Trang nhất » Rao vặt » Tìm đối tác » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Dortmund hạ gục Bayern

Thông tin mua bán
Mã tin
V289459
Giá
1.000.000 VNĐ
Ngày đăng
13/08/2019
Hết hạn
31/08/2019
Xem :
230
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
thanh thủy
Điện thoại
0775541981
Địa chỉ
409 lê duẩn
Nội dung chi tiết

Dortmund hạ gục Bayern

( Trang cá độ bóng đá trực tuyến w88 thể thao)Bayern Munich đang có một phong thái tốt và đứng trước cơ hội ăn 3. Họ đã chính thức quán quân Bundesliga, có mặt tại bán kết Champions League nhưng thực đáng tiếc nuối lúc bữa qua họ đã thua Dortmund trong trận bán kết cup đất nước Đức.

>> Hướng dẫn dang ky trang làm cò cá độ bóng đá h8vn

Bayern có bàn mở tỉ số ở phút thứ 30 do công của Lewandowski bằng một pha làm bàn nhanh như cắt. Sau bàn thắng, Bayern liên tục dồn ép đối thủ và trong toàn đa số thời kì của trận đấu, họ là bên chơi hay hơn. Nhưng không thể ghi được thêm bàn thắng để nới rộng khoảng cách, phút 75, Bayern đã để cho Dortmund gỡ hòa.

Cả trận hầu như Dortmund chỉ có dịp này là rõ rệt nhất. Mkhitaryan đưa bóng từ cánh phải vào cho Aubameyang đá nối nối một chạm, thủ môn Neuer đã đẩy được bóng nhưng những trọng tài xác định bóng đã đi qua vạch vôi. Xem lại pha quay chậm, chúng ta có thể thấy, trọng tài đã quyết định chính xác.

Trong 45 phút còn lại gồm những 25 phút chính thức và 25 phút của 2 hiệp phụ, Pep đã làm hồ hết để kết liễu đối phương nhưng ko thành công. 2 Đội đề nghị thao tác sang loạt sút luân lưu mang nặng tính may rủi.

Và bất thần đã xảy ra khi cả 4 tăm tiếng lớn của Bayern đều đá hỏng. Bên phía Dortmund tuy chỉ tiến hành thành công 2/3 lượt sút nhưng tương tự cũng là quá đủ để họ giành chiến thắng trước ”hùm xám”.

 

Tin đăng cùng chuyên mục