Trang nhất » Rao vặt » Tìm đối tác » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Các lưu ý về truyền động đai là gì

Thông tin mua bán
Mã tin
V440149
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
10/06/2022
Hết hạn
10/06/2023
Xem :
145
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Quận 3 » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
wifim001
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết
Trục phải được lót đúng cách để đảm bảo độ căng đồng đều trong phần đai.Các ròng rọc không được quá gần nhau để cung tiếp xúc trên ròng rọc nhỏ càng lớn càng tốt.Ròng rọc không được đủ xa để gây nặng lên trục đai, làm tăng tải trọng ma sát lên các ổ trục.Một dây đai dài quay từ bên này sang bên kia, làm cho dây đai thoát ra khỏi ròng rọc, gây ra các điểm cong vênh trong dây đai.Mặt thắt chặt của dây đai phải ở phía dưới sao cho bất kỳ độ võng nào xuất hiện ở mặt bị lỏng sẽ làm tăng cung tiếp xúc trên ròng rọc.Để đạt được kết quả tốt với đai dẹt, khoảng cách tối đa giữa các trục không được vượt quá 10 m và tối thiểu không được nhỏ hơn 3,5 lần đường kính của các puli lớn hơn.
 
 
1 Bộ truyền đai bản V-belt
Sợi dây căng chắc hẳn rằng là nhân tố quan trọng nhất vì nó kiểm soát chiều dài dây đai. Nó được cấu thành từ sợi polyester, chia thành những cấu hình sợi khác nhau, mỗi cấu hình định vị các tính chất vật lý của dây có thể hợp với các ứng dụng đai chi tiết. Để đảm nói rằng sợi dây căng có độ bám dính tốt trong dây đai, nó được ngâm tẩm hóa chất để nó hoàn toàn tương thích với cao su đặc & sau này được phun. quá trình này đảm bảo an toàn một liên kết trọn vẹn đồng bộ với lớp cao su đặc cơ sở. cao su có công thức đặc biệt được sử dụng cho các đai này được ép đùn. tiến trình này tạo thành một dạng đánh giá đúng chuẩn, thiết yếu cho lớp cao su thiên nhiên cơ sở & tính đồng bộ của khối lượng dây đai trên mỗi đơn vị chiều dài, đấy là một tác dụng quan trọng bậc nhất để chạy mà không rung. ưu điểm của cục truyền đai bản V-belt:
 
- Được cho phép tỷ số tốc độ lớn & tuổi thọ thao tác vĩnh viễn.
 
- Có thể đơn giản và dễ dàng lắp ráp và tháo gỡ, độ ồn thấp, ít yêu cầu bảo trì.
 
- Có tác dụng hấp thụ sốc giữa trục động & trục bị động
 
- Năng lực truyền tải năng lực cho nhiều trục bị động từ là một trục chủ động độc tôn mà hoàn toàn không cần sử dụng bộ căng đai.
 
- Lỗi của một đai không làm mất đi khả năng truyền động vì đai V chịu được quá tải đáng kể.
 
- Năng lực biến hóa vô cấp của tốc độ góc. 
Tìm hiểu chi tiết về truyền động đai là gì tại https://maydongdai.com/truyen-dong-dai-la-gi/
 
2 Truyền động ròng rọc hình nón bước
 
Một bộ truyền động ròng rọc bước hoặc hình nón được sử dụng để đổi khác vận tốc của trục được dẫn động, trong khi trục chính hoặc trục lái vận động với tốc độ không đổi. điều này được triển khai bằng cách chuyển dây đai từ phần này sang phần khác. Ròng rọc hình nón bước là 1 trong vật đúc tích hợp gồm có ba hoặc số lượng khác nhau với các size không giống nhau của những ròng rọc nằm sát liền nhau, như biểu hiện trong hình. Một bộ ròng rọc hình nón dẫn động được đặt ngược trên trục truyền động. Một vành đai vô tận sẽ được quấn quanh một cặp ròng rọc. bằng cách chuyển dây đai từ là một cặp puli này sang cặp puli khác, vận tốc của trục dẫn động hoàn toàn có thể chuyển đổi. đường kính của những puli dẫn động & quản lý và vận hành làm sao để cho cùng một dây đai sẽ hoạt động khi được chuyển qua những cặp puli khác biệt.
3 Ròng rọc hình nón & lỏng lẻo
 
Loại truyền động đai này được sử dụng khi trục dẫn động hoặc trục máy được khởi động hoặc dừng bất cứ bao giờ muốn mà hoàn toàn không can thiệp vào trục truyền động. Một ròng rọc được khóa vào trục máy được gọi là ròng rọc nhanh và chạy cùng vận tốc với tốc độ của trục máy. Một ròng rọc rời chạy hòa bình trên trục máy và không có khả năng truyền bất cứ lực nào. Khi trục dẫn động được nhu cầu tạm dừng, dây đai được đưa lên ròng rọc lỏng nhờ một thanh trượt có các phuộc đai. 
Xem chi tiết tại maydongdai.com
Tin đăng cùng chuyên mục