Trang nhất » Rao vặt » Tìm đối tác » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Đừng bỏ qua ý tưởng kinh doanh từ đồ cũ

Thông tin mua bán
Mã tin
V427693
Giá
1 VNĐ
Ngày đăng
04/10/2021
Hết hạn
31/10/2022
Xem :
151
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
Cùng Đầu Tư
Điện thoại
0364125968
Địa chỉ
Ho Chi Minh City
Nội dung chi tiết

Từ tâm lý ưu thích hàng rẻ của khách hàng nhiều người đã bắt đầu kinh doanh với ý tưởng kinh đồ cũ. Đây không phải là loại hình mới mẻ trên thế giới, nhưng trên thị trường nước ta thì ý tưởng kinh doanh này còn khá ít cạnh tranh. Các mặt hàng được nhiều người chú ý là mua bán sách cũ. Tuy nhiên đây không phải bạn có được để thành công. Đa dạng hóa những sản phẩm thì sẽ càng có khá nhiều lợi nhuận.

Kinh doanh đồ nội thất cũ

Đồ nội thất dùng được trong thời gian khá dài và ít bị hỏng hóc nhiều. Có thể là tủ gỗ cũ, bàn, ghế, giường, hay những đồ dùng từ nhựa, chậu cũ.... Cho đến những đồ dùng trong bếp. Toàn bộ đều hoàn toàn có thể được tận dụng như 1 món hàng mang trao đổi.

Nếu hàng của bạn tốt và còn mới thì việc thu hút khách hàng đến là điều dễ dàng. Và nếu cũ quá cũng không thật lo lắng. Chi phí hợp với chất lượng hàng hóa. Đồ dân dụng cũ được nhiều bạn tìm kiếm, & ý tưởng kinh doanh này mang đến rất nhiều lợi nhuận cho nhiều người trẻ thích buôn bán. Bạn có thể gom đồ từ các công ty khi họ thay đổi hàng loạt cơ sở vật chất trong cơ quan họ. Hay những đồ vật trong chính gia đình bạn không dùng đến.

Mua bán điện thoại cũ

Đây là 1 mặt hàng đang phát triển mạnh mẽ trên thị trường buôn bán Việt Nam hiện nay, với sức cạnh tranh khá cao. Nhiều cửa hàng lớn nhỏ mọc lên với tiêu chí bán điện thoại cũ đẹp giá rẻ. Những hàng mới 99%, 98% , chỉ sử dụng 1 2 lần đang được nhiều khách hàng ưa chuộng với mức giá cả thấp hơn so với các sản phẩm cũ.

Các sản phẩm điện thoại cũ đa phần là xách tay và đã được cài đặt mới, sau đó được rao bán với khách hàng. Xu thế tiêu dùng điện thoại của người Việt Nam đang phát triển mạnh mẽ nhưng chi phí tương đối cao. Vì thế những sản phẩm cũ là việc chọn lựa của khá nhiều người. Lúc này ý tưởng buôn bán này phối hợp hiệu quả với buôn bán trực tuyến. Bạn cũng có thể bán trên các chợ điện tử, hay trên các trang facebook,, zalo…. Chi phí nhập hàng thấp, lợi nhuận cao. Đây đang là thị trường béo bở của rất nhiều người kinh doanh.

>>> Tìm hiểu: Kênh đầu tư bất động sản uy tín hiện nay - công ty Nhật Nam có tỷ lệ sinh lợi cao. Hãy cùng xem thêm những định hướng của công ty tại https://thuonggiaonline.vn/emagazine/ceo-bat-dong-san-nhat-nam-vu-thi-thuy-da-lam-lanh-dao-dung-nghi-minh-la-phai-yeu-39812.htm

Ý tưởng buôn bán sách cũ

Sách cũ không phải là sản phẩm quá xa lạ quá nhiều. Sách là thứ có giá trị & cho dù nó cũ nhưng vẫn được nhiều người tìm kiếm. Từ sách truyện tới những cuốn sách giáo khoa. Nhiều người chọn lựa sách cũ để tiết kiệm hơn chi phí cho chính mình.

Việc thu thập những loại sách cũ này cũng tương đối dễ & đủ thể loại sách. Hay là các đầu sách cũ tại các nhà xuất bản không bán được nữa. Hoàn toàn có thể mua lại của những người xung quanh hay của những người dân rao bán trên mạng cũng không ít.

Nhiều nhà xuất bản bán sách cũ trải qua những hội trợ sách,hay những cuộc triển lãm. Các ý tưởng này đã quá phổ biến. Và bạn có biết có những bộ sách đã quá cũ nhưng giá trị dài lâu nó hoàn toàn có thể trị giá đến số tiền không tưởng.

Quần áo, phụ kiện thời trang cũ

Nếu như bạn có rất nhiều quần áo không mặc đến và còn rất mới, hay xung quanh bạn bè đang có nhiều người cũng trong tình trạng như bạn. Đừng vất chúng đi mà hay nhượng lại cho những người khác với giá rẻ. Nếu có nhiều bạn có thể mở một cửa hàng nhỏ để trưng bày chúng, hoặc chụp ảnh lên những trang mạng xã hội và chờ người muốn mua. Ý tưởng buôn bán này không chỉ có thêm nguồn thu nhập mà bạn còn không phí phạm khi đã mua mà không dùng những sản phẩm này nữa.

 
Tin đăng cùng chuyên mục