Trang nhất » Rao vặt » Tìm đối tác » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Giải pháp chữa trị bệnh gan nóng với những loại trái cây

Thông tin mua bán
Mã tin
V079391
Giá
1.000.000 VNĐ
Ngày đăng
28/07/2016
Hết hạn
06/07/2017
Xem :
403
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
vnads
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Giải pháp chữa trị bệnh gan nóng với những loại trái cây

Trong một vài loại trái cây, thảo dược cũng chứa nhiều dược chất có công năng tốt trong việc bổ trợ chữa bệnh gan như :  nóng gan, gan nhiễm mỡ, viêm gan và giúp nâng cao hệ miễn dịch cho cơ thể hữu hiệu. Có thể nói đến như Betacarotene từ quả gấc, lê-ki-ma, Papain từ quảđu đủ, Alicin từ bột tỏi, Enzyme Peroxidase từ khổ qua, củ cải… Các chất này đều đem lại rất nhiều lợi ích cho sức khỏe nói chung và sức khỏe lá gan nói riêng.

Dùng đu đủ thường xuyên sẽ có tác dụng chữa trị chứng mất ngủ, viêm dạ dày mãn tính, giúp bổ máu, hồi phục gan, tăng cường sức đề kháng cho cơ thể. Tỏi sẽ giúp khôi phục allicin, một hợp chất tự nhiên trong cơ thể, có công năng chống ung thư cùng các bệnh về tim mạch, giảm cholesterol và giảm huyết áp.

Đây là thẻ alt

Sử dụng gấc để nấu xôi vừa thơm ngon lại vừa có ích cho hệ tiêu hóa, trong quả gấc có chứa nhiều beta-carotene là tiền sinh tố A, đặc biệt có lợi cho mắt. Nước cốt mướp đắng tươi, có công dụng hạ đường huyết, rất tốt cho người bệnh tiểu đường. Nước nấu khổ qua có công hiệu thanh nhiệt, giải độc, phù hợp cho người bị chứng nóng gan, giúp chữa bệnh gan nóng hiệu quả.

Đặc biệt phải kể đến các cây thuốc tự nhiên cực kỳ tốt cho lá ga như cà gai leo dùng chữa ngộ độc rượu, bảo vệ gan khá tốt; cây chó đẻ răng cưa sắc thuốc uống mỗi ngày cũng trợ giúp trị các bệnh về gan rất công hiệu. Bên cạnh đó thì cây giảo cổ lam rất tốt cho tế bào gan, tăng chức năng giải độc của gan, làm giảm mỡ máu, ngăn ngừa xơ vữa mạch máu, và ổn định huyết áp, phòng tránh một số bệnh về tim mạch.

Xem thêm về bệnh gan : http://nguyentrancoop.com/chua-benh-gan

Các bạn có thể nâng cao bổ sung một số loại trái cây trên trong khẩu phần ăn uống hằng ngày của mình để giúp bảo vệ sức khỏe lá gan, trợ giúp chữa bệnh gan nóng hiệu quả hơn. Còn với những vị thuốc nam như cà gai leo, cây chó đẻ, giảo cổ lam thì bạn hãy hỏi ý kiến của các thầy thuốc cũng như bác sỹ trước khi dùng để có liều dùng thích hợp, phát huy tối ưu các tác dụng và không gây ra tác dụng phụ, an toàn cho sức khỏe.

Khẩu phần ăn uống mỗi ngày phù hợp, cân bằng những chất dinh dưỡng, thường xuyên luyện tập thể dục thể thao cũng như có lối sống lành mạnh, khoa học, uống nhiều nước lọc, không thức khuya, không dùng quá nhiều rượu bia… cũng là vấn đề quan trọng để giúp bảo vệ sức khỏe lá gan của bạn. Gan là một bộ phận đặc biệt quan trọng trong cơ thề, vì vậy, hãy săn sóc lá gan đúng cách thức nhé các bạn!

Tin đăng cùng chuyên mục