Trang nhất » Rao vặt » Tìm đối tác » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Cách thức sử dụng sâm Hàn Quốc ngâm mật ong

Thông tin mua bán
Mã tin
V075135
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
20/06/2016
Hết hạn
20/06/2017
Xem :
422
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
vnads
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Cách thức sử dụng sâm Hàn Quốc ngâm mật ong

sam tuoi han quoc có đa dạng cách để dùng và mang đến hiệu quả tăng cường sức khỏe đa diện cho con người. Bạn có thể sắc nước, tán bột sâm pha nước uống, hấp mềm ngậm trong miệng, nấu cháo, ngâm với rợu, ngâm mật ong rừng… Trong đó, cách thức ngâm hong sam han quoc với mật ong nguyên chất có khả năng giúp bảo quản nhân sâm lâu hơn và cũng là công thức chăm sóc sắc đẹp tuyệt vời cho các chị em ngoài hiệu quả bồi dưỡng cơ thể.

Bài viết sau đây sẽ hướng dẫn các bạn phương pháp sử dụng nhân sâm Hàn Quốc ngâm với mật ong rừng chăm sóc sắc đẹp công hiệu nhất.

sam tuoi han quoc

Ta cần chuẩn bị
Củ sâm 100g
Mật ong 200ml
Bình thủy tinh
Các bước ngâm sâm như sau:

Nhân sâm Hàn Quốc sau khi mua về thì nhẹ nhàng rửa sạch, cần sử dụng khăn mềm để rửa củ nhân sâm Hàn Quốc trong chậu nước và để cho ráo nước. Sau đó, xắt nhân sâm thành từng lát mỏng.

http://nguyentrancoop.com/sam-han-quoc/

Nên chọn lựa lọ thủy tinh dày để nếu có xảy ra va đập thì không bị nứt, mang lọ tráng qua nước nóng và lau khô. Rồi cho sâm đã được thái lát vào bình, cho mật ong rừng vào ngập những lát sâm và đậy kín. Cần để một lớp màng nilong bọc sau đó mới đậy nắp kín tránh kiến bò hoặc không khí vào. Khi thấy có bọt nổi lên nhiều cần vớt bọt để tránh bị chua.

Ngâm trong khoảng 1 tháng là có thể dùng được.

Ta có thể dùng trực tiếp hoặc pha với nước ấm uống dưới dạng trà, tác dụng của nhân sâm ngâm với mật ong nguyên chất là giúp chống lão hóa, ngăn ngừa béo phì, đẩy lùi stress, làm tinh thần thư thái, nhẹ nhàng, tăng cường khả năng tình dục…

Để nuôi dưỡng làn da ta có thể sử dụng mặt nạ từ sâm Hàn Quốc ngâm với mật ong rừng: Rửa sạch mặt, xông hơi để lỗ chân lông thoáng, rồi bôi sâm ngâm với mật ong và để trong khoảng 30 phút, rửa sạch mặt và bôi nước hoa hồng. Tác dụng làm cho làn da sáng hồng, mềm mịn.

Để bình nhân sâm Hàn Quốc ngâm mật ong có mùi vị thơm ngon đặc biệt, ta hãy chọn dùng sâm từ 1- 3 tuổi, chọn mật ong hoa rừng không cho ăn đường hoặc mật ong tươi nguyên chất để tăng dược tính của sâm Hàn Quốc và giảm bớt vị đắng của sâm .

Để có kết quả tối ưu khi dùng nhân sâm Hàn Quốc ngâm mật ong chăm sóc sắc đẹp thì ta cần mua được củ nhân sâm Hàn Quốc chất lượng. Những địa điểmcửa hàng uy tín, lâu năm sẽ bảo đảm bán những sản phẩm sâm Hàn Quốc tốt nhất cho bạn. Bạn hãy liên hệ ngay với Công ty Nguyễn Trần để được giải đáp mọi thắc mắc, chọn lựa mua được củ nhân sâm phù hợp với giá cả phải chăng nhất cho mình.

Tin đăng cùng chuyên mục