Trang nhất » Rao vặt » Tìm đối tác » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Chia sẻ kinh nghiểm để mở cửa hàng thực phẩm sạch không thất bại

Thông tin mua bán
Mã tin
V073808
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
03/06/2016
Hết hạn
03/06/2017
Xem :
341
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
tungcleverfood
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết
Thời gian này, việc kinh doanh thực phẩm sạch đang là xu hướng, nhất là hiện nay rất nhiều cơ sở kinh doanh bị phanh phui về vấn nạn thực phẩm bẩn, không rõ nguồn gốc.
Nhưng không phải ai mở kinh doanh cửa hàng thực phẩm sạch là suôn sẻ cả. Theo ước tính trong một con phố dài khoáng 5 cây số ở trung tâm Hà nội, thì có khoảng 10 cửa hàng thực phẩm sạch, nhưng sau độ 1 năm con số này chỉ còn lại khoảng 2 cửa hàng còn tồn tại và hoạt động hiệu quả.
Lý do gì khi nhu cầu thực phẩm sạch của người dân hiện là rất lớn nhưng việc các cua hang thuc pham sach nhanh chóng phá sản lại tỷ lệ cao như vậy ?
Theo tôi phân tích một vài khía cạnh sau:
Thư 1: ngành hàng thực phẩm sạch là ngành hàng chịu rât nhiều sức ép từ dư luận, của các cơ quan báo chí, cơ quan kiểm  dịch y tê, phòng quản lý kinh tế của phường, quân...Cho nên việc nhãn mác bao bì, giấy tờ nguồn gốc xuất xứ là điều phải nghiêm túc thực hiện. Nhưng do các cửa hàng thực phẩm sạch là startup, không nghiên cứu kỹ lưỡng cho nên vô hình chung nhiều doanh nghiệp chưa kịp kinh doanh đã bị phạt tơi bời....vốn mỏng nên sớm giải thể.
Thứ 2: ngành thực phẩm sạch hiện tai tuy là thời thượng nhưng nó không còn dễ dàng gì so với cách đây vài năm. Nguyên nhân chủ yếu là giờ nhà nhà kinh doanh thực phẩm sạch.Người có tiền, có chuyên môn thì đầu từ cửa hàng, công ty, chuổi ... người ít vốn thì kinh doanh online, lấy hàng ở quê đem bán...
Thứ 3: Việc Marketing online đang phổ biến nhưng nhiều người kinh doanh thực phẩm sạch chưa biết đầu tư vào mảng này như google ads, SEO, fb ads, seeding...
Thứ 4: Kinh doanh thực phẩm sạch yếu tố vị trí mở rất quan trọng, nó đóng vai trò quyết định cho việc bán offline của cửa hàng.
Thứ 5: Nguồn hàng phong phú, độc lạ, ngon chuẩn sẽ là cái key của chìa khóa thành công.
Thứ 6: Đội ngũ nhân sự như ship hàng, bán hàng, điều đơn, thiết kế phải hợp lý..
Thứ 7: Phải chuẩn bị nguôn vốn đủ mạnh, duy trì trong vòng 01 năm để đảm bảo brand của mình được mọi người biết đến. Vì kinh doanh thực phẩm sạch quan trong mua vì uy tín và thương hiệu.
 
Đây là một vài lý do bạn nên quan tâm và chúng tôi, binh đoàn thực phẩm sạch  CleverFood chuyên bán thực phẩm sạch uy tín.
Tin đăng cùng chuyên mục