Trang nhất » Rao vặt » Tìm đối tác » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Dịch thuật Vũng Tàu

Thông tin mua bán
Mã tin
V086171
Giá
1.000 VNĐ
Ngày đăng
15/11/2016
Hết hạn
15/11/2017
Xem :
493
Danh mục đăng tin
Nơi rao
TP. Vũng Tàu » BR - Vũng Tàu
Loại tin đăng
Họ tên
trần trung
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

 

Là trung tâm hành chính - kinh tế - văn hóa tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu, Vũng Tàu được nhiều người biết đến không chỉ với hình ảnh một thành phố biển tươi đẹp, quyến rũ, mà còn là một trong những địa phương làm tốt công tác xúc tiến đầu tư, thu hút các nguồn vốn trong và ngoài nước với thế mạnh về phát triển dầu khí, cảng biển và du lịch. Hiện nay, cơ cấu kinh tế chuyển dịch đúng theo hướng dịch vụ - công nghiệp.
Cùng với sự phát triển của Tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu, Công ty Dịch thuật A2Z tự hào là đơn vị dịch thuật chuyên nghiệp, chất lượng cao đã đóng góp một phần công sức của mình cho sự phát triển nền kinh tế của tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu nói chung và thành phố Vũng Tàu nói riêng.
        Với phương thức làm việc online đơn giản, chúng tôi nhận bài dịch qua email, báo giá qua điện thoại hoặc email, thanh toán bằng chuyển khoản và gởi bài dịch qua email hoặc chuyển phát nhanh,... vì thế chúng tôi có thể phục vụ khách hàng trên toàn quốc liên tục 24/24
        Đặc biệt về khía cạnh pháp lý, các văn bản dịch thuật công chứng từ tiếng Việt sang tiếng nước ngoài và từ tiếng nước ngoài sang tiếng Việt luôn luôn cần thiết và quan trọng để giúp bạn hoàn thiện hồ sơ du học, thăm thân hay cho các mục đích xác minh pháp lý mà các cơ quan chức năng yêu cầu. Việc lựa chọn đơn vị cung cấp dịch vụ dịch thuật công chứng uy tín rất quan trọng, và Dịch thuật A2Z nhận thức rõ được điều này để có thể cung cấp cho khách hàng bản dịch thuật công chứng chính xác, chuẩn hóa trong thời gian nhanh nhất với giá cả thấp nhất. Nhằm đáp ứng nhu cầu dịch thuật và công chứng các tài liệu hồ sơ xin visa du học, du lịch, định cư tại các nước như Mỹ, Anh, Úc, Nhật, Hàn, Nga, Đức, Ý…hay các hồ sơ bệnh án và các tài liệu khác, chúng tôi cung cấp dịch vụ dịch thuật công chứng như sau:
<>···········Dịch thuật công chứng tại Vũng Tàu các tiếng hiếm như Hà Lan, Séc, Slovakia, Rumania, Đan Mạch…
          Các văn bản dịch thuật công chứng đều được cán bộ dịch thuật có kiến thức pháp luật và chuyên gia pháp lý của chúng tôi kiểm tra. Tất cả các bản dịch yêu cầu đều được công chứng. Khi khách hàng yêu cầu, chúng tôi có thể thực hiện thêm tất cả các thủ tục liên quan tại các cơ quan nhà nước và lãnh sự quán để các văn bản của quý khách có thể sử dụng được ở nước ngoài như Mỹ, Anh, Pháp, Đức, Canada, Châu Âu, Châu Mỹ…
         Quý khách liên lạc với Công ty Dịch thuật A2Z để được tư vấn về các dịch vụ biên phiên dịch tại Vũng Tàu, và bất kỳ ở đâu và lúc nào, chúng tôi cũng xin hân hạnh được phục vụ và Quý khách như là địa chỉ dịch thuật tin cậy và một người cộng sự trung thành nhất.
 
THÔNG TIN LIÊN HỆ
CÔNG TY DỊCH THUẬT A2Z
ĐC: 200 Trương Công Định P3 Thành phố Vũng Tàu
ĐT: 08 8888 6870 – 0966.779.888
Email: dichthuatvungtau@gmail.com
Tin đăng cùng chuyên mục