Trang nhất » Rao vặt » Tìm đối tác » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Cuộc Sống Tiện Nghi, An Toàn Với Khóa Vân Tay Chung Cư

Thông tin mua bán
Mã tin
V555179
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
28/07/2023
Hết hạn
27/07/2024
Xem :
163
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
Hồ Diệp Quyên
Điện thoại
0822221117
Địa chỉ
56 Bàu Cát 6, P14, Tân Bình, TPHCM
Nội dung chi tiết

Chung cư nên sử dụng loại khóa nào thì hợp lý? Liệu loại khóa đó có đáp ứng được hết những yêu cầu mà khách hàng đặt ra hay là không? Đó chính là những thắc mắc chung của khách hàng. Bài viết dưới đây Tongkhokhoavantay   giúp khách hàng hiểu rõ lợi ích khi sử dụng khóa cửa vân tay chung cư cũng như một số vấn đề khác có liên quan

Cuộc sống tiện nghi, an toàn với khóa vân tay chung cư

Khi sử dụng khóa cửa vân tay cho chung cư thì khách hàng có thể thấy được những lợi ích như sau:

  • Phương thức mở khóa đa dạng và hiện đại giúp quá trình sử dụng của khách hàng nhận được nhiều tiện ích. Ngoài mở khóa bằng vân tay khách hàng còn có thể sử dụng thêm thẻ từ, mật mã, chìa khóa cơ,...để mở khóa hiệu quả.
  • Mẫu mã đa dạng và khách hàng có thể lựa chọn được những loại khóa phù hợp với nhu cầu của bản thân cũng như hợp với phong thủy ngôi nhà.
  • Quá trình quản lý cũng như kiểm soát ra vào được dễ dàng hơn so với lúc trước. Khách hàng có thể thao tác thêm bớt quyền truy cập đơn giản trên điện thoại thông minh của mình.
  • Sử dụng vân tay để mở khóa sẽ giúp tăng tính bảo mật cho ngôi nhà của bạn bởi mỗi người chỉ có một vân tay. Khóa vân tay hiện đại không để lại vân tay khi quét để tránh trường hợp kẻ gian lợi dụng sơ hở để ăn cắp dấu vân.
  • Cách thức sử dụng đơn giản, thuận lợi cho những ngôi nhà có trẻ em hoặc người lớn.
  • Khóa trang bị thêm hệ thống báo động hiện đại và nếu có trường hợp xấu xảy ra thì ngay lập tức hệ thống vang lên hồi chuông cảnh báo cũng như tin nhắn đến thiết bị chủ.

4 lý do nên dùng khóa điện tử nhà chung cư

1. An toàn hơn khi dùng khóa điện tử

Chúng ta thường biết rằng chung cư thường có hệ thống camera và chuông báo động hiện đại phân bố khắp tòa nhà. Tuy nhiên không phải chung cư nào cũng được đầu tư đầy đủ như thế, một số chung cư vẫn ở trong tình trạng cảnh báo an toàn.

Không ít chung cư vẫn cho người lạ mặt ngang nhiên xuất hiện ở khắp các tầng lầu, hệ thống camera vẫn không thể kiểm soát được hết. Nếu như bạn cảm thấy tòa chung cư của mình không an toàn thì có thể chọn lựa ngay khóa điện tử giúp ngôi nhà của bạn được an toàn hơn khi sử dụng những ổ khóa thông thường.

2. Mang đến sự tiện lợi tối đa

Khi chọn khóa điện tử cho căn hộ chung cư của mình đều biết rõ công dụng mà nó mang đến đáp ứng được nhu cầu riêng. Khóa thường có nhiều hình thức mở khác nhau như vân tay, thẻ từ, mã số hoặc hiện đại hơn khi có cả kết nối wifi/bluetooth. Quá trình mở khóa trở nên đơn giản hơn rất nhiều so với trước đây là chỉ dùng mỗi chìa khóa cơ. Việc có nhiều hình thức mở khóa sẽ giúp ích cho bạn, bạn không cần đem theo chìa khóa mỗi khi ra ngoài hoặc không sợ những vấn đề như bẻ khóa, cạy khóa,…

Đặc biệt hơn là bạn có thể theo dõi lịch sử ra vào, hoạt động đóng mở cửa khi đang ở xa hoặc tiến hành phê duyệt một thiết bị nào đó. Một số trường hợp bạn tự tạo mã số ảo dùng 1 lần để phục vụ trường hợp nhờ người khác lấy đồ giùm hoặc người thân ghé nhà chơi,…

Chỉ mất chưa tới 1 giây người dùng có thể mở cửa nhanh chóng và tiết kiệm được thời gian hiệu quả. Không những thế trẻ em và người già cũng có thể thực hiện các thao tác mở khóa đơn giản này.

