Trang nhất » Rao vặt » Tìm đối tác » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Điện hoa giao nhanh ở quận 7

Thông tin mua bán
Mã tin
V271967
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
29/05/2019
Hết hạn
28/05/2020
Xem :
265
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Quận 7 » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
Lê Văn Cường
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Cửa hàng hoa tươi Đường Huỳnh Tấn Phát, Quận 7 đây là địa chỉ đến cho  hầu hết thích hoa.

Chào mừng quý khách đến tham qua và mua hoa ở cửa hàng hoa Đường Huỳnh Tấn Phát, Quận 7. Tiệm hoa chất lượng tốt, nhất ở Đường Huỳnh Tấn Phát, Quận 7, Liên hệ liền với chúng tôi  (Zalo, Viber) 0968 – 856 - 519 để nhận được nhiều các mẫu hoa đẹp, giá hấp dẫn, đem hoa miễn phí.

Shop hoa tươi Đường Huỳnh Tấn Phát, Quận 7, tiệm hoa ship  tận địa chỉ.

Từ Ngàn xưa hoa đó là thứ mà thường đi kèm cùng với cuộc sống. Hiện nay trong cuộc sống hiện đại này lúc đó hoa tươi lúc này vô cùng cần thiết. Hoa chiếm đa số tất cả các lĩnh vực trong  của chúng ta. Có mặt cách đây hơn 11 năm dịch vụ hoa tươi Đường Huỳnh Tấn Phát, Quận 7 luôn tự là dịch vụ hoa số 1 tại Đường Huỳnh Tấn Phát, Quận 7 :http://hoatuoiphumy.iri.vn/ . Chất lượng tốt song song những mẫu hoa chất lượng ship hoa tận nơi là các lợi  thế của cửa hàng hoa tươi Đường Huỳnh Tấn Phát, Quận 7. Hiện tại điện hoa Đường Huỳnh Tấn Phát, Quận 7 của shop đã và đang ship hoa giao tận hầu hết các huyện, xã, thị trấn trong cả nước qua 300 chi nhánh cùng với đó là các cửa hàng hợp tác chính vì vậy khách hàng nên yên tâm và tin tưởng một khi sử dụng dịch vụ hoa tại cửa hàng hoa Đường Huỳnh Tấn Phát, Quận 7. Với phương châm “Nỗ lực Vì Bạn”  dịch vụ hoa tươi Đường Huỳnh Tấn Phát, Quận 7 chúng tôi luôn luôn phấn đấu từng ngày để, hoàn thiện để khi nào muốn tặng hoa lúc đó khách hàng đến và tin dùng dịch vụ điện hoa của shop hoa Đường Huỳnh Tấn Phát, Quận 7.

 

sg453

 

Đặc biệt dịch vụ hoa tươi Đường Huỳnh Tấn Phát, Quận 7 của chúng tôi sẽ có bán lẽ, hóa đơn VAT 10 %, 5 %. Cùng với hình thức gửi hóa đơn qua mail cho nên các bạn luôn nhận hóa đơn ngay lập tức phục vụ cho yêu cầu của công ty các khách hàng. Hiện nay điện hoa Đường Huỳnh Tấn Phát, Quận 7 chúng tôi đang có chương trình tri ân khách hàng giảm luôn trong giới hạn 5 tới 10 % khi mua  hoa tươi trong các lần 4. Khi có nhu cầu về hoa tươi hãy đến với với shop hoa Đường Huỳnh Tấn Phát, Quận 7 của tôi sẽ được phụ vụ 1 cách nồng nhiệt.

Điện hoa Đường Huỳnh Tấn Phát, Quận 7, nơi thể hiện thông điệp trên những tác phẩm hoa đẹp.

Hôm nay điện hoa tươi Đường Huỳnh Tấn Phát, Quận 7:http://raovat24.com.vn luôn có rất nhiều sản phẩm hoa đẹp và sang trọng. Với nguồn hoa luôn được nhập từ nhà vườn có tiếng trong trong nước và hoa nhập khẩu chính vì vậy chất lượng hoa tươi luôn luôn được đảm bảo. Các loại hoa ở shop hoa Đường Huỳnh Tấn Phát, Quận 7 chúng tôi đảm bảo tươi 100% và không bảo quản lạnh nên sẽ đảm bảo được chất lượng tốt nhất. Ở shop hoa Đường Huỳnh Tấn Phát, Quận 7 chúng tôi có các loại hoa cơ bản đó là

Hoa chúc mừng khai trương: luôn luôn được kết hợp từ các loại hoa Lan, Ly, Hồng Môn, Hồng có thể đơn hoa hoặc đa hoa kết hợp lại với nhau và được thiết kế trên kệ có 3 chân chắc chắn cao từ 1,7 mét trở lên và chiều ngang trong khoảng 160cm

Hoa viếng: luôn có 3 màu chính là tím, trắng, vàng  trong đó hay sử dụng từ các loại hoa tươi đó là: Cúc, Lan, Ly đơn hoa hoặc đa hoa  kết hợp với nhau tạo nên các kệ  hay vòng với chiều cao từ 170cm cùng với đó là bề rộng 50 cm trở lên.

Các loại hoa chúc mừng sinh nhật: hay được thiết kế là bó, giỏ hay hoa hộp gỗ, sẽ được kết hợp hầu hết các  loại hoa sang trọng  mà tiệm hoa tươi Đường Huỳnh Tấn Phát, Quận 7 luôn luôn mua về hàng tuần.

Ngoài các loại hoa cơ bản trên shop hoa Đường Huỳnh Tấn Phát, Quận 7 luôn có nhiều sản phẩm khác :

-       Hoa lan hồ điệp 

-       Dịch vụ hoa và xe cưới

-       Hoa định kỳ

-       Hoa để bàn

-       Hoa trang trí các sự kiện

-       Hoa tốt nghiệp.

 

Cách thức làm việc của điện hoa tươi Đường Huỳnh Tấn Phát, Quận 7

 

-       Tiếp nhận thông tin đặt hoa

-       Thiết kế hoa đã tiếp nhận

-       Sau khi làm xong sẽ có ảnh thực tế gửi cho khách hàng tham khảo .

-       Giao hàng

-       Báo cho khách sau khi giao xong

 Ngoài ra  điện hoa tươi Đường Huỳnh Tấn Phát, Quận 7 của chúng tôi có nhận và làm hoa theo yêu cầu của các bạn. Khi nào có yêu cầu về hoa tươi nên alo cho chúng tôi các nhân viên của tiệm hoa Đường Huỳnh Tấn Phát, Quận 7 của chúng tôi phục vụ khách hàng một cách nhanh nhất.

=============>http://hoatuoiphumy.iri.vn/mau-hoa-tuoi-4461/hoa-lan-ho-diep-15495/

Liên hệ đặt hoa ở shop hoa tươi Đường Huỳnh Tấn Phát, Quận 7.

 

Liên hệ Hotline: 0949 856 519 - 0968 856 519 - 096 885 6319 -0938 - 861- 319

Liên hệ số điện thoại (zalo, viber) 0949856519.

Đặt hoa Chat qua ứng dụng Vchat dưới góc phải website.

Fanpage: Hoa tươi Nét Việt

Liên hệ Email: guiquatang@gmail.com.

 

Tin đăng cùng chuyên mục