Trang nhất » Rao vặt » Tìm đối tác » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Điểm danh các MVP của LCK: ai xứng đáng là Top 1 của mỗi đội? (Phần 1)

Thông tin mua bán
Mã tin
V371550
Giá
10.000.000 VNĐ
Ngày đăng
21/06/2020
Hết hạn
30/06/2020
Xem :
228
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
thanh thủy
Điện thoại
0775541981
Địa chỉ
409 lê duẩn
Nội dung chi tiết

Điểm danh các MVP của LCK: ai xứng đáng là Top 1 của mỗi đội? (Phần 1)

Trong mỗi đội tuyển tại LCK đều có những tư nhân xuất sắc nhất, những người xứng đáng đạt danh hiệu MVP của đội. Cộng xem bài viết sau để tham dự đặt cược LCK tiện dụng hơn nhé!

Một nửa LCK Mùa Xuân 2019 đã trôi qua và vòng hai đã khởi đầu. 1 Số đội tân binh đang tăng cường tốc khi mà một số đội cũ đang vật lộn để giữ thành tích của họ lên; tình hình là thất thường, nhưng đối với khán fake, nó lại rất thú vị. Khác với Griffin, người hiện đang đứng xa hơn hồ hết các đội khác và Jin Air Green Wings, đội không có bất kì thắng lợi nào, đầy đủ các đội được đặt ở giữa đều khó khăn quyết liệt để leo lên lực lượng trong vài cuộc đấu còn lại.

Thật bằng lòng lúc thấy một đội thắng lợi phê chuẩn quyết tâm đồng đẳng và tập kết, nhưng cũng thật hữu hiệu khi thấy một đội chiến thắng cốt yếu nhờ vào những nỗ lực phi thường của một người chơi. Những người chơi chịu trách nhiệm về sau thường được đặt tên là ‘MVPs. Trong mùa giải mới và bất thường này, người chơi nào xứng đáng nhất với danh hiệu MVP đó?

1. Griffin Chovy: 900P

Chovy xuất hiện lần đầu trong giải Mùa hè 2018. Vào thời khắc ấy, người đi con đường giữa đã dẫn Griffin đến sàn diễn LCK là Rather. Anh ta và Chovy thường thay phiên nhau chơi trong đấu mùa giải, và Chovy bắt đầu chơi trong đội hình xuất hành ngày càng nhiều; điều này giúp anh ta tăng tiềm năng lớn của mình như một người đi trục đường giữa cùng với Ucal.

hai. SKT T1 Clid: 700P

Clid là một trong những người chơi nhận được phổ thông lời mời nhất từ ​​nhiều đội trong mùa chuyển nhượng. Tên tuổi của anh đấy không nức danh ở Hàn Quốc, nhưng anh ấy đã cho thấy những gì anh đó có khả năng tại LPL. Với cách LCK bị áp đảo bởi lối chơi của LPL, có vẻ như là một điều may mắn khi Clid - người đã thân thuộc với việc đi rừng theo bắt mắt LPL - gia nhập đội tuyển trong mơ của LCK, SKT T1. Tham khảo các nhà cái bắt kèo lol để hiểu thêm về các MVP này nhé!

3. SANDBOX Ghost: 700P

nếu người ái mộ bình chọn một người chơi LCK đã cải thiện phổ quát nhất bắt đầu từ năm ngoái, phổ thông người sẽ tức tốc chọn Ghost. Ghost đã trải qua mùa giải tồi tệ nhất của mình với bbq Olivers và ko nhận được phổ quát sự lưu ý lúc tham gia SANDBOX Gaming.

4. DAMWON Gaming ShowMaker: 500P

DAMWON Gaming là một trong những đội được phổ biến người ái mộ lưu ý lúc họ tham gia LCK sau khi giành vị trí Việc ban đầu trong giải Challengers Korea Summer Playoffs năm ngoái. Mặc dù hiệu suất 2W: 4L của họ trong mùa giải Ban đầu không đáp ứng kỳ vọng, nhưng sau ấy họ đã đạt được vị trí thứ 4 trên bảng xếp hạng với 6 chiến thắng và 4 trận thua sau chuỗi chiến thắng đẹp. ShowMaker, người đi trục đường giữa của họ, được xếp hạng 1 trong đội cho các điểm MVP với 500 điểm và thứ 7 trong tổng xếp hạng MVP; đây chẳng hề rất cao giả dụ bạn coi xét đến làm thế nào toàn đội được đặt thứ 4.

5. Kingzone DragonX Deft: 900P

Trong tình huống của Kingzone Dragon X, hiệu suất của Deft, nổi trội so với bảng xếp hạng của đội. KZ được đặt thứ 5, mặc dù Deft được đặt thứ 1 cùng với Chovy cho tổng số điểm MVP. Deft đã cho thấy hiệu suất thích hợp với một AD Carry kỳ cựu; anh đã chứng minh rằng một AD Carry hard-scaled có thể gánh team như cách mà 5 người đi trục đường scaled có thể.

Deft cũng cho chúng ta thấy một Ezreal có kĩ năng khó chịu đến mức nào khi anh ta hoàn thành việc xây dựng 2 vật phẩm cốt lõi chỉ trong 40phút lúc đấu với SD vào ngày 23 tháng 2. Mặc dù MVP của Deft rất tốt cho anh ta, nhưng điều ấy cũng ám chỉ rằng đội ngũ của anh ta khá phụ thuộc vào anh ta. Giả dụ họ muốn leo lên cao hơn, phần còn lại của đội cần phải bắt kịp Deft.

 

 
Tin đăng cùng chuyên mục