Trang nhất » Rao vặt » Tìm đối tác » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Điêu khắc lông mày giá bao nhiêu 2023

Thông tin mua bán
Mã tin
V558021
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
03/08/2023
Hết hạn
02/08/2024
Xem :
181
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
doan cong thu
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Không cần tốn quá nhiều công sức để chăm sóc lông mày hằng ngày, điêu khắc lông mày là cứu cánh đối với những tín đồ thẩm mỹ bây chừ. Mặc dù thế, có quá nhiều du khách hàng cảm thấy do dự trước Chi phí và chất lượng của các dịch vụ điêu khắc lông mày tại những cơ sở thẩm mỹ.

Vậy chi phí điêu khắc lông mày là bao nhiêu? Cùng SeoulSpa.Vn tìm ra câu giải đáp trong bài viết này nha!

1. Các yếu tố ảnh hưởng tới chi phí điêu khắc lông mày

Giá điêu khắc lông mày là bao nhiêu tuỳ thuộc vào không hề ít yếu tố, chi tiết là:

1.1 Tay nghề kỹ thuật viên

Tay nghề kỹ thuật viên là yếu tố ảnh hưởng vô cùng nhiều đến giá điêu khắc chân mày. Những kỹ thuật viên có tay nghề cao và thao tác thành thạo sẽ sở hữu được mức phí dịch vụ cao hơn so với các kỹ thuật viên không có nhiều thời gian làm việc.

1.2. Chất lượng màu mực

Chất lượng màu mực tác động 1 phần rất cao đối với kết quả thẩm mỹ của sản phẩm cũng như câu hỏi giá làm điêu khắc lông mày là bao nhiêu. Các loại mực phun uy tín được nhập khẩu chính ngạch từ Hàn Quốc và có chứng chỉ cụ thể sẽ rất an toàn và không khiến kích động da.

trái lại với những dòng mực không rõ ràng nguồn gốc sẽ hoàn toàn có thể gây kích động & độ bám mực sẽ không cao. Vì vậy nên Chi phí sẽ sở hữu sự khác hoàn toàn trong những cơ sở thẩm mỹ.

Mực cao cấp hay mực giá tốt cũng tác động tới chi phí điêu khắc lông mày

1.3. Công nghệ kỹ thuật thực hiện

Với những nơi có cơ sở làm đẹp hiện đại, chi phí điêu khắc phẩy sợi lông mày sẽ cao, và dẫn đến đó là Ngân sách cũng không còn rẻ. NHƯNG đổi lại là hiệu quả phun xăm của bạn sẽ đẹp & an toàn khi thực hiện.

2. Giá điêu khắc lông mày là bao nhiêu?

Thông thường, giá điêu khắc chân mày trên thị trường sẽ dao động khoảng 2.000.000 – 4.000.000 VNĐ so với các cơ sở siêu nhỏ, giá khoảng 4.000.000 tới 7.000.000 VNĐ trở lên trên với các cơ sở spa to.

Mặt khác còn phụ thuộc vào phương pháp điêu khắc, trình độ chuyên gia và chất lượng màu mực ở từng cơ sở sẽ có được mức chi phí dao động không giống nhau. Bạn nên tìm hiểu thêm kỹ các thông tin trước khi ra quyết định điêu khắc chân mày ở bất kì cơ sở nào nha!

4. Ưu điểm của cách thức điêu khắc lông mày

Sau khi đã có câu trả lời về thắc mắc giá điêu khắc lông mày bao nhiêu tiền thì phương pháp này có các điểm sáng gì và lại đc đông đảo chị em ưa chuộng & chọn lọc đến như thế?

4.1 Lông mày đẹp tự nhiên

Không giống với các cách thức khác, công đoạn điêu khắc lông mày tự nhiên ko cần sử dụng khung định hình. Các kỹ thuật viên sẽ là kẻ trực tiếp sử dụng khung chuyên biệt để tạo hình rồi sử dụng kim bơm mực vào phần thượng bì chân mày.

Phương thức này không gây đau hay khó chịu nên sẽ đem tới nét đẹp tự nhiên xen kẽ với lông mày thật. Từ đó chia thành hai chân mày chuẩn tự nhiên và không có viền đậm như những phương thức phun xăm.

Đọc thêm lông mày giao nhau ở đàn ông ở link https://seoulspa.vn/tuong-long-may-giao-nhau

4.2 Hạn chế tổn hại

Vì như thế đc áp dụng những trang dòng thiết bị và công nghệ điêu khắc chuyên biệt nên có thể tác động 1-2 mm bên trên lớp thượng bì của da để mang mực xăm vào. Chính vì như vậy, phương pháp này không gây bị ra máu, đau hay thương tổn làn da của bạn.

Điêu khắc lông mày Hairstoke không khiến tổn thương nhiều bằng những phương thức truyền thống

4.3 Thời gian tiến hành nhanh chóng

Nhờ ứng dụng những dòng thiết bị & công nghệ điêu khắc tiên tiến mà chỉ mất khoảng 45 – 60 phút cho quy trình điêu khắc chân mày. Các bạn sẽ không còn cần tốn thêm công kẻ chân mày mỗi sáng mà đã có thể chiếm dụng hai chân mày đẹp tự nhiên, gợi cảm và khởi sắc từng ngày.

Tham khảo: xem tướng qua lông mày nam

 

Tin đăng cùng chuyên mục