Trang nhất » Rao vặt » Tìm đối tác » Khác

TÌM KIẾM
Khác

GIỚI THIỆU VỀ CÔNG TY QUẢNG CÁO, TIẾP THỊ KINH DOANH POLI

Thông tin mua bán
Mã tin
V603263
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
01/11/2023
Hết hạn
15/11/2024
Xem :
150
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
Công Ty Poli
Điện thoại
0123456789
Địa chỉ
Thủ Dầu Một Bình Dương
Nội dung chi tiết

GIỚI THIỆU VỀ POLI.VN
Chúng tôi là đơn vị quảng cáo đa kênh chuyên sâu, quảng cáo Chuyển đổi và quảng cáo tối ưu. Hoạt động như một phòng tiếp thị của doanh nghiệp, nhắm mục tiêu mang lại chiến lược doanh thu, tối ưu lợi nhuận cho khách hàng.
Chúng tôi sẽ nói chuyện và tìm kiếm sự hỗ trợ trong các chiến lược tiếp theo mà doanh nghiệp phát triển khai trương. Sau đó thiết lập chiến lược tiếp theo tổng thể cho doanh nghiệp. Bài hát đó chúng tôi sẽ đào tạo huấn luyện nhân sự doanh nghiệp có đủ kiến thức và kỹ năng để phát triển khai chiến lược tiếp thị trực tuyến đa nền tảng. Trong quá trình phát triển dịch vụ tiếp theo, chúng tôi cũng sẽ có đội ngũ hỗ trợ giám sát và đưa ra những điều kiện sản xuất để mang lại hiệu quả dịch vụ tốt hơn.
Chiến lược marketing thông minh với công nghệ đột phá, đầy sáng tạo, Chúng tôi sẽ đồng bộ với doanh nghiệp bằng cách đi cùng và đồng hành với khách hàng.
Giúp bạn xây dựng nhận thức phát triển thương hiệu và tăng trưởng doanh thu bằng giải pháp Marketing Đa Nền Tảng, bạn sẽ chinh phục mọi khó khăn, vượt trội đối thủ !
Chúng tôi tư vấn tất cả từ A – Z về Marketing, giúp bạn nắm rõ kiến thức chuyên sâu. Điều đó sẽ giúp bạn đồng hành cùng chúng tôi tốt hơn trong thời gian dài. Quy trình được chúng tôi thực hiện theo chiến lược được vạch ra sẵn trước đó, theo từng giai đoạn rõ ràng.
Chiến lược ngắn hạn: Giúp bạn tìm được ngay khách hàng trong thời gian đầu xây dựng nền tảng Marketing Online.
Chiến lược dài hạn :Giúp bạn tăng đáng kể số lượng khách hàng và tiết kiệm từ 20% đến 60% ngân sách quảng cáo hàng tháng, hàng năm.

Tìm hiểu chi tiết tại: Poli , Dyno , TanLapMobile ReviewBinhDương ReviewDoanhNghiep PosGiaSi DoanhNghiepUyTin ReviewDoanhNghiep .

Tin đăng cùng chuyên mục