ vàng cho mọi người khi mua cầu thang xoắn

Đây là công ty có hệ thống xưởng – showroom tại Hà Nội nên tại đây, bạn sẽ dễ dàng đặt mẫu cầu thang xoắn độc đáo với giá cả cạnh tranh. Đồng thời, nhân viên kỹ thuật của chúng tôi còn giàu kinh nghiệm và tâm huyết với nghề.

Họ sẽ tiến hành lắp đặt cầu thang đảm bảo yếu tố phong thuỷ và sự an toàn. Nên sẽ giúp gia đình bạn thoải mái trong việc di chuyển lên xuống và không gian nhà trở nên thoáng mát, sang trọng hơn.
tham khảo : ban công sắt mỹ thuật tại đây

Trên đây đã chia sẻ các vấn đề bạn cần lưu ý khi thiết kế cầu thang xoắn. Qua đó, các bạn hãy đồng hành cùng đơn vị uy tín để đảm bảo mua được cầu thang đẹp, chất lượng và có chế độ bảo hành tốt.

Trường hợp bạn không biết đặt mua cầu thang này ở đâu uy tín tại Hà Nội thì hãy liên hệ với chúng tôi theo satmythuatvip.vn. Với gần 10 năm kinh nghiệm cùng nhà xưởng quy mô rộng, chúng tôi tự tin sẽ mang tới cho bạn những sản phẩm chất lượng và thẩm mỹ cao nhất.

Tin đăng cùng chuyên mục