Trang nhất » Rao vặt » Tìm đối tác » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Giảm phì bằng khoa học Lases Lipo

Thông tin mua bán
Mã tin
V084012
Giá
99.999 VNĐ
Ngày đăng
16/10/2016
Hết hạn
16/10/2017
Xem :
554
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Q. Hà Đông » Hà Nội
Loại tin đăng
Họ tên
tranhoai9293
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết
khoa học Laser được dùng giảm thừa cân mà chẳng hề giải phẫu trong thẩm mỹ khiến đẹp. Đây là kỹ thuật rất tiên tiến, bằng năng lượng sóng laser các tế bào mỡ sẽ được phá vỡ lẽ mang đến cho bạn thân hình eo thon bơm ngực .
 
Máy công nghệ hút mỡ Lipo thế hệ mớiMáy công nghệ hút mỡ Lipo thế hệ mới
 
 
 
 
Nguyên lý của công nghệ Lases Lipo thẩm mỹ căng da mặt
thường ngày, những bác sĩ sẽ chích một nót nhỏ sau Đó sử dụng kỹ thuật Laser Lipo để điều chỉnh các bước sóng. Trong đồ vật này mang gắng camera rất nhỏ nhờ vậy mà lúc đưa vật dụng vào người, bác sĩ sở hữu thể Quan sát để tiến hành giảm phì.
 
công nghệ Laser Lipo sở hữu lực hút chân ko phối hợp có bước sóng năng lượng 10600nm vì thế khi tác động vào các khối mỡ với thể khiến cho đất sự kết liên của những tế bào mỡ, màng tế bào mỡ.
 
chiếc sóng này còn với thể phá vỡ lẽ màng màng chắn toxin, chuyển hóa mỡ thừa thành dạng dầu. Sau ngừng thi côngĐây mỡ thừa sẽ được đưa ra ngoài qua đầu hút chuyên dụng của công nghệ Laser Lipo.
 
Năng lượng của sóng Laser Lipo 980 còn mang thể xếp đặt lại những collagen dưới da, giúp kích thích, tái tạo tế bào mới song song làm cho săn chắc lại vùng da vừa điều trị.
 
Công nghệ Laser Lipo giúp bạn có thân hình eo thon
 
kỹ thuật Laser Lipo giúp bạn có thân hình eo thanh mảnh
 
thế mạnh công nghệ Lases Lipo
Cũng giống như công nghệ Lipo Plasma, khoa học Lipo Plasma giúp cơ thể thanh mảnh gọn nhưng không để lại sẹo lồi, seo lõm cũng như thường để lại vết thâm.
 
kỹ thuật Lases Lipo dùng sóng siêu thanh nhàm hóa lỏng các vùng mỡ thừa trên khắp cơ thể như: Vùng bụng, vùng đùi, vùng cánh tay, vùng cằm…
 
lúc hút mỡ bằng công nghệ Lases Lipo bạn cũng sẽ chẳng phải mất quá đa dạng thời kì. Chỉ cần hút một lần độc nhất vô nhị lượng mỡ thừa sẽ được chiếc bỏ ra khỏi thân thể, mỡ sẽ không quay trở lại.
 
Tin đăng cùng chuyên mục