Trang nhất » Rao vặt » Tìm đối tác » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Cách lập kế hoạch chiến lược chiến dịch email marketing Hiệu quả

Thông tin mua bán
Mã tin
V423386
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
04/08/2021
Hết hạn
04/08/2022
Xem :
192
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
Kim Tuyến
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Cách lập kế hoạch chiến lược chiến dịch email marketing Hiệu quả 

Bây giờ bạn đã biết các phương pháp hay nhất về tiếp thị qua email, đã đến lúc phát triển một chiến lược chiến dịch email vững chắc. Để làm như vậy,Phần mềm gửi email marketing https://phanmemmarketing.vn/phan-mem-email/  khuyên bạn.

Sắp xếp danh sách email của bạn
Phân đoạn người đăng ký theo các tiêu chí có liên quan và gửi các phiên bản khác nhau của chiến dịch email của bạn đến các nhóm này. Bất kể bạn tổ chức danh sách của mình như thế nào, đây là một bước quan trọng. Thành công của chiến dịch của bạn phụ thuộc vào việc gửi email cho những người phù hợp về thông tin có liên quan mà họ đã đăng ký nhận.

Sử dụng một nhà cung cấp dịch vụ email tốt
Có rất nhiều nhà cung cấp dịch vụ email tốt, giá cả phải chăng có sẵn. Tùy thuộc vào tổ chức và quy mô danh sách email, bạn có thể chọn tùy chọn tốt nhất phù hợp với nhóm tiếp thị và lộ trình sản phẩm của mình .

Một nhà cung cấp dịch vụ email tốt cho phép bạn phân đoạn danh sách, cá nhân hóa các email và phân phối các chiến dịch của bạn vào đúng thời điểm. Bạn cũng có thể theo dõi hoạt động của người đăng ký và phân tích kết quả để cải thiện các chiến dịch tiếp thị qua email trong tương lai. Một nhà cung cấp dịch vụ email tốt cũng sẽ tích hợp với các công cụ tiếp thị và cộng tác khác, đồng thời cho phép tự động hóa tiếp thị qua email để giúp bạn đạt được hiệu quả nhanh hơn và nhất quán hơn.

Hoàn thiện thời gian của bạn
Thời gian là một yếu tố quan trọng trong bất kỳ chiến lược chiến dịch email nào và có thể có ảnh hưởng đáng kể đến việc người đăng ký của bạn có đọc email của bạn hay không. Bạn nên gửi các chiến dịch tiếp thị qua email dựa trên múi giờ của người nhận, không phải của riêng bạn. Hầu hết các nhà cung cấp dịch vụ email đều cho phép bạn tùy chọn để thực hiện việc này. Ví dụ: khi bạn gửi một chiến dịch email buổi sáng, bạn muốn tất cả những người đăng ký của mình nhận được nó vào buổi sáng theo múi giờ tương ứng của họ.

Nếu tất cả người đăng ký của bạn đều ở một múi giờ, hãy thử nghiệm với thời gian của bạn để xem điều gì mang lại cho bạn kết quả tốt nhất. Bạn có thể xem lại trang web của mình và phân tích biểu mẫu chọn tham gia để tìm hiểu khi nào người đăng ký của bạn đang hoạt động và gửi các chiến dịch của bạn vào thời điểm đó. Kiểm tra và theo dõi kết quả để tìm ra thời điểm tốt nhất để tương tác với người đăng ký của bạn.

Cá nhân hóa một cách thông minh
Trong thời đại ngày nay, hầu hết những người đăng ký email đều biết rằng các bản tin và chiến dịch email được tự động hóa. Điều này làm cho điều quan trọng hơn là các chiến dịch email của bạn phải mang dấu ấn cá nhân. Mang đến cho người đăng ký cảm nhận về cá tính và tiếng nói thương hiệu của bạn trong mỗi bản tin. Hãy thể hiện rằng bạn quan tâm bằng cách dành thời gian để cá nhân hóa các chiến dịch email của mình. Một số cách để làm điều này bao gồm:

Sử dụng tên của người đăng ký trong bản sao email của bạn
Có một lời chào vui vẻ, dễ thương, ví dụ: Top Marketing Xin chào, bạn!
Bao gồm tên thật của các thành viên nhóm tiếp thị của bạn trong địa chỉ email người gửi và các trường 'từ'
Sử dụng các nhóm người đăng ký như nhân khẩu học, vị trí hoặc lịch sử mua hàng
Lưu ý quan trọng nhất khi cá nhân hóa là bạn làm như vậy một cách có ý nghĩa và tiết kiệm. Giống như mất một khoảng thời gian để làm quen với những người lạ trong cuộc sống thực, cần thời gian để người đăng ký trở nên thoải mái và quen thuộc với email của bạn trong hộp thư đến của họ.

Tin đăng cùng chuyên mục