3. Giúp ngôi nhà trở nên hiện đại hơn

Điểm ấn tượng của khóa thông minh hiện nay chính là mẫu mã đa dạng, nhiều mức giá khác nhau và tùy thuộc vào từng nhu cầu để có những loại khóa phù hợp. Khách hàng có thể tham khảo qua nhiều dòng khóa ADEL để có thêm được sự lựa chọn phù hợp.

Khách hàng có thể lựa chọn khóa có tay cầm hoặc không có tay cầm, lựa chọn khóa màu sắc trang nhã hay khóa đơn giản,…Những loại khóa sẽ giúp không gian của bạn trở nên hiện đại hơn, ngôi nhà thêm phần giá trị hơn.

4. Nâng cao tính an toàn cho ngôi nhà

Các loại khóa cửa truyền thống thường rất dễ để bẻ khóa, chỉ với một vài dụng cụ đơn giản như tăm nhọn, dụng cụ mở khóa chuyên dụng thì quá trình mở khóa rút ngắn hơn rất nhiều. Vì vậy bạn cần chọn khóa điện tử để tránh những tình trạng này.

Khóa cửa điện tử được sản xuất từ các vật liệu cao cấp như hợp kim, ABS giúp khóa có thể chống chọi với các tác động mạnh, chịu được nhiệt cao và độ bền cao.

Hệ thống báo động nhạy bén cảnh báo những trường hợp như bị kẻ trộm phá khóa, vượt quá ngưỡng nhiệt độ cho phép. Hệ thống sẽ báo bằng chuông hoặc báo về thiết bị chủ để có phương án ứng phó kịp thời.

Tổng kho khóa vân tay - Khóa cửa thông minh cho người Việt, vì người Việt

Chế độ bảo hành đầy đủ, nhân viên hỗ trợ và giải đáp thắc mắc cho phía khách hàng để họ có được sự lựa chọn hợp lý nhất.

So với mặt bằng chung thì các sản phẩm khóa mà Tongkhokhoavantay phân phối không quá đắt, chất lượng và tính năng đều hiện đại và không quá khó khăn trong quá trình sử dụng. Bất kể trẻ em hay người già cũng có thể thành thạo những phương thức mở khóa bởi độ nhanh nhạy của sản phẩm được đánh giá rất cao.

Tongkhokhoavantay phân phối khóa đa dạng và phong phú về chủng loại; tính năng luôn được cải tiến và sách hướng dẫn giúp bạn có thể sử dụng một cách dễ dàng nhất. Bạn cũng thấy được những loại khóa này sẽ tô điểm thêm cho ngôi nhà, văn phòng, chung cư,… của bạn với kiểu dáng sang trọng, hiện đại.

Bài viết có liên quan:

3 Yếu Tố Thời Tiết Ảnh Hưởng Đến Chất Lượng Của Khóa Điện Tử

NHẬN DẠNG VÂN TAY KHÓA CỬA ĐIỆN TỬ QUA CẢM BIẾN QUANG HỌC LÀ GÌ

Khám Phá Công Nghệ Cảm Biến Vân Tay Trên Khóa Cửa Thông Minh

NÊN CHỌN KHÓA CỬA ĐIỆN TỬ HAY KHÓA CƠ CHO HỘ GIA ĐÌNH?

Kinh Nghiệm Chọn Khóa Điện Tử Cho Cửa Gỗ 2 Và 4 Cánh Tốt Nhất

Sở hữu khóa thông minh càng đắt tiền, càng tốt. Có đúng vậy không?

 

Tin đăng cùng chuyên mục