Trang nhất » Rao vặt » Tìm đối tác » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Hộp nhựa đựng hoa quả tươi nhập khẩu

Thông tin mua bán
Mã tin
V307351
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
21/10/2019
Hết hạn
20/10/2020
Xem :
255
Danh mục đăng tin
Nơi rao
TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
uyenRVC
Điện thoại
0909095062
Email
Địa chỉ
số 11, đường số 7, phường Hiệp Bình Chánh, quận Thủ Đức, Nhu cầ
Nội dung chi tiết

Bên cạnh các mặt hàng trái cây nội địa thì các loại trái cây được nhập khẩu trực tiếp từ nước ngoài như cherry, nho kẹo, cam Úc, hồng táo, mãng cầu Đài Loan, kiwi, táo Fuji.. ngày càng được khách hàng ưa chuộng. Đây là những loại hoa quả giàu dưỡng chất, giá trị của các loại trái cây này cũng khá cao so với trái cây nội địa, vì thế cần có loại bao bì vừa sang trọng, vừa bảo quản các loại trái cây nhập khẩu được hiệu quả, hạn chế hao hụt. Hộp nhựa đựng trái cây nhập khẩu của RVC chính là loại bao bì đóng gói mang lại hiệu quả bảo quản mà các cửa hàng trái cây đang tìm kiếm.
1
Hộp nhựa trái cây có lỗ độ trong suốt cao nên khách hàng có thể quan sát được độ tươi ngon, màu sắc hấp dẫn của trái cây nhập khẩu từ bên ngoài hộp, rất hấp dẫn và bắt mắt, chứ không bị hạn chế, che khuất tầm nhìn như việc đóng gói trái cây bằng hộp giấy, túi giấy .
Đối với những khách hàng có nhu cầu mua trái cây để làm quà tặng, quà biếu, thì hộp nhựa đựng trái cây nhập khẩu cực kì thích hợp bởi kiểu dáng của hộp nhựa được RVC thiết kế cực kì tinh tế, sắc sảo và sang trọng, gia tăng giá trị cho trái cây.
1ec0e7129a1d7a43230c


Bao bì nilon màu xanh, đỏ, vàng tuy màu sắc sặc sỡ và giá thành rẻ nhưng nếu đựng thực phẩm sẽ gây độc hại do chứa kim loại nặng như chì, cadimi gây ảnh hưởng đến chất lượng thực phẩm cũng như sức khỏe của bạn.Hộp nhựa trong đựng trái cây của RVC được sản xuất bằng nguyên liệu nhựa PET an toàn khi đựng trái cây, nông sản. Để mua hộp nhựa đựng trái cây có chứng nhận kiểm định an toàn vệ sinh thực phẩm hãy đến với RVC.
Sản phẩm hộp nhựa đựng trái cây của RVC giúp gia tăng giá trị sản phẩm, định vị thương hiệu cho đơn vị phân phối trong thời buổi cạnh tranh như hiện nay.
e97544cda8534f0d1642




Công ty TNHH RVC
Địa chỉ: số 11, đường số 7, phường Hiệp Bình Chánh, Thủ Đức, thành phố Hồ Chí Minh

Tel: 0283 726 3146 – Hotline 0975 663 984

Tin đăng cùng chuyên mục