Trang nhất » Rao vặt » Tìm đối tác » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Các tùy chọn cược khi chơi Sicbo

Thông tin mua bán
Mã tin
V319520
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
24/11/2019
Hết hạn
23/11/2020
Xem :
260
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
Triệu Trọng Mỹ
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Cược Lớn : Người chơi cược rằng tổng điểm của 3 xúc xắc sẽ nằm trong khoảng từ 11 tới 17. Nhưng nếu có bộ ba thì tính là thua cược. Tùy chọn cược này có xác suất thắng cược là 48.6% và được trả thưởng 1 : 1. Cược 100k thắng ăn 100k.

Cược Nhỏ : Cược điểm tổng sẽ nằm trong khoảng 4 tới 10, không tính bộ ba, cũng có tỷ lệ thắng cược và tỷ lệ trả thưởng là 48.6% và 1 ăn 1.

Cược Lẻ : Cược tổng điểm của 3 xúc xắc là một số lẻ, cũng không tính bộ ba. Tỷ lệ thắng cược và tỷ lệ trả thưởng lần lượt 48.6% và 1 : 1.

Cược Chẵn : Giống hệ cược lẻ, chỉ khác nhau tổng điểm phải là một số chẵn.

Cược bộ ba chính xác : Bạn cược rằng 3 xúc xắc có chung kết quả, và số đó chính xác là số nào. Tỷ lệ cược này có mức trả thưởng cao khủng khiếp, lên tới 180 lần. Tuy nhiên tỷ lệ thắng cũng thấp khủng khiếp không kém, chỉ có 0.46% cơ hội chiến thắng.

Cược đôi chính xác : Cược rằng một mặt xúc xắc nào đó sẽ xuất hiện, ví dụ 2 xúc xắc có cùng mặt số 1. Tùy chọn cược này trả thưởng 11 lần và bạn có 7.41% cơ hội chiến thắng khi đặt cược.

Cược bộ ba bất kỳ : Một bộ ba nào đó sẽ xuất hiện, không cần biết là bộ ba gì. Tỷ lệ thắng cược chỉ có 2,8% và được trả thưởng 30 lần.

Cược Điểm : Cược rằng tổng điểm sẽ chính xác là bao nhiêu. Các điểm có các tỷ lệ trả thưởng khác nhau do sự khác nhau của tỷ lệ xác suất. Cao nhất là 60 lần cho 2 mức điểm 4 và 17, thấp nhất là 6 lần cho mức điểm từ 9 tới 12.
[​IMG]
Cược cặp : cược một cặp số nào đó sẽ xuất hiện trong kết quả, trả thưởng 6 lần tiền cược và có tỷ lệ thắng là 13.9%.

Cược đơn : Cược một số nào đó sẽ có trong kết quả, trả thưởng 1 lần nếu xuất hiện 1 lần, 2 lần nếu có 2 số trong kết quả và 3 lần nếu ra bộ ba số đã đặt cược.

Tổng kết lại, các tùy chọn cược nào có tỷ lệ thắng cao thì tỷ lệ trả thưởng thấp, và ngược lại, tỷ lệ trả thưởng cao thì thì tỷ lệ thắng bắt buộc phải thấp. Hãy nhớ rằng khi thắng, nghĩa là vốn được bảo toàn. Các tùy chọn cược có tỷ lệ trả thưởng cao là các tùy chọn rất nguy hiểm.

Các cách chơi bài sicbo online
Có hai cách chơi Sicbo online :

Chơi với hệ thống : Xúc xắc được đổ tự động bởi phần mềm, yên tâm kết quả hoàn toàn ngẫu nhiên khi các bạn chơi tại các nhà cái uy tín nhé. Tốc độ chơi hoàn toàn do bạn quyết định, nhanh chậm tùy ý, bạn bấm lúc nào hệ thống quay lúc ấy. Rất phù hợp với người mới chơi hoặc người chơi muốn chơi nhanh chậm tùy ý.

Chơi với Live Dealers : Xúc xắc thật, người thật, được truyền hình trực tiếp qua hệ thống, người chơi cứ thế mà đặt cược. Trò này hay và thực tế, mang lại cảm giác sòng bạc thực thụ nhưng tốc độ bị cố định, 30s đặt cược, 30s tiếp theo xử lí, 30s tiếp theo lại đặt cược…

 
Tin đăng cùng chuyên mục