Trang nhất » Rao vặt » Tìm đối tác » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Cổng đá nhà thờ họ thiết kế năm 2023

Thông tin mua bán
Mã tin
V557017
Giá
34.567 VNĐ
Ngày đăng
01/08/2023
Hết hạn
31/07/2024
Xem :
195
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
thuận phạm
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết
Cổng nhà thờ họ được chế tác từ đá tự nhiên cao cấp là mẫu kiến trúc cổng đá đẹp và nổi bật nhất năm 2022. Cổng nhà thờ có thiết kế mang nét đẹp tinh tế, sang trọng và ý nghĩa tâm linh sâu sắc. Mời bạn đọc cùng Đá mỹ nghệ Ngọc Bích kiểm chứng chi tiết đặc điểm của mẫu cổng đá nhà thờ đang nhận được rất nhiều sự quan tâm và săn đón của khách hàng qua bài viết dưới đây.
Mẫu cổng đá nhà thờ họ 
Nhà thờ họ là chốn linh thiêng phục vụ thờ cúng thủy tổ, những người có công khai sinh, đặt nền móng cho sự phát triển của một dòng họ. Chính vì vậy mỗi hạng mục kiến trúc trong công trình nhà thờ họ đều mang những ý nghĩa tâm linh vô cùng sâu sắc. Trong đó, cổng đá nhà thờ đóng vai trò xác định ranh giới, địa phận công trình nhà thờ họ. Bước qua cánh cổng từ đường chính là ‘ngôi nhà”, là chốn đi về của tổ tiên dòng tộc, bởi vậy cổng đá được coi là sợi dây âm dương kết nối giữa ông bà tổ tiên và con cháu hậu thế.
 
Mẫu cổng đá nhà thờ mang đậm dấu ấn tâm linh
Cổng một lối đi với cấu trúc 3 phần phổ biến
Cổng tam quan là mẫu kiến trúc cổng đá phổ biến nhất trong quần thể kiến trúc cổng đá mỹ nghệ tâm linh nói chung và cổng đá nhà thờ nói riêng. Mẫu cổng thiết kế đặc trưng gồm 3 lối với lối đi chính giữa và hai lối đi nhỏ hơn ở hai bên hông. Phần mái cổng tam quan nhà thờ thường được thiết kế dạng một mái hoặc hai mái. Các chi tiết của cổng được các nghệ nhân thiết kế rất công phu và tỉ mỉ, trên từng khối đá là các mẫu hoa văn, họa tiết được chạm khắc hết sức cầu kỳ, tinh xảo giúp cho mẫu cổng từ những khối đá tự nhiên vô tri trở nên có hồn, thể hiện rõ nét đẹp văn hóa truyền thống bao đời nay của dân tộc ta.
 
Mẫu cổng nhà thờ tam quan
Bản vẽ kích thước cổng nhà thờ một lối đi
Cổng nhà thờ chế tác từ đá xanh rêu
Cổng nhà thờ chế tác từ đá xanh Thanh Hóa
Cổng nhà thờ chế tác từ đá vàng
Mẫu cổng khắc hoa văn rồng
Mẫu cổng khắc hoa văn Tứ Quý
Mẫu cổng khắc hoa văn hoa Sen
 
Khách hàng có nhu cầu được tư vấn/đặt mua sản phẩm cổng nhà thờ họ đẹp, uy tín với giá thành rẻ nhất thị trường, vui lòng liên hệ với Ngọc Bích qua thông tin dưới đây:
 
Hotline: 0949.106.918 (Gặp Mr.Tuyển)
 
Zalo: 0949.106.918 (Mr Tuyển)
 
Website: langmodep.vn
 
Gmail: langmodep.vn@gmail.com

 

Tin đăng cùng chuyên mục