Trang nhất » Rao vặt » Tìm đối tác » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Dịch vụ chế tạo giá đỡ, chân đế tùy chỉnh

Thông tin mua bán
Mã tin
V403208
Giá
1.000 VNĐ
Ngày đăng
16/11/2020
Hết hạn
16/11/2021
Xem :
207
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
Bảo An
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết
Smart Sheetmetal mang đến dịch vụ chế tạo giá đỡ, chân đế tùy chỉnh về kích thước, quy cách, có độ chính xác cao, đáp ứng yêu cầu của các đối tác khách hàng.
 
ĐẶC ĐIỂM CỦA GIÁ ĐỠ, CHÂN ĐẾ
Brackets (giá đỡ, chân đế) là sản phẩm gia công kim khí tấm, được dùng có mục đích để móc, neo, treo các đồ vật, đồ đạc trở thành 1 hệ thống có công ty. Nó được tiêu dùng nhiều và coi như bản lề trong nhiều vận dụng.
 
Sản phẩm chân đế, giá đỡ sở hữu đặc điểm chung là dạng bản, được gia công tạo phổ thông lỗ được sử dụng để bắt ốc vít có hình dạng tùy chọn như chữ nhật, vuông, tròn, elip,... công nghệ gia công kim khí đương đại mang khả năng gia công tạo những lỗ trên sản phẩm giá đỡ, chân đế mang thể kể tới như cắt laser, khoan, đột dập,...
 
dịch vụ chế tạo GIÁ ĐỠ, CHÂN ĐẾ THEO buộc phải TẠI SMART VIỆT NAM
Smart Việt Nam là doanh nghiệp gia công kim loại tấm trên dây chuyền máy móc đương đại theo tiêu chuẩn ISO. Chúng tôi sở hữu dịch vụ chế tạo giá đỡ, chân đế theo bắt buộc đáp ứng những Dự án cung ứng to nhỏ của Quý khách hàng.
 
nguyên liệu chế tác GIÁ ĐỠ, CHÂN ĐẾ
Brackets được chế tác bằng các nguyên liệu kim loại phổ thông như thép cacbon, thép lò xo, thép ko gỉ, hợp kim nhôm, hợp kim đồng, thép cuộn nóng, thép cán nguội,...
 
Tùy thuộc vào mẫu nguyên liệu mà độ dày của sản phẩm khác nhau, sở hữu thép là trong khoảng 0.5 - 20mm, thép không gỉ dày 0.5 - 15mm, nhôm 0.5 - 15mm và đồng mang độ dày 0.5 - 10mm.
 
kỹ thuật phân phối GIÁ ĐỠ, CHÂN ĐẾ CHẤT LƯỢNG
Smart Việt Nam có đủ năng lực sở hữu nhà sản xuất chế tác giá đỡ, chân đế theo đề nghị. giai đoạn cung cấp được thực hành qua những bước gia công kim loại cắt laser, đột dập, chấn gấp, hàn, đúc, mài, sơn và mạ.
 
đầu tư hệ thống máy móc, đồ vật đương đại nhất đảm bảo lực cắt, hiệu quả sản xuất giá đỡ, chân đế được chuẩn xác.
Máy cắt laser TruLaser 3030
 
Máy đột dập TruPunch 1000
 
Máy chấn gấp TruBend 3000 và TruBend 5085
 
Máy hàn TIG và máy hàn MIG, hàn robot CO2/MAG
 
Máy mài
 
Hoàn thiện bề mặt sản phẩm bằng đánh bóng, phun cát, sơn phủ, sơn tĩnh điện,...
 
SẢN nhân phẩm ĐỠ, CHÂN ĐẾ sở hữu ĐỘ xác thực CAO, DUNG SAI phải chăng
dịch vụ chế tạo giá đỡ, chân đế theo bắt buộc được thực hiện tại nhà máy Cơ khí xác thực Smart Việt nam tuân theo thứ tự cung ứng tiêu chuẩn ISO 9001 và ISO 14001 nên có chất lượng và độ xác thực cao. Ở mỗi thời kỳ cung cấp đều tiêu dùng những mẫu thước kẹp, thước đo góc, đo màu,... kiểm tra đúng về kích cỡ, hình dáng và các tham số kỹ thuật theo như bản vẽ công nghệ.
 
Dung sai sản xuất siêu nhỏ chứng minh độ chuẩn xác, phòng ban cắt laser +/- 0,05mm; phòng ban dập +/- 0,01; bộ phận uốn +/- 0,2mm.
 
BÁO GIÁ dịch vụ chế tác GIÁ ĐỠ, CHÂN ĐẾ THEO buộc phải TẠI SMART VIỆT NAM
cung cấp giá đỡ, chân đế có chi phí phụ thuộc vào những nguyên tố nguyên liệu cung cấp, kích cỡ và quy phương pháp, các công đoạn xử lý gia công. bởi vậy, nếu như muốn có báo giá chi tiết cho sản phẩm brackets giá đỡ, chân đế OEM, người mua vui lòng liên hệ để Smart Việt Nam giải đáp và báo giá nhanh nhất.

Tìm hiểu thêm: https://smartsheetmetal.com.vn/

Tin đăng cùng chuyên mục