Trang nhất » Rao vặt » Tìm đối tác » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Liverpool ghi bàn nhanh thứ 2 lịch sử chung kết Champions League

Thông tin mua bán
Mã tin
V272682
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
02/06/2019
Hết hạn
01/06/2020
Xem :
279
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Điện Biên » Điện Biên
Loại tin đăng
Họ tên
Điện thoại
Email
Địa chỉ
Nội dung chi tiết



Liverpool đã có sự khởi đầu như mơ ở trận chung kết Champions League 2018/19 khi được trọng tài cho hưởng quả penalty ngay phút thứ nhất.

Khi hiệp 1 trận đấu mới diễn ra được có 30 giây, tiền đạo Sadio Mane của Liverpool tỏ ra rất tinh quái khi chủ động hất bóng vào người tiền vệ Moussa Sissoko bên phía Tottenham trong vòng cấm. Ngay lập tức, trọng tài Damir Skomina chỉ tay vào chấm phạt đền tạo điều kiện cho Mohamed Salah đánh bại thủ thành Hugo Lloris từ cự ly 11m.>> tiền thưởng cá cược miễn phí 





Đáng chú ý, khi xem lại tình huống trên có thể thấy Sissoko có lẽ đã bị oan vì anh để bóng chạm tay không rõ ràng. Dẫu sao, Tottenham cũng đã bị thổi 11m và phải nhận bàn thua từ rất sớm (chỉ sau 1 phút 48 giây).


Theo thống kê, pha lập công vừa rồi của Salah là bàn thắng nhanh thứ 2 trong lịch sử các trận chung kết Champions League. Anh chỉ xếp sau kỷ lục gia là Paolo Maldni, cựu hậu vệ AC Milan từng chọc thủng lưới Liverpool ngay ở giây thứ 50 ở trận chung kết Champions League 2004/05.


Được biết, đây là lần đầu tiên Liverpool dẫn trước đối phương ở chung kết C1/Champions League kể từ năm 1984. Tiền đạo Salah của họ là cầu thủ châu Phi thứ 5 sau Rabah Madjer, Samuel Eto'o, Didier Drogba và Sadio Mane ghi điểm ở chung kết Champions League. >> kinh nghiem ca cuoc bong da tai xiu 
Kể từ đầu mùa, Liverpool đã 5 lần được hưởng penalty ở giải đấu cấp CLB danh giá nhất châu Âu. Trừ "Lữ đoàn đỏ" ra, không đội nào được trọng tài tặng pen nhiều đến thế.


Liverpool coi chừng pháo tầm xa

Một trong những thứ vũ khí đáng sợ nhất của Tottenahm mùa này là sút xa. Liverpool cần nhớ kỹ điều này nếu không muốn phải trả giá đắt ở trận chung kết Champions League đêm nay.

Trước trận chung kết với Tottenahm, hẳn các chuyên gia phân tích của Liverpool đã nghiên cứu rất kỹ về đối thủ này. Và nếu vậy, họ khó mà bỏ qua số liệu về khả năng sút xa của Spurs. Tại Champions League mùa này, Tottenham rất chịu khó tung ra những cú dứt điểm tầm xa. Các học trò HLV Mauricio Pochettino sút xa tổng cộng 68 lần chỉ đứng sau Ajax (84) và Barcelona (76). Và tính hiệu quả của những pha “pháo kích tầm xa” ấy, Liverpool có thể hỏi Man City. Trong trận tứ kết lượt về Champions League, Son Heung-min đã mở đầu cho màn rượt đuổi tỷ số của Spurs bằng một cú ra chân sấm sét ngay rìa vòng cấm địa Man xanh. 


Pháo kích đối thủ từ xa là ngón đòn ưa thích của Tottenham không chỉ ở Champions League. Tại giải Ngoại hạng Anh mùa vừa qua, 21% số bàn thắng của Spurs được thực hiện từ ngoài vòng cấm, tỷ lệ cao thứ ba tại giải đấu. Nhưng điều đáng nói hơn, Spurs chỉ đứng thứ 8 về số pha sút xa tại Premier League, một số liệu cho thấy cầu thủ Tottenham thích “nã đại bác” nhưng không bao giờ sút bừa. Họ luôn ngắm rất chính xác rồi mới “nổ súng”. >> girl xinh khoe vòng 1 khủng 


Trong 32 cầu thủ ghi được từ 10 bàn trở lên tại Premier League mùa vừa qua thì 3 trong 10 người dẫn đầu về tỷ lệ sút xa đều là các tiền đạo của Tottenham (Son, Kane, Moura). Điều đó cho thấy việc đối phó với những “sát thủ” ấy sẽ trở nên khó khăn hơn cho Liverpool. Hàng phòng ngự The Kop không chỉ cần ngăn chặn các tiền đạo Spurs tiếp cận sát cầu môn, mà còn phải cảnh giác hết sức khi những cầu thủ này có bóng trước vòng 16m50.


Cú đấm từ Eriksen
Không chỉ các tiền đạo, hàng tiền vệ của Tottenham, với thủ lĩnh Christian Eriksen cũng rất đáng gờm ở khả năng sút xa. Cần biết rằng, bàn thắng gần nhất của Spurs được ghi bởi Eriksen, và đó cũng là một cú sút xa khi tiền vệ người Đan Mạch làm tung lưới Everton sau quả phạt trực tiếp ở cự ly gần 20m.

Tin đăng cùng chuyên mục