Trang nhất » Rao vặt » Tìm đối tác » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Chuyển nhượng 6/6: Hôm nay, M.U đón tân binh đầu tiên trong phiên chợ Hè

Thông tin mua bán
Mã tin
V273667
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
06/06/2019
Hết hạn
05/06/2020
Xem :
281
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Kim Động » Hưng Yên
Loại tin đăng
Họ tên
Điện thoại
Email
Địa chỉ
Nội dung chi tiết



Hôm nay M.U sẽ đón tân binh đầu tiên trong Hè này; PSG nhắm Navas thay Buffon; Dortmund đưa Wendel vào "tầm ngắm"... là những tin tức chuyển nhượng đáng chú ý 24h qua.>> nha cai uy tin 2019

Griezmann và những ngôi sao Messi không bao giờ cho đến Barca
Văn Hậu đã từng làm khổ Thái Lan thế nào?
Chuyển nhượng 6/6: Hôm nay, M.U đón tân binh đầu tiên trong phiên chợ Hè
- BLĐ Swansea đã cho phép tiền vệ Daniel James tới M.U kiểm tra y tế trong hôm nay, sau khi Quỷ đỏ đồng ý chi ra 15 triệu bảng. Nếu thương vụ hoàn tất thì cầu thủ 21 tuổi người Xứ Wales sẽ là tân binh đầu tiên gia nhập M.U trong phiên chợ Hè.


- Báo giới Anh loan tin, Chelsea và Real đã thống nhất được mức phí chuyển nhượng tiền vệ Eden Hazard là 100 triệu euro. Có thể ngay trong hôm nay, cầu thủ chạy cánh người Bỉ sẽ ký hợp đồng để trở thành thành viên đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha.





- Trung vệ Matthijs de Ligt của Ajax vừa từ chối đầu quân cho M.U, với lý do anh không muốn chơi ở Europa League mùa tới. De Ligt đang cùng ĐT Hà Lan tập trung chuẩn bị cho trận đấu tới với ĐT Anh ở bán kết UEFA Nations League. Điểm đến tiếp theo của anh có thể là Barca hoặc Liverpool.




Matthijs de Ligt


- Sau Juventus và Inter Milan, lại vừa có thêm Atletico gia nhập cuộc đua nhằm có được tiền đạo Alexis Sanchez của Man United. Sanchez không thể hiện được gì nhiều ở M.U dù bỏ túi đều đặn 500.000 bảng/tuần.


- BLĐ Tottenham mới đây đã treo giá tiền vệ Christian Eriksen của họ ở mức 100 triệu bảng (tương đương 113 triệu euro). Eriksen còn 1 năm hợp đồng với Spurs và đang được Real quan tâm đặc biệt.>> cá độ bóng đá qua mạng hop phap


- Sau khi chia tay thủ môn kỳ cựu Gianluigi Buffon, BLĐ PSG đã đưa người gác đền Keylor Navas của Real Madrid vào "tầm ngắm". Navas đang đứng trước tương lai bất định do không cạnh tranh được với Thibaut Courtois.




Keylor Navas


- Đại diện của tiền vệ Donny van de Beek là Sjaak Swart tuyên bố, nếu rời Ajax thì thân chủ ông sẽ chỉ gia nhập một CLB hàng đầu. Thời gian qua, Van de Beek đã nhận được một số lời đề nghị được gửi tới từ Bundesliga và Premier League.


- Trong nỗ lực đưa tiền đạo Romelu Lukaku của M.U sang Serie A, BLĐ Inter vừa đưa ra phương án nhượng lại cho Quỷ đỏ chân sút Mauro Icardi. Theo phía M.U, họ sẵn sáng bán Lukaku với giá 80 triệu bảng.


- Bayern Munich sẽ chỉ tiếp cận tiền vệ Leroy Sane nếu cầu thủ 23 tuổi người Đức này muốn rời Man City và thiết tha cống hiến cho Hùm xám. Đây là thông tin vừa được chính GĐĐH của nhà ĐKVĐ Bundesliga là Karl-Heinz Rummenigge tiết lộ.




Leroy Sane


- BLĐ M.U thông báo, họ sẽ khước từ mọi lời đề nghị liên quan đến tiền vệ Paul Pogba trong Hè này. Trước đó, có thông tin cho rằng Juventus đang tìm cách mua lại ngôi sao người Pháp.>> cách cá độ bóng đá hiệu quả


- Tiền vệ Andre Gomes xác nhận anh sắp được Barca bán đứt cho Everton. Cầu thủ người Bồ Đào Nha này từng có cơ hội gia nhập West Ham nhưng đã thẳng thừng từ chối.


- Borussia Dortmund vừa đưa tiền vệ Wendel của Sporting Lisbon vào danh sách những cầu thủ mà họ muốn chiêu mộ. Wendel vẫn còn 4 năm hợp đồng với Sporting và mùa giải vừa qua anh được ra sân trong 33 trận.

Tin đăng cùng chuyên mục