Trang nhất » Rao vặt » Tìm đối tác » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Gợi ý cách kinh doanh cà phê thú cưng thành công

Thông tin mua bán
Mã tin
V428456
Giá
1 VNĐ
Ngày đăng
16/10/2021
Hết hạn
16/10/2022
Xem :
140
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
Cùng Đầu Tư
Điện thoại
0364125968
Địa chỉ
Toàn Quốc
Nội dung chi tiết

Lúc này nhu cầu nuôi thú nuôi tại những gia đình nước ta tăng đều nhanh chóng nhưng lại rất khó cung ứng do các rào cản về sức khỏe, môi trường, điều kiện kinh tế. Loại hình kinh doanh quán cafe thú cưng ra đời như 1 giải pháp giúp thỏa mãn niềm yêu thích chó mèo của nhiều bạn và đang chứng tỏ sức hút rất chi là lớn. Nếu bạn có ý định khởi nghiệp với mô hình hấp dẫn này thì tiếp sau đây là toàn bộ kinh nghiệm thực chiến giúp tăng doanh thu trong khoảng thời gian ngắn, dễ dàng quản lý quán. Cùng xem thêm những cách hấp dẫn khách hàng dưới đây và phần mềm hiệu quả vào loại hình của bản thân nhé.

Chạy quảng cáo Facebook cho cà phê thú cưng

Chạy quảng cáo facebook giúp bạn tiếp cận với lượng lớn khách hàng mục tiêu và hấp dẫn họ tới quán. Để tăng tương tác, bạn cần có nội dung quảng cáo lôi cuốn, kèm theo với hình ảnh ấn tượng, gọi mời người xem truy cập fanpage hoặc rủ bạn bè cùng ghé thăm. Những người yêu thương động vật chắc sẽ không còn kìm lòng với hình ảnh đáng yêu của các chú cún, chú miu tại quán. Năng nổ sưu tầm ảnh đẹp để chương trình quảng cáo thêm hiệu quả nhé.

Bổ sung cập nhật các dịch vụ hấp dẫn vào menu cà phê thú cưng

>>> Tìm hiểu thêm: công ty Nhật Nam lừa đảo không?

Bên cạnh các mặt hàng uống thu hút, bạn có thể bổ sung thêm vào menu một số đồ ăn cho chó mèo để khách hàng dùng làm phần thưởng khi chơi với chúng. Một số đồ ăn thịnh hành bạn cũng có thể tham khảo là pate, hạt, phô mai, khúc xương cho chó....Dựa vào sở thích của “các boss” để chọn loại phù hợp bạn nhé.

Không chỉ có vậy, bạn có thể trưng bày thêm một vài sản phẩm chăm sóc chó mèo tại quán để khách tiện mua cho thú cưng của mình trong nhà. Tuy nhiên, hình thức này hoàn toàn có thể gây phản cảm và khiến một số người khó tính, cho nên hãy khôn khéo sắp xếp sao để cho tổng thể quán trông hài hòa, giữ được phong cách của 1 quán cafe thay vì y hệt như cửa hàng đồ thú nuôi thông thường.

Lập hồ sơ cá nhân cho từng thú nuôi

Việc lập hồ sơ, sơ yếu lý lịch cho chó, mèo tưởng chừng như rất ngớ ngẩn nhưng lại có hiệu quả khi buôn bán cà phê thú cưng. Trên fanpage của quán, hãy liệt kê thông tin cá thể của từng thú cưng, từ tên, tuổi, ngày sinh, giống, tính cách, đặc điểm để khách hàng có thể dễ dàng hình dung nhé. Với người yêu động vật, chó mèo hệt như một người bạn, có tính cách, có sở thích và chỉ khi thấy hiểu chúng, họ mới có thể dành tình yêu thương cho chúng nhiều hơn nữa.

Cưu mang vật nuôi bị bỏ rơi

Việc nuôi nấng vật nuôi bị bỏ rơi không những là hành động nhân đạo mà còn làm quán cà phê thú nuôi kết nạp thêm thành viên mới với chi phí 0 đồng. Khi bạn đã đem lại cuộc sống mới cho 1 chú chó, chú mèo thì chúng cũng sẽ chuẩn bị trả ơn & giúp bạn. Hãy dang rộng vòng tay với thú cưng bị bỏ rơi bởi rất có khả năng chúng được xem là yếu tố mới giúp quán cafe hấp dẫn người tiêu dùng, tăng doanh số.

Phần mềm công nghệ vào quản lý loại hình cà phê thú nuôi

Việc phần mềm công nghệ vào quản lý quán cafe thú nuôi là tất nhiên để quản lý tốt và tăng doanh số. Nếu bạn còn đang “lạ lẫm” với xu hướng này thì nên tìm ngay một trong những phần mềm quản lý phù hợp đi nào. Phần mềm quản lý quán cafe giúp nhân viên order tại bàn, tính tiền hóa đơn tự động, phân chia ca kíp hợp lý, tiết kiệm nhân sự cũng như chuyên sâu chất lượng dịch vụ.

Vì khoảng không quán là nơi nuôi thú cưng nên khu vực pha chế phải nằm cách biệt hoàn toàn, tránh chó, mèo nghịch ngợm xô đổ dụng cụ, cốc, chén. Chức năng order tại bàn giúp nhân viên không phải di chuyển liên tục giữa hai khu vực này, dễ dàng ghi lại thông tin chi tiết theo từng bàn, tránh nhầm lẫn khi khách hàng thường xuyên order thêm đồ ăn làm phần thưởng cho chó mèo.

Trên đó là toàn bộ kinh nghiệm thực chất giúp bạn quản lý quán cà phê thú nuôi tốt hơn, thu hút nhiều khách hàng, tăng doanh thu. Nếu làm tốt tất cả những điều trên chắc hẳn bạn đã trang bị cho chính bản thân một vũ khí cạnh tranh vô cùng tốt, tự tin đứng vững trên thị trường đang biến động không ngừng nghỉ.

 
Tin đăng cùng chuyên mục