Trang nhất » Rao vặt » Tìm đối tác » Khác

TÌM KIẾM
Khác

In túi giấy giá rẻ

Thông tin mua bán
Mã tin
V396579
Giá
5.000 VNĐ
Ngày đăng
14/10/2020
Hết hạn
14/10/2021
Xem :
203
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
Nguyễn Thìn
Điện thoại
0934861222
Địa chỉ
Đống Đa -Hà Nội
Nội dung chi tiết

Túi giấy là một sản phẩm bao bì được sử dụng phổ biến trong các ngành công nghiệp bán lẻ. Mục đích chính là để khách hàng đựng sản phẩm sau khi mua hàng. 

Bên cạnh đó, túi giấy còn được coi như quà tặng khuyến mại vì khách hàng có thể sử dụng nhiều lần, do đó nó trở thành công cụ tiếp thị vượt trội so với các loại bao bì túi nilon, túi nhựa khác.

Tại sao phải sử dụng túi giấy:

-Túi giấy làm gia tăng giá trị sản phẩm giúp hàng hóa bán được nhiều hơn. Túi giấy cao cấp được sử dụng nhiều trong các chương trình khuyến mại bởi chúng có ưu điểm như  có nhiều kích thước và kiểu dáng khác nhau, màu sắc bắt mắt, có thể in được logo thương hiệu, địa chỉ tối ưu khả năng quảng cáo trên túi giấy.

Sự cần thiết khi in túi giấy:

- Các yếu tố thể hiện sự thành công của doanh nghiệp khi in túi giấy giá rẻ trong chiến lược marketing của thương hiệu mình là :

- Tạo được mối liên hệ giữa doanh nghiệp và người tiêu dùng, mối liên hệ này được thể hiện qua sự tương tác của khách hàng với logo túi giấy của bạn.

- Do đó lên có một chiến lược rõ ràng đầu tư bài bản cho in túi giấy, khách hàng sẽ không dừng lại ở việc sử dụng một lần, mà họ sẽ sử dụng nhiều lần với nhiều mục đích khác nhau nếu chiếc túi giấy của bạn đủ đẹp.

- Một chiếc túi giấy đẹp, bắt mắt sẽ gây chú ý với nhiều người, từ đó thương hiệu của bạn sẽ được nhiều người biết đến.

- In túi giấy hiện nay đã rẻ hơn rất nhiều nhờ sự phát triển của khoa học công nghệ.

- Tại Lạc Hồng chúng tôi sử dụng công nghệ in offset, càng in càng rẻ khách hàng sẽ tiết kiệm được chi phí làm khuôn in.

- Máy Heidelberg 6 màu đời mới đáp ứng được mọi yêu cầu về màu sắc.

Chính vì vậy bạn nên lựa chọn cơ sở thiết kế và in ấn túi giấy uy tín như tại Lạc Hồng.

+ Lạc Hồng là đơn vị in ấn chuyên nghiệp, có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực in túi giấy, từng hợp tác với nhiều cá nhân doanh nghiệp trong và ngoài nước.

+ Miễn phí thiết kế 100%. Đội ngũ thiết kế chuyên nghiệp, khách hàng được liên hệ trao đổi trực tiếp với thiết kế thay đổi sản phẩm đến khi hài lòng mới đưa vào sản xuất.

+ Có cơ sở sản xuất riêng không qua bất kì khâu trung gian nào tiết kiệm tối đa thời gian cũng như chi phí sản xuất cho khách hàng.

+ Giao hàng miễn phí trong nội thành Hà Nội, hỗ trợ giao nhanh các tỉnh khu vực phía Bắc.

+ Luôn đặt uy tín và chất lượng sản phẩm lên hàng đầu, giao hàng đúng hạn khách hàng nhận được đầy đủ hóa đơn khi nhận hàng.

*** Để được tư vấn và báo giá khách hàng vui lòng liên hệ: 0934861222

Tin đăng cùng chuyên mục