Trang nhất » Rao vặt » Tìm đối tác » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Kinh nghiệm chọn mua bò viên ngon

Thông tin mua bán
Mã tin
V545052
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
18/06/2023
Hết hạn
17/06/2024
Xem :
202
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
trieuquang198812
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Bò viên hiện tài nhiều người rất thích dùng vì khi ăn có vị thơm của bò và chế biến với các món khác cũng rất ngon. Văn hóa ẩm thực Việt Nam hầu như những món nước luôn có mặt món bò viên trong thành phần nguyên liệu của món từ phở bò đến lẩu bò hay hủ tiếu đều có vài lát bò viên trong 1 tô đầy topping.

Nếu bạn thường xuyên ăn ngoài sẽ biết được bò viền mỗi quán lại có 1 vị và chuẩn riêng có nơi lại rất ngon lại có nơi thì ăn chỉ toàn là bột mà chẳng thấy mùi vị của bò gì hết! Ở các thành phố lớn thì món bò viên luôn đước các quán bán kèm khi dùng các món phở hay hủ tiếu, lẩu bò và bạn đôi khi tự hỏi mua bò viên gân ngon ở sài gòn thì các quán này bán có ngon không.

Bạn nên biết là bò viên mà những quán này mua lại sẽ phụ thuộc vào chủ quan muốn lợi nhuận của quán mình cao hay thấp nên nhiều nơi chọn loại bò viên giá rẻ để giảm chi phí và đảm bảo có luôn có lợi nhuận. Hiện trên thị thường có về việc mua thực phẩm về dùng và thực phẩm về để kinh doanh là 2 loại khác nhau vì bạn cần biết những thông tin cơ ban khi mua như

Bò viên hiên có mấy loại?

Bò viên trên thị trường có loại: bò viên truyền thống và bò viên gân và 2 loại này thì bò viên gân sẽ ngon hơn loại truyền thống vì khi ăn có thểm gân làm người dùng có cam giác giòn và thơm hơn. 

Bò viên gân cũng chia làm 3 loại và tùy kích thước là bò viên gấn size 40 viên, size 150 viên, size 10 viên và phụ thuộc vào sở thích mà bạn có hể chọn mua bò viên gân phù hợp cho gia đình mình. Nếu bạn chưa biết địa chỉ có thể đến:

  • Địa chỉ: 36 Đỗ Công Tường, P Tân Quý, Q Tân Phú, HCM
  • Tel: 0935655753
  • Website: vinafood.net

Bò viên khi mua số lượng ít và số lường nhiều giá sẽ khác nhau nhiều vì thế anh chị cần biết nếu mình đang kinh doanh quán phở hay mở quá lâu mà muốn tìm nơi bỏ sỉ bò viên thì có thể cân nhắc liên hệ với đặc sản vinafood để chúng tôi có thể tư vấn cụ thể số lượng và cách thức vẫn chuyễn cũng như bảng giá hiện tai vì tùy mỗi lần mua bao nhiêu và số lượng lơn hay không mà chúng tôi sẽ có mức ía khác nhau.

Tin đăng cùng chuyên mục